Chương 165. Thế Giới Cuối Cùng.

1.8K 198 5
                                    


Editor: Ngạn Tịnh.

Một tiếng cha này gần như làm chấn động mọi người ở đây, phải biết rằng từ trước tới nay Tư Bạch Vi chỉ có một người cha, đó chính là tộc trưởng đương nhiệm của Cửu Vĩ Tiên Hồ tộc, Tư Tu tiên quân.

Bởi vì trước đó người đàn ông vẫn luôn dùng sương đen che dấu thân thể của mình, ngay cả đám người Long mẫu cũng không thể nhận ra được, người này lại là Tư Tu!

Tất cả những người ở đây, chỉ có ba người Bạch Vi, Quân Vô Kỳ và Khúc Cửu Triều không có chút kinh ngạc, trái lại lộ ra vẻ mặt quả nhiên là thế, mà trong mắt Khúc Cửu Triều lấp lóe những ý nghĩ bất định, cũng chẳng có ai để ý đến.

Khiếp sợ qua đi, Long mẫu tiến lên một bước, giơ tay bổ một tia sấm sét tím đen xuống Tư Tu và Tư Bạch Vi, không chút lưu tình, Bạch Vi nhìn cũng phải sửng sốt. Tia sét kia không hề nhẹ nhàng hơn lôi phạt trước kia mình gánh chịu chút nào, người phụ nữ này nhìn bộ dáng dịu dàng dễ nói chuyện, xuống tay lại cực kỳ ác độc! Chỉ là cũng khó trách, một nơi to như Tiên giới, bà có thể trổ ra tài năng, lấy được quyền hạn không nhỏ, nghĩ đến hẳn cũng không thể là một tay ngang được!

“Tiện nhân Long Tố!” Sương đen trên người Tư Tu lập tức bị tia sét kia đánh tan không còn một mảnh, không chỉ như thế, ông ta vì bảo vệ Tư Bạch Vi mà gánh chịu hết, một cánh tay trực tiếp bị tia sét bá đạo bổ đến cháy đen, cả người lộ rõ trước mặt đám người, một mảnh vải đen nho nhỏ sao có thể thoát khỏi đôi mắt hỏa nhãn kim tinh của đám người Tiên giới được.

“Qủa nhiên là ngươi, Tư Tu! Ngươi vậy mà lại nhập ma...” Giọng nói uy nghiêm của Long mẫu bỗng dưng vang lên giữa không trung, vẻ mặt tiếc hận. Dù sao Tư Tư dù nhỏ tuổi hơn bà, nhưng thiên phú lại cực kỳ cao. Năm đó kết hợp với Long Tĩnh Tuyết- người Long tộc của bà cũng xem như duyên trời tác hợp. Long Tĩnh Tuyết tính thế nào cũng là con cháu của bà, cho nên bà cũng luôn xem Tư Tu như con cháu nhà mình, vẫn luôn gọi ông là tiểu Cửu, lúc trước nếu không phải Tĩnh Tuyết mất sớm, nói không chừng bà sẽ còn thân cận với ông ta hơn nữa, đáng tiếc chỉ mấy trăm năm xa cách ngắn ngủi, đối phương lại đã hoàn toàn thay đổi...

Nghe vậy Tư Tu cũng biết bản thân khó lòng trốn thoát, dứt khoát kéo mảnh vải che trên mặt, cười lạnh một tiếng, không đợi ông ta nói gì, Tư Bạch Vi đứng bên cạnh lại kinh ngạc che miệng.

“Cha.... Vì sao lại...” Nhập ma, nàng thậm chí không dám nghĩ nhiều về hàm nghĩa phía sau hai chữ này, cha yêu thương mình như vậy, cha gần như dâng hết tất cả những thứ tốt nhất đến trước mặt mình, thế nhưng... Thế nhưng...

Ánh mắt của người khác, Tư Tu hoàn toàn không chút để ý, nhưng Tư Bạch Vi không giống vậy, nàng chính là ý nghĩa để ông tồn tại, là giá trị tồn tại của ông, sao ông có thể chịu được nàng dùng ánh mắt xa lạ mà khác thường như vậy nhìn mình được!

Vì thế Tư Tu lập tức dùng tay đánh hôn mê Tư Bạch Vi, trong mắt chứa đầy đau khổ trong lòng mà nói, “Rất xin lỗi, cha cũng là vì muốn tốt cho con, đừng trách cha...”

Nói xong bèn nhẹ nhàng đặt nàng nằm xuống mặt đất, “Muốn chiến thì chiến, đừng nhiều lời như vậy! Bạch Vi là con gái ta, nhưng nàng hoàn toàn không biết những chuyện ta làm, nàng là vô tội, sau trận chiến này, hy vọng các ngươi có thể buông tha cho nàng! Trong người nàng có Tiên cốt Cửu Vĩ, đã thức tỉnh huyết mạch thượng cổ, gánh vác hy vọng của bộ bộc Cửu Vĩ Tiên Hồ, là người được chọn cho chức tộc trưởng đời tiếp theo, nếu các ngươi tổn thương đến nàng, sợ là các lão tổ tông của tộc Cửu Vĩ Tiên Hồ cũng sẽ không chịu đứng yên, một người làm một người gánh chịu, mong các ngươi buông tha cho con gái của ta!”

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now