Chương 37. Nhiệm Vụ Thứ Năm (4)

13K 1.1K 114
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Ba tháng! Bạch Vi về đến nhà ba tháng nhưng vẫn không có chút tin tức nào của Dung Khải. Anh ta không đi tìm cô, cũng không một chút lo lắng gì về bức hoạ đang nằm trong tay cô. Rõ ràng những bức hoạ thế này chính là khắc tinh của Dung Khải cùng Yến Như Thị, thế nhưng giờ lại khiến cô rơi vào thế bị động thế này. Giống như Dung Khải đang thật sự chờ cô chạy đến cửa vậy, trấn định tự nhiên, bất động như núi.

Trong lòng Bạch Vi có chút phiền toái. Cô vẫn là lần đầu tiên trong nhiệm vụ gặp người như vậy. Đã biết mục đích của cô thì thôi, còn chiếm vị trí chủ động, khiến cho cô tiến cũng không được, lùi cũng không xong, thật không biết nên làm giờ cho tốt bây giờ. Lấy hai ngàn năm kinh nghiệm của Dung Khải, Bạch Vi biết cho dù co luyện tốt bản lĩnh chạy đến cửa, cũng sẽ không kiếm được chỗ nào tốt. Điều này làm cho cô bất giác nghĩ bảy nghĩ tám, chuyện tình ngày càng phiền toái.

Nhưng dù có như vậy, Yến Như Thị cũng không nguyện ý yên ổn xuống, không ngừng châm ngòi xao động lòng cô.

"Ai ai, cô có nghe nói hay không, mấy ngày hôm trước lại có người nhìn thấy Yến Như Thị ăn cơm cùng Giang tổng!"

"Thật vậy sao? Giang tổng sẽ không biết thật sự coi trọng cô ta chứ? Mấy ngày gần đây thường xuyên có người nhìn thấy Yến Như Thị cũng Giang tổng ra vào, cười cười nói nói"

"Rất có khả năng. Loại phụ nữ hồ ly tinh như Yến Như Thị phụ nữ chúng ta nhìn vào là biết, nhưng đàn ông thì không nha, còn đặc biệt yêu thích cái loại này. Nhất là loại đàn ông đến giờ vẫn không tiếp cận phụ nữ như Giang tổng. Một kim cương vương lão ngũ tốt như vậy, sẽ bị chôn vùi trên tay Yến Như Thị, thật sự là phá hư mà... "

"Còn không đúng sao! Chỉ là tôi thấy Giang tổng mười phần là trốn không thoát khỏi lòng bàn tay của Yến Như Thị. Làm khó cho Yến Như Thị trước kia giả vờ làm bộ dáng nữ thần cao quý, cự tuyệt nhiều người đàn ông như vậy. Thì ra, người ta là muốn thả lưới bắt mẻ lớn!"

"Đúng á. Này, cô nói xem em gái Giang tổng có khi nào không đồng ý không? Cô có biết, lần trước ở bệnh viện, người phụ nữ buồn cười kia còn nói cái gì mà đã đính hôn với Giang tổng. Đương nhiên nhục nhã được Yến Như Thị tôi rất là thích, nhưng loại nói dối này, có chút khôi hài. Ai chẳng biết Giang tổng năm nào cũng vùi đầu vào công ty, làm sao có thời gian đính hôn cùng cô ta chứ. Hơn nữa nói sao hai người họ cũng là anh em nha, mặc dù là trên danh nghĩa, nhưng cũng không thể nào lại đến với nhau chứ?"

"Chuyện này cũng khó nói, tôi xem người phụ nữ kia sợ là cũng thích Giang tổng, cho nên mới có địch ý lớn như vậy với Yến Như Thị. Gần đây không phải cô ta rất hay đến công ty sao? Tôi thấy là có trò hay để nhìn rồi!"

"Ừm, đúng vậy, cũng nên có người đến dọn dẹp Yến Như Thị... "

Nghe bên tai truyền tới những lời kia, Bạch Vi nhấp nhẹ một ngụm cà phê, cũng không có đi ra khỏi phòng. Đúng, cô đã đến công ty Giang Mạc hơn một tháng. Trong kịch tình công ty Giang Mạc có thể nhanh thay chủ như vậy, một số sâu mọt trong công ty cũng góp không ít tác dụng. Đặc biệt là những người đàn ông nguyện chết vì Yến Như Thị, giúp đỡ Dung Khải nhanh chóng nắm giữ đủ loại trong công ty Giang Mạc. Tuy rằng lấy bản lĩnh của Dung Khải cũng sẽ không mấy khó khăn, nhưng đã có đường vòng, ai lại nguyện ý lãng phí thời gian, tinh lực.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now