Chương 143.

3.3K 364 14
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Lục Ngang anh chờ chút! Chờ em một chút! Em có lời muốn nói với anh..." Đuổi theo sau lưng Tiêu Tử Ngang không xa, Bạch Vi hô lên.

Nghe vậy, bước chân Tiêu Tử Ngang hơi dừng lại một chút, nhưng cũng không quay đầu lại, trầm giọng nói, "Em về trước đi, tìm nước không cần phải đi hai người, em trở về nghỉ ngơi một lát, chút nữa anh sẽ quay lại!" Nói xong, ngay lập đi về phía trước, giống như sợ bản thân vừa quay đầu lại sẽ nhịn không được mềm lòng vậy.

Thấy thế, Bạch Vi cắn cắn môi, từ chối câu thông là chuyện gì xảy ra? Đây là muốn lên trời sao?

Nghĩ như vậy, tròng mắt cô chuyển động, khóe miệng nhẹ cong, ngồi bệt xuống đất, đồng thời 'Ai da' than đau một tiếng, nháy mắt nước mắt liền tụ đầy hốc mắt.

Mà Tiêu Tử Ngang đi ở đằng trước nghe dị động, sợ Bạch Vi xảy ra chuyện gì, lập tức quay đầu lại nhìn, lại không ngờ đối diện với một đôi mắt mở to mịt mờ sương mờ. Cô gái hơi mím môi, vẻ mặt lên án nhìn anh, trong nháy mắt anh quay đầu nhìn sang, nước mắt nơi khóe mắt liền tuột xuống, cực kỳ ủy khuất sẳng giọng, "Chân em, đau..."

"Sao lại không cẩn thận như vậy chứ?" Vẻ mặt Tiêu Tử Ngang đầy đau lòng chạy vội sang, lập tức giúp cô xem xét chân, "Thế nào? Còn có thể đi không? Anh xoa như vậy em có đau hay không? Nếu đau, vậy anh sẽ nhẹ một chút..."

Bạch Vi vẫn duy trì mở to đôi mắt mịt mờ sương kia, tội nghiệp nhìn anh, "Không phải anh không muốn để ý tới em sao? Còn cần gì quản em có đau hay không chứ, đau chết cũng kệ em, em mới không thèm anh quan tâm, hừ, tự em có thể đi được..."

Nói xong liền rút chân từ trong tay Tiêu Tử Ngang về lại, hầm hừ muốn đi lên phía trước. Tiêu Tử Ngang chưa kịp phản ứng lại, Bạch Vi đã đi lên trước hai bước, không đứng vững một cái, liền té nhào, cả người quỳ rạp trên mặt đất, thiếu chút nữa cái miệng ăn trầu.

Bạch Vi nháy mắt liền 'Oa' một tiếng, trên cả khuôn mặt có mồ hôi, có tro bụi, có nước mắt, tay nhỏ bé quẹt một cái, trên mặt liền lấm lem, cô thật sự rất đáng thương!

Phụ nữ một khi khóc bản thân cô ấy cũng không muốn dừng, cho dù người bên ngoài dỗ cũng không có tác dụng.

Mà Bạch Vi cũng chính như vậy, vừa khóc lên, liền cảm thấy đủ loại ủy khuất cùng nhau ùa tới. Vốn là đang định giả vờ diễn một đoạn, nước mắt vừa rơi xuống, lập tức liền không ngừng được nữa. Mỗi lần xuyên qua, Giang Mạc đều sẽ quên cô, cho dù sau khi ở chung đối phương xác thực sẽ lần nữa yêu thích cô, nhưng người yêu luôn quên mất mình, luôn không nhớ rõ về mình, cô cũng sẽ khổ sở, cũng sẽ mất mát. Hơn nữa, hai năm trước cô sống khổ cực như vậy, còn tâm tâm niệm niệm tìm anh, lại không ngờ đối phương thế nhưng bởi vì một lời nói của anh trai, không muốn để ý tới cô nữa. Dựa vào cái gì chứ? Rõ ràng yêu thích lẫn nhau, không có việc gì lại thích chơi trò ngược luyến tình thâm, thời gian của bọn họ chẳng lẽ dư thừa nhiều lắm à? Còn tiếp tục như vậy, cô cũng sẽ mệt...

Mà bên này, Tiêu Tử Ngang vừa thấy Bạch Vi khóc đau lòng như vậy, trong lòng liền cảm giác giống như có mấy thanh đao đang cắt qua, đau không chịu được, nhưng trời sinh vụng về ăn nói làm cho anh căn bản không biết phải làm thế nào dỗ cô, chỉ có thể đứng ở một bên lo lắng suông.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now