Chương 39. Nhiệm Vụ Thứ Năm (6)

14.2K 1.1K 172
                                    

Editor: Ngạn Tịnh. 

Qua một thời gian ngắn, Bạch Vi liền nghe thấy tiếng Yến Như Thị mơ hồ chửi rủa ở bên kia, "Kiều... Bạch Vi... Tao tuyệt đối sẽ không để mày... Dễ chịu... Tao muốn... Muốn đem mày... Thiên đao vạn... Quả... "

Bạch Vi cũng không để ý tới trực tiếp xách Yến Như Thị lên, ném đến giữa sân. Chỉ nghe 'phịch' một tiếng, Yến Như Thị thiếu chút nữa đau đến hôn mê. Bọn họ tuy rằng sẽ không chết, nhưng không có nghĩa sẽ không đau, ngũ cảm vẫn phải có. Hơn hai ngàn năm nay cô cũng chưa từng chịu đau đớn đến thế này, cô hoàn toàn bị Kiều Bạch Vi áp đảo! Cô không biết vì sao Kiều Bạch Vi lại biết võ công, thậm chí còn lợi hại hơn cả cô! Rõ ràng cổ võ đã biến mất từ rất lâu, cô ta học được từ chỗ nào chứ?

Cùng thời gian Yến Như Thị bị Bạch Vi ném xuống, Bạch Vi chợt nghe thấy tiếng vỗ tay truyền đến từ cửa lớn.

Sau đó Dung Khải cùng Giang Mạc cùng nhau đi ra. Ánh mắt Bạch Vi ngưng đọng, cũng không có hành động nào thiếu suy nghĩ. Cô thật không rõ vì sao Giang Mạc lại trở về cùng với Dung Khải?!

Dung Khải đi trước, khoé miệng của anh ta vốn mang theo ý cười, nháy mắt nhìn thấy Bạch Vi ánh mắt đột nhiên biến đổi. Ngay sau đó nhìn về phía Giang Mạc ở bên cạnh, cười lạnh một tiếng, "Tôi cứ tưởng Giang tổng là một chính nhân quân tử, không ngờ đến em gái của mình mà cũng ra tay, thật khiến người ta thất vọng nha!"

Giang Mạc chỉ nhìn qua anh ta, không trả lời. Có lẽ anh phải nên cảm tạ người đàn ông này, không có hắn, có lẽ anh đến giờ vẫn sẽ không hiểu được tâm ý của mình. Anh đương nhiên biết đối phương đã nhìn ra Bạch Vi không phải thân hoàn bích, chỉ là sau này hai người bọn họ nhất định sẽ kết hôn, cần gì sự quan tâm của một người ngoài như hắn.

Thấy rõ sự khiêu khích trong mắt Giang Mạc, trong mắt Dung Khải xẹt qua một tia sáng lạnh, không nói gì nữa, liền đi về phía trước, để lại một mình Giang Mạc đứng ở chỗ cũ.

Nhìn khoảng cách của Dung Khải và Yến Như Thị ngày càng gần, trên mặt Bạch Vi không có chút dao động nào, không chút dấu vết đánh giá xung quanh sân, vị trí cũng thực phù hợp...

"Dung Khải... Giúp em.. Giúp em giết... Giết ả tiện nhân kia... Giết ả!" Nghe thấy giọng nói của Dung Khải, Yến Như Thị chật vật nâng gương mặt sưng phù lên, giữ chặt ống quần của Dung Khải nghiến răng nghiến lợi nói, trong mắt tràn đầy cay nghiệt.

Cô cho rằng cô và Dung Khải là cùng một loại người, đối phương nhất định sẽ giúp cô. Chỉ cần Dung Khải giúp cô, chờ cô khôi phục, nhất định phải nghĩ ra hàng ngàn hàng vạn biện pháp để tra tấn tiện nhân Kiều Bạch Vi kia, khiến cho cô ta sống không bằng chết!

Dung Khải ngồi xổm người xuống, lấy tay nâng cằm Yến Như Thị lên, nhìn thấy Yến Như Thị nghĩ gì đều viết hết lên gương mặt đã biến dạng kia, quả thực muốn cười. Hơn hai ngàn năm qua, Yến Như Thị, ngoài tính cách ngày càng phóng đãng ra, đầu óc gần như chẳng phát triển thêm một chút nào, dường như còn có xu thế thoái hoá. Phải biết rằng mấy ngàn năm trước Yến Như Thị phải sống bức bách còn biết xem sắc mặt của quý nhân, còn có lấy lòng, tranh cho được lợi ích lớn nhất cho bản thân, hiện tại... Cái gì cũng không làm, ngoại trừ gương mặt kia, đấu trống không một vật. Thậm chí còn dưỡng ra tật xấu tự cho là đúng, kiêu ngạo tự mãn, làm cho anh ngày càng cảm thấy vô vị.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ