Chương 146.

3K 335 84
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

--- Này này, tôi vừa nghe thấy được cái gì? Thấy cái gì? Không phải thật đó chớ, nhất định là lầm rồi đúng không? Ai đó nhanh đến đánh thức tôi dậy đi, pls!

--- Siêu năng lực!!!! Cô ta nói cô ta có siêu năng lực!!! Trời ạ, người thứ hai, tiện (nhân)... Không phải, là người thứ hai mang gien siêu năng lực xuất hiện, sắp tận thế rồi sao? Hay là nói gien Mạc gia thật sự lợi hại đến vậy? A, hai chị em đều có siêu năng lực, thật sự rất khủng bố, rất khủng bố, tôi phải uống miếng nước lạnh bình tĩnh một chút, a!

...

Trên internet nháy mắt bởi vì Bạch Vi công khai mình là người có siêu năng lực mà sôi trào. Bọn họ thích ở sau lưng chê trách Mạc Nhiễm, nhưng thật sự nhìn thấy người phụ nữ kia đều câm nín không nói được một câu đầy đủ. Bắt nạt kẻ yếu là bản tính của người hành tinh chủ, bọn họ bất giác liền cảm thấy thần hóa những người có siêu năng lực, cũng giống như bọn họ cao cả trong mắt đám dân đen ở hành tinh Trục Xuất vậy, cho dù trên mạng mắng lợi hại đến đâu, thấy người thật đều sẽ quỳ liếm, nếu có thể cho bọn họ một phần gien, muốn bọn họ ăn c** cũng được, càng đừng nói đến gì khác!

Cho nên người mang siêu năng lực tạm thời chưa có chủ như Bạch Vi làm cho đám dân mạng của hành tinh chủ nháy mắt liền đổi miệng, sôi nổi bắt đầu gọi nữ thần, dù sao người hành tinh Trục Xuất có siêu năng lực khẳng định không phải dân đen, bọn họ quỳ liếm cũng rất vui vẻ!

Chỉ là trong lòng vài người lại không được tốt như vậy. Mộ Nhiễm nghe Đỗ Nhược Tu nói lại, chỉ sợ lại không thể nghịch ý dân mà động tay động chân với Bạch Vi nữa, cô điên cuồng đập gần hết tất cả mọi thứ trong phòng. Ngoài trừ máy phát tin vẫn còn đang chiếu hình ảnh kia, ngoài ra chẳng còn thứ gì trong phòng là còn tốt. Cô thở hổn hển ngồi trên sàn nhà, hung tợn nhìn chằm chằm Bạch Vi với núm đồng tiền tươi như hoa trong màn hình, đột nhiên tố chất thần kinh nở nụ cười.

Ha ha, em gái chó má, có thứ tốt còn không phải gắt gao giấu chị gái hay sao! Đây là cô em gái tốt mà Mạc Nhiễm vẫn luôn tâm tâm niệm niệm đó, ha, cũng chỉ có như thế mà thôi! May mắn lúc ấy mình không trả Tì Hưu bạch ngọc cho cô ta, bằng không sẽ thực sự tiện nghi cho con sói mắt trắng kia rồi!

Muốn đến hành tinh chủ đến vậy sao? Buông tha hành tinh R nuôi dưỡng cô ta, vứt bỏ Mạc Nhiễm cùng mẹ Mạc chết ở nơi đó, nghĩ như vậy thì trái tim của tiện nhân này cũng quá cứng rắn rồi! Thoạt nhìn bộ dáng ngây thơ đơn thuần, thật ra rất ái mộ hư vinh, tâm ngoan thủ lạt! Lúc này, cô thậm chí hoài nghi cái chết của mẹ Mạc có liên quan đến người phụ nữ này, dù sao một người mẹ cản trở như vậy, sao có thể so được với hành tinh chủ phồng hoa xinh đẹp chứ?

Còn có người đàn ông bên cạnh cùng với cô ta thoạt nhìn nùng tình mật ý kia, đến hành tinh chủ, Mạc Bạch Vi tuyệt đối sẽ lập tức vứt bỏ anh ta, đó cũng là lẽ thường tình! Nhớ ngày đó cô cũng vậy, không phải sao? Làm cho cô nhớ lại người đàn ông điên cuồng đi theo sau lưng cô trước kia, xém chút nữa đã quên mất hoàn toàn rồi, hình như là Trịnh hay gì Khang đó, thật đúng là một cái tên cục cằn, bây giờ hẳn ở trên hành tinh Trục Xuất nào đó làm tên bán hàng rồi, không chút tiền đồ! Ha... (Tịnh: Có lẽ các cô chưa quên, tôi chỉ nhắc nhẹ chút Trịnh Khang từng xuất hiện mấy chương đầu =))))

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ