Chương 25. Nhiệm vụ thứ ba (9)

18.1K 1.3K 207
                                    

Editor: Ngạn Tịnh

Tối, trăng treo trên cao, ánh trăng tinh thuần không vướng bụi.

Trên người Kiều San San vẫn còn đang mặc áo cưới được đặc chế lúc thử ở ban ngày, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm tờ báo chí trên bàn, chỉ cảm thấy toàn thân phát lạnh. Vì sao bây giờ chỉ mới đầu hạ, cô lại cảm thấy lạnh như thế? Vì sao, vì sao người gặp phải chuyện này lại là cô, rõ ràng cuộc sống hạnh phúc chỉ cách một bước chân, vì sao lại thành như vậy!

Kiều San San hét lên một tiếng, một phen hất tờ báo chí xuống, chiếc bình sứ trên bàn cũng bị hất theo. "Choang" một tiếng bình sứ bể nát, cắt qua cẳng chân của Kiều San San, nhuộm đỏ cả áo cưới trắng tinh. Cô ta lại giống như không cảm nhận được điều gì, ngã mạnh xuống, ánh mắt dại ra.

Ban ngày lúc cô ta đang thử áo cưới đột nhiên nhìn thấy nhân viên nhìn vào máy tính rồi chỉ chỏ mình mà cười, buồn cười là lúc đó cô ta còn tưởng rằng bọn họ đang hâm mộ, ghen tỵ mình. Không ngờ tới cô ta vừa đi qua liền nhìn thấy một cơn ác mộng, chính là cơn ác mộng mấy tháng trước của cô ta. Lúc ấy trong đầu cô ta tràn ngập sợ hãi, cũng mặc kệ trên người còn đang mặc áo cưới, cứ thế chạy về nhà. Bởi vì cô ta cảm giác bản thân như bị lột trần trước mặt người khác, sỉ nhục, đau khổ quét khắp toàn thân cô ta. Cô ta biết, mình hoàn toàn xong rồi...

Đến nửa đêm, Kiều San San vẫn như cũ ngồi trên mặt đất. Cửa lớn đột nhiên bị mở ra, Trác Dục vẻ mặt đầy mệt mỏi bước vào. Kiều San San nhìn thấy Trác Dục đến, không biết nghĩ thế nào, đột nhiên lại muốn khóc.

Sau đó nước mắt cũng rơi xuống. Trác Dục thở dài đi đến bên cạnh cô ta, ngồi xổm xuống, lấy khăn mặt lau đi nước mắt trên mặt cô ta, sau đó chậm rãi nói, "San San, hôn lễ của chúng ta..."

"Đừng nói nữa!" Kiều San San hét lên một tiếng, sau đó chống tay lùi về sau, nước mắt chảy ra càng nhiều, ngữ khí mang theo chút cầu xin, "Đừng nói nữa, van cầu anh đừng nói nữa, van cầu anh..."

Trác Dục thấy cô ta như vậy, không tới gần, cũng không nói tiếp, chính là lại thở dài, ánh mắt lộ vẻ thương hại, "Phòng ở để lại cho em, trong nhà anh sẽ đi giải quyết. Sau này em hãy tự chăm sóc bản thân thật tốt. Anh, đi đây"

Nghe hắn nói như vậy, Kiều San San hiểu được đối phương đi rồi chắc chắn sẽ không quay trở lại, cũng không cố khóc nữa, vội vàng chạy tới, bắt lấy góc áo của Trác Dục, hai mắt đẫm lệ, "Van cầu anh, Trác Dục, em van cầu anh, đừng bỏ em đi, được không? Đừng bỏ em. Nếu anh lại rời bỏ em, em nhất định không thể sống nổi. Van cầu anh, em van cầu anh! Những bức ảnh đó là em bị người hãm hại, anh nhất định phải tin tưởng em, tin tưởng em, có được không?"

Bởi vì tay Kiều San San trước đó đã bị những mảnh vỡ cắt, một phen bắt lấy góc áo Trác Dục, liền nhiễm vết máu. Trác Dục thấy vết máu kia, ánh mắt ngưng lại, sâu trong đáy mắt dâng lên sự chán ghét mãnh liệt, theo bản năng liền đẩy cô ta ra.

Kiều San San bị hắn đẩy một cái lảo đảo, thiếu chút nữa ngã sấp xuống. Sau đó không thể tin nhìn về phía Trác Dục, nước mắt trên mặt vẫn chưa lau, nhìn qua cực kỳ buồn cười.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ