Chương 23. Nhiệm vụ thứ ba (7)

16.3K 1.2K 127
                                    

Editor: Ngạn Tịnh

Ba ngày, đối với Peter mà nói, sau khi những bức ảnh kia được tung ra, ba ngày này rất khủng bố và dày vò đối với hắn. Hắn thậm chí còn không dám khởi động điện thoại. Gọi điện thoại cho Bạch Vi, đầu bên kia chỉ lười biếng mà bảo hắn chờ. Chờ? Hắn chờ được sao! Bà nội ơi, hắn sắp chưa già mà đã yếu rồi, lãnh đạo cấp cao của công ty thậm chí đã có vài vị gọi điện thoại nói với hắn muốn ngưng lại một ít công việc của cô. Nếu tiếp tục đợi thêm nữa hai người chúng ta chỉ có thể ăn không khí.

Mà Weibo của Tần Bạch Vi lúc này đã hoàn toàn bị vùi lấp, trong đó người chất vấn, nhục mạ rất nhiều. Bạch Vi lên quá nhanh, người đỏ mắt cũng không ít, cho nên trong đó người đục nước béo cò cũng rất nhiều. Mục đích của bọn họ là muốn kéo Tần Bạch Vi xuống, bởi vì riêng bộ [Đảo Đơn Độc] của cô cũng đã cản đường không ít người, đừng nói đến đại ngôn của Trác Tuyệt.

Tần Bạch Liên, đây là biệt danh mà anti fan đặt cho cô. Mà một số fan qua đường hoặc fan chân chính đều dưới sự tấn công mạnh mẽ của thủy quân hay anti fan mà dần dần luân hãm, chỉ còn lại một ít phần tử ngoan cố còn mạnh miệng chống cự, nói một nghệ nhân giống Tần Bạch Vi sẽ không làm ra loại chuyện này, trong đó khẳng định có hiểu làm gì đó. Bạn bè cũng có thể cùng nhau ăn cơm xem phim mà, vì sao mấy người lại nhận định cô ấy là tiểu tam, không thể cứ như vậy mà vu hãm. Đáng tiếc, những người này vừa lộ mặt đã bị mắng là não tàn. Những lời nói Tần Bạch Liên mau cút khỏi giới giải trí xuất hiện liên tục trong ba ngày nay, tiêu đề kia chiếm vị trí số 1 không hề dịch chuyển.

Mà lúc đề tài Tần Bạch Vi làm tiểu tam càng trở nên nóng hơn chính là rạng sáng ngày thứ ba, một tin mới nhất phát ra từ Weibo của Kiều San San.

"Ngủ không được, vài ngày nay vẫn luôn mất ngủ. Tôi vốn cảm thấy chúng ta là chị em tốt, không ngờ cô thế nhưng lại muốn làm chị em với tôi theo cách này. Tôi nghĩ thời gian ba ngày nay cũng đủ để tôi hiểu rõ một người, sau này xin hãy biết tự trọng, tự ái một chút, cảm ơn"

Đoạn Weibo này vừa phát nháy mắt liền được đưa lên vị trí đầu bảng. Hàm nghĩa trong đó sâu xa, hai từ chị em phía sau không cần ai giải thích cũng biết, nhưng tám chữ 'xin hãy tự trọng, tự ái một chút' kia lại tinh túy một chút. Không khó nhìn ra bóng dáng hai chữ tự trọng, tự ái trong đó. Đây chính là Kiều San San đang khuyên Bạch Vi nên tự trọng, tự ái, nhưng cũng thật là mạnh mẽ!

Nhất thời một đống fan, thủy quân vọt đến dưới đoạn Weibo kia của Kiều San San, những lời an ủi, đại loại như chúng tôi vĩnh viễn đều là chị em tốt của cô, vĩnh viễn không phản bội cô không ngừng tuôn ra. Còn có những lời như phải chiếu cố thân thể thật tốt, đừng để những người đáng ở trong lòng, hay chúng tôi vĩnh vieenc đều là hậu thuẫn của cô. Thậm chí còn có người qua đường bình luận, 'Không ngờ đến [Đảo Đơn Độc] lại tương phản với hiện thực. Hiện tại xem ra Tần Bạch Vi diễn nhân vật kia cảm thấy thế nào cũng giống như một Bạch liên hoa điềm đạm đáng yêu, một bên liên lụy Diệp Cảnh một bên quyến rũ Giang Mạc. Nếu không Giang Mạc sau lại trở lại cứu cô ta chứ, nói không chừng hai người đã sớm thông đồng từ trước'.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now