Chương 121. Nhiệm Vụ Mười Hai (10)

4.1K 360 8
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Nhìn nụ cười khẽ hoàn toàn không phù hợp với gương mặt xinh đẹp kia, ánh mắt Bạch Vi không chút thay đổi, thay cầm chủy thủ vững chắc vô cùng, đi tới trước hai bước, đã bức Tang Nhã đến chỗ sâu nhất trong ngõ nhỏ.

Sau lưng Tang Nhã dựa lên vách tường lạnh như băng, trong lòng thầm hận người phụ nữ này từ trên xuống dưới không có chỗ sơ hở nào, ngay cả điểm phản kích cô cũng tìm không ra. Ở cái nơi quỷ quái chẳng có bóng ma nào lượn lờ này, cho dù cô bị giết chết, chỉ sợ cũng sẽ chẳng có ai biết được.

Bạch Vi không nói gì, chờ khí thế kia áp bách đủ, mới chậm rải lấy kính trên mặt xuống.

Đồng tử Tang Nhã nháy mắt co rụt lại, nhưng theo bản năng lại muốn sờ sờ mặt mình, chờ đến khi cảm giác được tình cảnh hiện tại mới kịp chặn lại, nhưng đầu óc vẫn nhanh chóng chuyển đổi, liên hệ với ánh mắt si mê trước đó của Triệu Thiên Hoa cùng dung mạo của người đối diện, cộng thêm ánh mắt nhìn kỹ của người phụ nữ này lúc mới bước vào, cô lập tức hiểu rõ, trước đó người đàn ông họ Triệu kia chỉ sợ cũng là xuyên thấu qua cô nhìn người phụ nữ này đi!

Khí chất như vậy, dung mạo như vậy, thân thủ như vậy, khó trách tên thối tha Triệu Thiên Hoa kia không dám tiếp cận!

Cô cũng không phải vật thay thế duy nhất bị Triệu Thiên Hoa dùng đến, trước đó cũng có một người phụ nữ họ Tống đến cửa cầu Triệu Thiên Hoa, nói cái gì mà chỉ cần cứu mẹ cô ta, sau này cô ta tuyệt đối toàn tâm toàn ý với hắn, làm cái gì cũng được. Đáng tiếc Triệu Thiên Hoa kia không hề có lòng thương hương tiếc ngọc, không nói hai lời liền đuổi người phụ nữ kia đi. Khí chất quanh người cô gái kia khá tương tự với người đối diện này, chỉ là cái tương tự kia cũng chỉ khi hai người không đứng cùng một chỗ, một khi ở cạnh nhau, chỉ cần liếc mắt một cái liền biết được ai là thật ai là giả.

Không chiếm được Bạch Nguyệt quang trong lòng, Triệu Thiên Hoa thế nhưng muốn tìm kiếm an ủi từ trên người những người phụ nữ khác. Người này ánh mắt giống, nhận; người này đôi môi giống, nhận, thật không biết nên nói hắn si tình hay là đa tình, chỉ là tóm lại đều quá ghê tởm rồi, cho dù là đối với những người là 'Vật thay thế' như cô mà nói, hay là đối với người đối diện này.

Chú ý đến sắc mặt đối phương có thay đổi rất nhỏ, Bạch Vi đoán rằng đối phương hẳn là nghĩ tới cái gì đó, chỉ là cô cũng không để ý. Cô ngăn người phụ nữ này lại, cũng chỉ là muốn cô ta hỗ trợ làm hai chuyện mà thôi.

"Không biết cô tiếp nhận nhiệm vụ của Trịnh Lân này có thể được bao nhiêu tiền, nhưng cho dù bao nhiêu, tôi đều nguyện ý trả gấp đôi, chỉ cần cô giúp tôi hai việc." Nói xong cũng không đợi Tang Nhã đồng ý, Bạch Vi liền nói thẳng yêu cầu của mình.

"Thứ nhất đương nhiên chính là muốn cô tạm dừng nhiệm vụ hiện tại, Trịnh Lân kia tạm thời vẫn còn tác dụng, không thể chết được, ít nhất là hiện tại không thể chết. Thứ hai..."

Nói đến đây Bạch Vi chợt dừng lại, sau đó ghé sát bên tai Tang Nhã, tinh tế nói.

Thời tiết hôm nay quá không tốt, trên trời mây tầng tầng đông nghìn nghịt, biển hiệu cửa hàng hai bên đường đêu bị gó lớn thổi đến lung la lung lay kêu cót két, bộ dáng như tùy thời đều sẽ đổ mưa.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now