Chương 140.

3K 349 8
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Tiếng nói vừa dứt, toàn bộ không gian nháy mắt rơi vào tĩnh lặng, ngay cả đám người vốn không thèm để ý, thậm chí dùng ánh mắt hóng drama bên kia cũng ngẩn người ra, sau đó bộc phát ra tiếng hoan hô mãnh liệt, không khí nháy mắt liền náo nhiệt lên.

Tất cả mọi người đều bị nhóc con Bạch Vi nhỏ tuổi gầy yếu, hành động lại cực kỳ lớn mật dẫn bạo, phần lớn đàn ông đều hoan hô, xem náo nhiệt, mà phụ nữ cơ bản đều là kinh ngạc, cùng trào phúng với Nhan Tình.

Trong một mảnh tiếng hoan hô trầm trồ khen ngợi, sắc mặt Tiêu Tử Ngang nháy mắt liền đỏ, trên môi còn lưu lại cảm xúc mềm mại của Bạch Vi, khiến anh phảng phối rơi vào trong hồ nước xuân, cái loại hưng phấn cùng sung sướng thình lình xảy ra này khiến anh thực sự muốn trực tiếp kêu to ra tiếng, nhưng chung quanh còn có nhiều người như vậy, anh chỉ có thể nắm thật chặt bàn tay yếu ớt nhỏ bé không có xương của Bạch Vi, một khắc cũng không muốn buông ra.

Sắc mặt Bạch Vi lại chẳng thay đổi gì, lẽ đương nhiên thôi, cô cùng Giang Mạc tính lên cũng đã sống với nhau có vài trăm năm rồi, hôn một cái tính là gì, chuyện thân thiết thân mật hơn cũng đã làm rồi, không phải sao?

Mà Nhan Tình ở đối diện lại không có tố chất tâm lý tốt như cô, vốn cô ta đã bị ánh mắt khiêu khích, thị uy của Bạch Vi chọc giận muốn phát điên, hơn nữa cô còn hôn môi Lục Ngang, đối phương lại chẳng có ý phản kháng gì, tùy ý cô làm, đâu còn Lục Ngang trước kia mỗi lần cô ta đến gần liền cau mày tránh đi nữa chứ!

Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì bản thân tìm mọi cách đối xử tốt với anh, đối phương lại giống như mắt mù chẳng nhìn thấy được gì, đủ loại tránh né mình, làm cho đám cấp dưới vẫn ở sau lưng chê cười cô, bây giờ người đàn ông này thế nhưng tìm được bạn gái, còn là một người như vậy... Thế này, bảo cô cam tâm thế nào được? Thua cũng chẳng sao cả, nhưng bại bởi người như vậy, cô chỉ cảm thấy buồn nôn muốn chết! Huống chi những người phía sau lưng, không chỉ có cấp dưới của mình, còn có người từ hành tinh Trục Xuất khác, nghe tiếng cười nhạo cùng hoan hô từ đằng sau, Nhan Tình chỉ cảm thấy một dòng máu nóng trực tiếp dồn thẳng lên não.

"Mày muốn chết!"

Ánh mắt người phụ nữ hung ác, giơ tay lên, một con rắn nhỏ màu xanh liền nhanh như tia chớp nhảy tới muốn cắn cổ Bạch Vi.

"Nhan Tình, cô dám..."

Gần như trong nháy mắt thoáng nhìn màu xanh đậm kia, trong lòng Tiêu Tử Ngang nhất thời cả kinh. Từ lúc mà anh còn lăn lộn vào các hành tinh Trục Xuất, đã biết đến cái tên người đẹp rắn rết Nhan Tình này, người phụ nữ này có thiên phú về độc dược, gần như tùy thân đều mang theo mấy thứ linh tinh như rắn độc, nhện độc, trùng độc gì đó. Nhớ trước kia anh từng nghe, có đàn ông lúc đang lăn giường với Nhan Tình, không cẩn thận bị mấy con vật độc kia cắn chết cũng là chuyện rất bình thường, nhưng cô ta sao có thể...

Động tác của Tiêu Tử Ngang nhanh như điện, nháy mắt liền kéo Bạch Vi ra sau, lập tức rút phi đao từ sau lưng ra, chuẩn xác ném về phía con rắn nhỏ đang giương nanh múa vuốt xông tới kia, theo kình khí trực tiếp bay vụt ra ngoài, vững vàng cắm trên cây khô đằng sau Nhan Tình. Phi đao mỏng rất sắc bén, trực tiếp cắt một nhúm tóc bên sườn tai Nhan Tình, chỉ thiếu một chút nữa, lỗ tai của cô ta đã không thể bảo đảm.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now