Chương 167. Thế Giới Cuối Cùng.

1.9K 179 13
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Mặc kệ có ý định kể ra hành động, và cả lòng dạ đen tối của Khúc Cửu Triều cho Tư Bạch Vi nghe hay không, Bạch Vi đều sẽ đi một chuyến qua bên kia xem tình huống cụ thể, dù sao bây giờ nàng đối với Tư Bạch Vi mà nói chỉ là một người qua đường xa lạ có duyên gặp mặt hai lần mà thôi, nói không chừng phân lượng Quân Vô Kỳ trong lòng nàng ta còn lớn hơn nàng.

Hơn nữa cô nương nhà người ta vừa mất cha, bây giờ khẳng định xem vị hôn phu thành cọng rơm cứu mạng, nàng chạy qua nói nàng là người yêu cũ của vị hôn phu nhà nàng ấy, còn xúi giục hai người chia tay, la ai cũng sẽ đều cho rằng nàng không có ý tốt, dù sao nàng cũng không có chứng gì chứng minh nàng và Khúc Cửu Triều có quan hệ.

Cho nên chuyến này có khả năng 80% sẽ phải bất lực trở về, nhưng ngồi yên không cố gắng và thử rồi thất bại lại là hai chuyện khác nhau, nếu không đi chuyến này, bản thân Bạch Vi lại không thể nhìn được!

Loại chuyện này nàng nghĩ một mình nàng đi là được rồi, dù sao đây cũng xem như chuyện giữa nữ nhân với nhau, Quân Vô Kỳ không tiện đi theo, cho nên hai người thương lượng một hồi, một mình Bạch Vi chạy dến chỗ của tộc Cửu Vĩ Tiên Hồ.

Lúc Bạch Vi chạy đến bộ tộc Cửu Vĩ Tiên Hồ, nơi đó đã rộn ràng khắp chốn bắt đầu chuẩn bị trang trí cho hôn lễ, giương mắt nhìn lại là một mảnh đỏ bừng, cho dù bởi vì Tư Tu, trong bộ tộc có không ít người sinh ra đủ loại ý kiến với Tư Bạch Vi, nhưng chức danh tộc trưởng đời tiếp theo bộ tộc Cửu Vĩ Tiên Hồ của Tư Bạch Vi vẫn được rất nhiều người ủng hộ, cho nên lần đại hôn này mới được tổ chức long trọng như vậy.

Đi suốt một đường, Bạch Vi không khiến quá nhiều người chú ý. Chờ đến lúc nàng tìm thấy Tư Bạch Vi, đối phương đang đứng dưới cây ngô đồng nhỏ giọng tâm tình với Khúc Cửu Triều. Bạch Vi tìm chỗ núp, lén nhìn qua, chỉ thấy Tư Bạch Vi cười đến ngọt ngào vui vẻ, Khúc Cửu Triều giúp nàng vén tóc, cắm một cây trâm ngọc lên, dường như đang tặng quà cho đối phương.

Vừa thấy cảnh này, Bạch Vi lại càng do dự, mày nhăn lại thật sâu. Xem tình hình này, Tư Bạch Vi không phải đang rất hạnh phúc sao? Nàng cần gì phải cố chấp chen chân vào khiến người khác không vui! Nhưng nếu đổi nàng thành Tư Bạch Vi, nàng chẳng thà ôm lấy chân tướng cô độc cả một đời, còn hơn chìm đắm trong ngọt ngào hạnh phúc đầy giả dối, nhưng hiển nhiên, Tư Bạch Vi khác nàng!

Thở dài một hơi, Bạch Vi lại giương mắt nhìn lần cuối, lại phát hiện Khúc Cửu Triều đã rời đi, chỉ còn một mình Tư Bạch Vi đứng dưới cây ngô đồng, rút cây trâm xuống, ôm vào lòng, cười đến ngọt ngào hạnh phúc.

Dường như đang chờ mong đến ngày tháng hạnh phúc sau kết hôn của mình và Khúc Cửu Triều...

Thấy thế, Bạch Vi cũng không có ý trốn tránh nữa, đi ra khỏi vách tường.

Mà bên này có tiếng động, Tư Bạch Vi lập tức cảnh giác quay đầu nhìn sang, “Ai đó?”

“Ta...” Bạch Vi đi về phía trước hai bước.

“Là cô, cô chính là cô nương vẫn luôn đi bên cạnh Quân Vô Kỳ, ta nhận ra cô!” Không chỉ nhận ra, lúc ấy Tư Bạch Vi thậm chí cảm thấy cô nương này cực kỳ thân quen, trong lòng sinh ra một loại cảm giác rất muốn gần gũi với nàng ấy. Lúc trước cha nhập ma, còn bắt lấy nàng ấy và Khúc ca ca, cứ tưởng rằng nàng ấy sẽ ghi hận, lại không ngờ vẫn nguyện ý đến đây thăm nàng...

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ