Chương 47: Nhiệm Vụ Thứ Sáu (7)

11.1K 973 89
                                    

Editor: Pn Pn/ Phuong_Virgo 

Ước chừng một tuần sau, Bạch Vi đến Hạ gia nhận việc, bắt đầu chăm sóc Hạ Quân, dù sao cô cũng cần kiếm tiền ăn cơm.

Trong vườn hoa Hạ gia, Hạ Quân ngồi trên xe lăn, Bạch Vi cẩn thận phủ áo choàng giúp anh. Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, ngoài trời gió rất lớn, tuy rằng nhìn qua bộ dáng của Hạ Quân có vẻ khỏe mạnh nhưng bởi vì hai chân bị tật nên không thể vận động thường xuyên, sức đề kháng kém, dễ bị cảm lạnh, cảm cúm, rất cần người chăm sóc.

"Thế nào? Có chỗ nào không thoải mái sao?" Bạch Vi hơi cúi đầu, nhẹ giọng hỏi.

Nhìn nửa mặt Bạch Vi gần trong gang tấc, trong lòng Hạ Quân đột nhiên xúc động lạ thường, anh muốn dùng tay chạm vào má Bạch Vi. Loại ham muốn này cực kì mãnh liệt, Hạ Quân đã rất cố gắng mới kìm chế được không vươn tay ra, dù sao đối phương cũng không thân thiết với anh, hành động như này thật sự vô lễ. Không biết vì sao, càng ở chung với Bạch Vi, anh lại càng cảm thấy quen thuộc, hơn nữa anh còn biết rõ từng thói quen nhỏ của cô, khi cô tự hỏi mình thường vuốt cằm, khi cô không thích đồ ăn cái mũi sẽ hơi nhăn lại, còn rất nhiều, rất nhiều thói quen khác nữa.

Có đôi khi, anh thực hoài nghi có phải chính mình bị mất một đoạn trí nhớ hay không, một đoạn trí nhớ có ký ức. Anh hiểu cô, luôn vô thức dõi theo cô. Đáng tiếc, anh biết rõ trí nhớ của anh không hề hao hụt, quá khứ của anh không hề có bóng dáng Bạch Vi.

"Không có gì, tốt lắm." Hạ Quân lắc đầu, suy nghĩ một lát lại mở miệng hỏi, "Nghe nói mấy ngày trước cô ly hôn chồng?"

Nhắc đến người chồng Bạch Vi anh chưa từng gặp, trong lòng Hạ Quân chợt cảm thấy không thoải mái, không biết là vì sao.

"Không ngờ ngay cả anh cũng biết chuyện..." Bạch Vi cười cười, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía nhà họ Viên.

Ngày ly hôn, hai người gặp mặt cũng chẳng dễ chịu gì, nguyên nhân chủ yếu là do Viên Sĩ Thịnh. Ký tên vào đơn ly hôn là được rồi, đằng này Viên Sĩ Thịnh giống như mấy bà hàng xóm thích buôn chuyện, trước mặt những người ở Cục Dân Chính cũng không nể mặt cô, cực kỳ khinh thường, cười nhạo cô. Còn nói hắn vốn không muốn ly hôn, chỉ tại Bạch Vi làm chuyện tổn thương hắn nên hắn không thể không ly hôn. Người ngoài hỏi hắn xảy ra chuyện gì, hắn lại bày ra bộ dáng việc xấu không thể nói khiến mọi người càng tò mò. Về sau, có một số tin đồn truyền ra khiến không ai chê trách việc Viên Sĩ Thịnh vừa khỏi bệnh đã ly hôn Dương Bạch Vi. Nếu không phải lúc hắn ngốc chịu nhiều nhục nhã thì chắc hẳn lúc khỏi bệnh sẽ không tuyệt tình ly hôn thế này, chứng tỏ Dương Bạch Vi cũng chẳng phải dạng tốt lành gì. Nghe được kết luận như vậy, Dương Bạch Vi thật muốn ngửa đầu nhìn trời mắng to, mẹ nó, tên kia rõ ràng là tra nam!

Có điều hắn không dám ngay lập tức cùng Nguyễn Thanh Thanh ở một chỗ, hai người bọn họ lén lén lút lút mỗi ngày, cảm thấy vô cùng kích thích.

"Không có gì, đối với tôi cũng là một sự giải thoát." Bạch Vi trả lời, nhìn về phía hai chân của Hạ Quân, hỏi theo bản năng: "Chân của anh... rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ