Chương 169. Thế Giới Cuối Cùng.

1.7K 188 10
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

“Trả Tiên cốt lại cho ta!”

Lời này vừa phát ra, Bạch Vi vốn đang yên lành ở trong thân thể Tư Thanh Ca lập tức bị giọng nói này bắn ra khỏi xác, trong nháy mắt tất cả cảm giác đau khổ tra tấn đều bởi vì rời khỏi thân thể Tư Thanh Ca mà biến mất tăm!

“Bạch…” Quân Vô Kỳ vừa nhìn thấy Bạch Vi bị bắn ra, lập tức duỗi tay bắt lấy nàng, động tác không lớn, tất cả mọi người đều bị sự việc trước mắt hấp dẫn, căn bản không chú ý tới động tác của Quân Vô Kỳ.

Sau đó đôi tay lạnh lẽo của Bạch Vi lập tức phủ lên miệng y, “Suỵt… Đừng nhìn ta, nhìn bên kia!”

Mà cũng không biết có vấn đề gì, linh hồn Bạch Vi đang êm đẹp trong thân thể Tư Thanh Ca lại bị bắn ra, nhưng dường như trừ Quân Vô Kỳ ra tất cả mọi người còn lại đều không ai nhìn thấy nàng.

Bạch Vi nhăn chặt mày, nắm chặt tay Quân Vô Kỳ, cúi đầu nhìn thoáng qua chuỗi ngọc trên tay mình, trong mắt lướt qua ý nghĩ sâu xa.

Mà bên kia Tư Thanh Ca đuổi linh hồn Bạch Vi ra khỏi thân thể mình, trong mắt không có chút dao động gì, dường như đã hoàn toàn chìm đắm vào cảm xúc đau khổ của bản thân, hai mắt đỏ bừng, nhìn chằm chằm Tư Bạch Vi, cả người run rẩy kịch liệt, bước từng bước một tới.

Sau đó đứng yên, khí thế thay đổi như lúc Tư Bạch Vi biến hình, từng chiếc đuôi hồ ly màu trắng từ đằng sau bay lên, cũng là chín đuôi như Tư Bạch Vi, chỉ là càng thêm trắng thuần, tỏa ra ánh sáng xinh đẹp.

Tư Thanh Ca không hiện nguyên hình hoàn toàn như Tư Bạch Vi, vẫn duy trì thân thể con người, đuôi mắt thêm một đường hồng, trên trán dần dần lộ ra đóa hoa, tươi đẹp ướt át, hai chiếc sừng rồng mọc ra từ đỉnh đầu nàng, ánh mắt cao quý mà bễ nghễ, giống như nàng trời sinh đã là vương giả.

So sánh hai bên, chỉ cần người có mắt đều có thể phân biệt ra được Tư Bạch Vi chỉ là một thứ giả mạo kém chất lượng, không chỉ vẻ ngoài thô kém, thần thái lại còn rụt rè sợ hãi, đứng trước mặt Tư Thanh Ca khí thế lại càng giảm.

Nhưng vẫn có thể rõ rành nhìn thấy kinh ngạc trong mắt hồ ly nhỏ, không chỉ kinh ngạc, còn có hoảng sợ, bởi vì nàng đột nhiên cảm giác được vào lúc Tư Thanh Ca hiện ra chín đuôi, Tiên cốt trong cơ thể bỗng trở nên ngo ngoe rục rịch, không chỉ như thế, còn có một loại cảm giác như bất cứ lúc nào cũng có thể rời khỏi thân thể nàng.

“Ngươi…” Tư Bạch Vi theo bản năng mở miệng.

“Ha, khối Tiên cốt trong thân thể ngươi là của ta, tất nhiên sẽ thấy gần gũi với ta, không muốn tranh đoạt hào quang của chủ nhân, ta nghĩ hẳn là bây giờ ngươi cũng cảm giác được nguyên hình chín đuôi sắp không duy trì được rồi đúng không?” Tư Thanh Ca cười nhạo nói, sau đó bước lên thẳng phía trước, chờ đến khi đi đến giữa Tư Bạch Vi và Khúc Cửu Triều, nàng ta đột nhiên ngừng lại.

Nghiêng đầu liếc mắt nhìn Khúc Cửu Triều một cái, duỗi tay nhẹ nhàng vỗ một cái trên mặt hắn, “Khúc ca ca, thật là làm khó cho ngươi, lừa đi Tiên cốt của ta, kết quả đối phương vẫn là vũng bùn không trét được tường, nhìn đôi mắt nhỏ vô cùng đáng thương này đi, để nàng ta làm vương của Cửu Vĩ Tiên Hồ, các ngươi thật sự không phải đang kể chuyện cười chứ?”

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now