Chương 12. Nhiệm vụ thứ hai (4)

18.1K 1.3K 84
                                    

Editor: Ngạn Tịnh

Cứ như vậy để hắn tùy ý nắm tay mình, Bạch Vi đi theo phía sau hắn vào Giang gia.

Sau khi bước vào mới phát hiện có một đám người đang ngồi nghiêm chỉnh ở đại sảnh chờ mình, chín giữa là một ông lão tóc hoa râm. Chỉ thấy lão hai tay chống một cây quải trượng, cười hiền lành, sau khi nhìn thấy Giang Mạc nắm tay Bạch Vi bước vào, ánh mắt đục ngầu liền sáng ngời lên, hai tay cũng trở nên run rẩy. Cháu của ông tất nhiên ông biết, người này chính là người đầu tiên nó chủ động thân cận. Đây là một dấu hiệu tốt à!

Mà ngồi bên cạnh ông lão là ba cô gái trẻ, trong đó có một người Bạch Vi nhận ra, chính là cô gái vừa rồi đã nhiệt tình chào hỏi cô. Một người khác là một phụ nữ đã có chút lớn tuổi nhưng vẫn rất đẹp, mặc quần áo màu vàng quý phái, nở một nụ cười ôn hòa, vừa thấy liền dễ dàng khiến người khác sinh ta tâm ý muốn thân cận. Ở bên cạnh bà là một cậu bé ước chừng sáu tuổi, có lẽ đây chính là người Bạch Vi sẽ dạy kèm, chỉ là xem bộ dáng nghiêm túc kia của cậu bé, dường như không được vui vẻ là mấy. Còn có một cô gái mặc chiếc váy áo liền màu trắng nhìn có vẻ cũng sấp sỉ với cô, lúc này cô ta đang nói chuyện với ông lão, thấy Giang Mạc cầm tay Bạch Vi bước vào dường như có chút kinh ngạc.

Thấy mọi người đều nhìn lại đây, Bạch Vi cảm thấy để Giang Mạc tiếp tục nắm tay mình như vậy cũng có chút không tốt, liền chuẩn bị tránh ra. Nhưng không ngờ chỉ vừa động mấy ngón tay, đối phương liền nắm chặt hơn, có chút trông mong nhìn qua, "Không"

Bạch Vi nhìn ánh mắt kia của hắn có chút không đành lòng. Lúc này cũng may có Giang Khanh đi đến, giống như muốn giải vây mà giữ kéo lấy tay kia của Bạch Vi, "Phương tiểu thư sao bây giờ mới đến. Mau đến đây, sớm lên xe của tôi thì bây giờ đã tốt hơn rồi"

Nói xong cũng không chờ Bạch Vi trả lời liền kéo cô ngồi xuống, "Giới thiệu với cô, đây là ông nội của tôi, đây là chị dâu, còn đứa bé này là cháu của tôi tên là Giang Tử Hạo, mời cô đến chính là muốn cô dạy kèm cho nó. Tiểu Mặc chắc cô có quen biết rồi, tôi sẽ không giới thiệu nữa! Tôi tên là Giang Khanh, là chị của tiểu Mạc. Trước kia người gọi cho cô là anh cả của chúng tôi, tên là Giang Thần, hiện tại anh ấy không có ở nhà" Giang Khanh lần lượt giới thiệu, hông biết vì sao lại bỏ qua cô gái mặc váy trắng kia.

"Ừm, chào mọi người, tôi tên là Phương Bạch Vi" Bạch Vi mỉm cười gật đầu với từng người.

"Ừm, tốt, tốt" Ông nội Giang giống như rất vừa lòng với Bạch Vi, nhìn cô không ngừng cười, khẩu khí như quen đã lâu, "Sau này Hạo Hạo của ông phải làm phiền Bạch Vi rồi"

"Ừm... Được" Bạch Vi thấy đối phương không hề có ý sẽ hỏi gì, tuy rằng rất kỳ quái, nhưng vẫn đáp ứng. Cô chỉ cảm thấy có lẽ bọn họ thật sự là muốn báo ân, quả nhiên lời nói tiếp theo của ông lão cũng nghiệm chứng suy nghĩ của cô.

"Nghe nói lúc tiểu Mạc rơi vào trong hồ nước là cô đã cứu nó, lão già đây ở nơi này thật sự cảm ơn cô. Nếu không có cô, ông lão đã một bó tuổi như ta đã phải kẻ đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh rồi. Thật sự rất cảm ơn cô" Ông lão cúi đầu, biểu tình trịnh trọng.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtKde žijí příběhy. Začni objevovat