Chương 144.

3.3K 397 66
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Sao lại thế này!"

Mộ Nhiễm đang ngồi trước mặt màn hình chú ý Bạch Vi, đột nhiên đứng lên, mặt lộ ánh sáng hung hăng.

"Làm sao vậy?" Đỗ Nhược Tu đang xử lý công việc nghe thấy tiếng la của cô, lập tức chạy tới.

Mộ Nhiễm không nói gì, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm đám rắn bị văng ra trong màn hình, biểu tình ngày càng khó coi, theo bản năng sờ sờ Tì Hưu bạch ngọc trong ngực mình.

Rốt cuộc sao lại thế này? Chẳng lẽ Mạc Bạch Vi thật sự giống như quyển tiểu thuyết này cô xem được trước khi xuyên qua, là một nhân vật chính được ông trời chiếu cố, mất Tì Hưu bạch ngọc chị gái cho, cô ta lại được bàn tay vàng khác, mà bản thân chính là một chướng ngại vật trên đường của cô ta?!

Không! Điều đó không có khả năng! Cô tuyệt đối sẽ không nhận mệnh, Mộ Nhiễm cô nếu có thể dưới sự truy đuổi của nhiều người như vậy xuyên qua nơi này, thậm chí trời xui đất khiến lấy được Tì Hưu bạch ngọc này, cô nhất định chính là nhân vật chính được trời cao lựa chọn. Cô tự hỏi bản thân nào làm chuyện gì khiến trời đất thất vọng, cho tới bây giờ hoàn toàn đều làm việc theo bản tâm, không làm hại bất kỳ ai, cô tất nhiên chính là nhân vật chính được lựa chọn! Về phần Mạc Bạch Vi, ha ha... Tính là cái rắm gì chứ!

Mà lúc này, trên internet nháy mắt cũng nổ tung.

--- Đờ mờ đờ mờ đờ mờ, gặp quỷ cmnr, vì cái lông gì mấy con rắn kia không vào được chứ?

--- Cùng gặp quỷ. Rốt cuộc là ai ra tay? Đây rốt cuộc là kỹ năng gì vậy? Vì sao lại giống như nổi lên một bức tường phản lực vô hình vậy? Là ai!

--- Chẳng lẽ lại có dân đen ở hành tinh Trục Xuất thức tỉnh siêu năng lực? Mẹ nó vì sao chứ? Vì sao chứ! Tôi ủng hộ loại bỏ hoạt động Cuộc Chiến Trốn Giết, bằng không một đám dân đen đều ở trong Cuộc Chiến Trốn Giết thức tỉnh dị năng, sau trăm tuổi, còn chỗ nào cho đám con cháu hành tinh chủ chúng ta sinh sống nữa! Hả? Dân đen chính là dân đen, ủng hộ loại bỏ Cuộc Chiến Trốn Giết!

--- +1. Thật ra từ Mạc Nhiễm trước đó là có thể nhìn ra, các quý tộc rất chờ mong với gien siêu năng lực, chúng ta cũng có thể hiểu sự chờ mong đó của bọn họ, nhưng vì sao lại phải phủng cô ta lên cao vậy chứ? Dân đen chính là dân đen mà thôi, muốn gien của cô ta như vậy, trực tiếp nhốt cô ta lại, mỗi tháng lại lấy trứng một lần, không phải được rồi sao, cớ gì lại phải để cô ta sống dễ chịu như vậy? Dù sao, dân đen chính là dân đen!

--- Còn không phải sao! Nhưng tôi muốn nhắc đến một chi tiết nhỏ, không biết mấy người có phát hiện hay không, trước đó rõ ràng Mạc Bạch Vi ngăn trở Lục Thừa phản kích, còn có thái độ mơ hồ không rõ kia, này nói lên điều gì? Chính là rõ ràng cô ta biết đám rắn kia không tiến công tới được, cô ta đã định liệu trước rồi!

--- Đúng đúng, tôi cũng phát hiện! Rất có thể chính là Mạc Bạch Vi... Chẳng lẽ gien của Mạc gia thật sự tốt như vậy? Chị gái hung hãn, em gái cũng lợi hại, ông trời thật sự bất công! Rõ ràng chỉ là hai kẻ dân đen mà!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now