Chương 159. Thế Giới Cuối Cùng

3.2K 281 21
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Bên kia, Khúc Cửu Triều đã bước vào cửa rồng, thoát khỏi thân phận yêu tộc của mình, đi lên Tiên giới, bên này Bạch Vi vẫn còn chìm trong đau khổ dày vò loại bỏ yêu khí.

Trải qua suốt ba ngày, Bạch Vi mới thoát khỏi thùng nước thuốc đắng chát nồng nặc kia, còn chưa kịp lau khô người, đã đột nhiên nghe thấy một tiếng sét muốn rung chuyển cả đất trời, khiến nàng theo bản năng run rẩy cả người. Dù sao khi nàng vừa mới tới thế giới này, trận lôi phạt đọa yêu kia thật sự lưu lại ấn tượng quá sâu sắc, làm thế nào cũng chẳng quên được, thậm chí bây giờ nghe thấy tiếng sét thôi cũng bất giác cảm thấy toàn thân đều ngâm trong lửa sét, đây thật sự là bị chấn thương tinh thần cmnr.

"Bạch Vi, nàng không sao chứ?" Quân Vô Kỳ ở bên ngoài gõ gõ cửa, có chút lo lắng hỏi. Y cũng biết tật xấu nghe tiếng sấm liền sợ hãi của Bạch Vi, trước kia khi còn là hồ ly nhỏ mỗi lần nghe thấy tiếng sấm nàng đều run rẩy cả người, cho nên rất là lo lắng.

"Ừm, sao không, chờ ta một chút..." Bạch Vi lập tức trả lời lại, sau đó trong phòng truyền tới tiếng mặc quần áo, qua một lúc, Bạch Vi mang theo cả người đều là mùi thuốc mở cửa, đi ra. Vừa ngâm nước thuốc xong, bên mai còn hơi ướt át, nàng tùy ý vuốt tóc mái ra sau tai.

"Xảy ra chuyện gì vậy? Tiếng sấm này..." Mặt Bạch Vi lộ rõ kinh ngạc.

"Có người đang độ kiếp, từ yêu thành tiên." Mặt Quân Vô Kỳ đầy vẻ trầm trọng đáp.

"Yêu thành tiên?" Bạch Vi mở to hai mắt, bây giờ rồi mà vẫn có yêu tộc hướng tới tiên giới sao? Dựa vào ân oán của hai tộc yêu tiên hiện nay, người kia thật sự đến tiên giới, sợ là không chiếm được chỗ tốt, "Biết người đó là ai không?"

Không biết vì sao, trong lòng Bạch Vi luôn ẩn ẩn một loại cảm giác, cứ cảm thấy người độ kiếp lần này có liên quan gì với mình, đáng tiếc với một người ngay cả cốt truyện cũng không rõ như nàng, bây giờ chỉ dựa vào loại giác quan thứ sáu hư vô mờ mịt, thật đúng là không làm được gì cả!

"Tạm thời còn chưa rõ ràng, chỉ có thể từ đằng xa nhìn nguyên hình xác nhận là một con đại mãng màu đen, trước kia chưa từng nghe yêu tộc có yêu nào như vậy, nay ngang trời xuất thế, có lẽ là người tu luyện lánh đời nào đó, trước kia đều ở thâm sơn cùng cốc dốc lòng tu luyện..."

"Đại mãng màu đen..." Hai mắt Bạch Vi có chút mơ hồ lặp lại, không biết vì sao, vừa nghe bốn chữ đại mãng màu đen này, trong đầu nàng lại đột nhiên hiện lên một đôi mắt màu đỏ tươi, mang theo đùa cợt cùng nhục mạ.

"Bạch Vi... Bạch Vi..."

Giọng của Quân Vô Kỳ đột nhiên vang lên bên tai nàng, Bạch Vi cả kinh, "Làm sao vậy?"

"Vừa rồi suy nghĩ gì vậy?" Quân Vô Kỳ hỏi.

"À, chỉ là có chút mơ hồ nhớ tới vài thứ, dường như ta đã gặp một đại mãng màu đen ở nơi nào đó, nhưng cẩn thận nhớ lại thì lại chẳng nhớ ra được..." Bạch Vi lắc đầu, vẻ mặt mê man.

"Không cần gấp, nếu người kia cũng sắp đến Tiên giới, vậy không khó để biết là ai, Tiên môn vừa mở ra, tất cả tiên nhân đều đã thấy bộ dáng của y, biết được y tên là gì. Bây giờ việc cấp bách nhất là phải loại bỏ sạch yêu khí trên người nàng, mặc kệ là Tư Bạch Vi hay yêu tộc sắp trở thành tiên nhân kia, tất cả đáp án đều phải vào Tiên giới nàng mới có cơ hội tra rõ được!" Quân Vô Kỳ an ủi nói.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now