Chương 89. Nhiệm Vụ Thứ Mười.

11.8K 648 23
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Còn chưa tỉnh dậy, Bạch Vi lại đột nhiên cảm giác chóp mũi truyền đến từng luồng mùi hương vô cùng dễ nghe, dường như là hương lan, không rõ là lan gì, ngửi liền cảm giác toàn thân không tự giác thả lỏng xuống. Chăn đệm trên người cũng mềm mại, nhưng rất ấm áp, cả người đều thoải mái như giây tiếp theo sẽ rơi vào giấc ngủ vậy.

Lúc này vật hy sinh có lẽ là một chủ nhân giàu có, điều này làm cho tâm tình Bạch Vi tốt lên một chút. Tuy nói nàng không xem nặng những vật ngoài thân kia, nhưng nàng vẫn rất thích hưởng thụ. Dùng thứ tốt vậy có nghĩa thân phận cao, tiền tài nhiều, làm chuyện gì cũng sẽ tiện hơn rất nhiều, ít nhất không cần vừa vào nhiệm vụ đã phải lo ăn; mặc; đi; ở, làm cho tâm tư làm việc của nàng càng thêm tập trung.

Bạch Vi hơi hơi mở mắt ra, lúc này nàng mới phát hiện hai mắt của mình có chút đau đớn giống như đã khóc thật lâu vậy, cực kỳ khó chịu, ngay cả đầu cũng phát đau.

"Nương nương, nương nương, người tỉnh rồi? Thật sự là quá tốt rồi, hù chết Lục Chỉ mất!"

Bạch Vi vừa mở mắt ra liền thấy một tiểu nha đầu cả người mặc áo quần xanh nhạt chạy đến, trong đôi mắt hạnh tròn vo đều là lo lắng cùng thân thiết, chỉ là nàng vừa nói đến nương nương, chẳng lẽ nhiệm vụ lần này là ở trong cung đình? Kịch tình còn chưa tiếp nhận, Bạch Vi cũng không tiện hành động thiếu suy nghĩ, chỉ cúi đầu ừ một tiếng, sau đó dưới sự giúp đỡ của tiểu nha đầu ngồi dậy.

"Nương nương, nương nương, người tỉnh rồi..." Nàng vừa ngồi dậy lập tức có mấy nha đầu chạy đến, còn có mấy ma ma da mặt nhăn nheo, trên mặt mọi người đều mang vẻ thân thiết, giống như sợ nàng sơ sẩy một cái lại khóc lên vậy.

Bạch Vi giương mắt nhìn qua, phát hiện đám nha đầu mỗi người mỗi người đều môi hồng da trắng, lớn lên cực kỳ chọc người thích, trong phòng tráng lên, cổ kính, không có chỗ nào không lộ ra tinh xảo tú lệ. Biểu tình của Bạch Vi không có thay đổi, chỉ thản nhiên hỏi, "Bây giờ là giờ nào?"

Vừa phát ra Bạch Vi liền cảm giác giọng nói của mình cũng có chút khàn khàn, giống như bị đau rát một thời gian rất dài, vừa mở miệng liền cảm giác khó chịu, ngực cũng rầu rĩ. Điều này làm cho Bạch Vi không khỏi ở trong lòng suy đoán rốt cuộc nguyên chủ đã gặp phải chuyện đau khổ gì rồi mới có thể khóc thành như vậy.

"Bẩm nương nương, đã sắp đến canh ba giờ Thân, trước đó người không dùng cơm trưa, có muốn dùng một chút điểm tâm hay không?" Lục Chỉ thật cẩn thận hỏi.

Nghe nàng ta nói như vậy, Bạch Vi trái lại cũng cảm thấy có chút đói bụng, nhưng vẫn nhú nhíu mày nói, "Không cần, các ngươi đi xuống đi, ta muốn yên tĩnh nghỉ ngơi một lát..."

"Vậy... Nương nương... Xin nương nương hãy nén bi thương, thân mình quan trọng hơn..." Cắn chặt răng, Lục Chỉ vẫn là nói ra lời khuyên nhủ.

Vừa nghe ba chữ nén bi thương, trong lòng Bạch Vi không khỏi lộp bộp một tiếng, nhìn biểu tình lo lắng của tiểu nha đầu, nhắm mắt lại gật gật đầu, một bộ dáng không muốn nhiều lời.

Sau đó Lục Chỉ mang những người kia xuống, một ma ma mặc quần áo màu nâu đúng lúc dừng bước, muốn nói lại thôi hỏi, "Nương nương, Thần Mỹ nhân vẫn còn đang quỳ bên ngoài, người xem..."

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now