Chương 170. Thế Giới Cuối Cùng.

1.7K 177 8
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Tráo con chỉ mới là bắt đầu, thật ra nếu tiếp tục sai như vậy, cũng không nhất định là chuyện xấu với hai đứa trẻ, tiền đề là không gặp được tên Khúc Cửu Triều kia.

Trong mấy trăm năm Khúc Cửu Triều chưa xuất hiện, tuy rằng Tư Bạch Vi bệnh tật ốm yếu, nhưng núi Lạc Lão yên tĩnh thanh bình, đầy đủ linh khí, mỗi một đoạn thời gian cha đều sẽ đến thăm nàng, mà nàng lại là một người thích yên tĩnh, cũng không cảm thấy nhàm chán, mỗi ngày đều đọc sách, tu luyện, ngày trôi qua vui vẻ tự tại biết bao nhiêu!

Mà Tư Thanh Ca dù không cha không mẹ, nhưng vì có nhiều bạn bè trong Hồ tộc cùng lớn lên, hơn nữa các trưởng bối trưởng lão trong Hồ tộc đều yêu thương nàng có thừa, thời thơ ấu cũng trôi qua vô cùng phong phú thú vị, trực tiếp nuôi ra tính cách vô ưu vô lo, ngây thơ lãng mạn.

Thật ra nếu tiếp tục như vậy cũng không tệ, là thật sự rất tốt! Hai tỷ muội cũng không có gì để ưu sầu phiền não, lỗi lầm kia nói không chừng mới là cách tốt nhất cho cuộc đời của hai người họ!

Đáng tiếc, trời không theo ý người, Tư Bạch Vi rất nhanh đã gặp phải khắc tinh trong cuộc đời nàng, Khúc Cửu Triều.

Thiếu niên giáng từ trời xuống, cũng mang theo một cuộc gặp gỡ tốt đẹp đầu tiên trong đời nàng.

Trên gương mặt hắn mang theo ngạo mạn và bất khuất, vào lúc Tư Bạch Vi bày tỏ thiện ý thậm chí còn lấy oán trả ơn cắn nàng một nhát, mãi đến khi biết tên của nàng, thái độ mới chậm rãi tốt lên, sau đó lại ngày ngày đến thăm nàng, mang theo náo nhiệt và phồn hoa từ bên ngoài đến cho nàng.

Không biết là vì Tư Bạch Vi gặp quá ít người, hay bởi vì Khúc Cửu Triều trong mắt nàng quá ưu tú, sau vài lần ở chung, nàng lại dần dần trao trái tim cho đối phương, thói quen mỗi ngày chờ đợi cha đến lại đổi thành trông ngóng Khúc Cửu Triều đến, nỗi tương tư khắc vào xương cốt khiến nàng dần dần ý thức được bản thân giống những cô gái trong thoại bản, yêu Khúc Cửu Triều rồi.

Hơn nữa nàng còn không phải đơn phương tương tư, sau khi cảm nhận được tâm tư của mình không bao lâu, Khúc Cửu Triều đã bày tỏ với nàng, thời khắc sung sướng và hân hoan kia có lẽ cả đời này nàng cũng không thể quên được!

Đối với một người đứng xem như Bạch Vi mà nói, tình cảm này của Tư Bạch Vi, trên cơ bản là bị Khúc Cửu Triều tính toán từng bước, không ngừng trêu chọc.

Tư Bạch Vi cảm thấy hai người họ đã che giấu rất tốt, nhưng cũng chỉ là nàng cảm thấy mà thôi, ngay cả Khúc Cửu Triều cũng cảm giác được có người đang ở trong bóng tối quan sát bọn họ, người kia đúng là Tư Tu!

Vào một lần Khúc Cửu Triều gặp gỡ Tư Bạch Vi xong trở về, ông ta chặn Khúc Cửu Triều lai, một chiêu đã phế đi gần trăm năm tu vi của hắn, nhìn Khúc Cửu Triều nằm thở trên mặt đất như con chó sắp chết, cong môi cười.

“Còn tưởng rằng là thanh niên tài tuấn từ nơi nào đến bắt được tim Bạch Vi nhà ta, không ngờ tới chỉ là một con rắn yêu ngu xuẩn, thế nào? Chẳng lẽ ngươi còn ỷ vào sự yêu thích của con gái ta, cho rằng ta không dám ra tay với ngươi sao? Ha ha, ngươi có tin không, cho dù giờ ta lập tức giết ngươi, con gái ta nhiều lắm cũng sẽ chỉ đau lòng một thời gian rồi sẽ quên ngươi đi, người quan trọng nhất trong lòng nàng chính là ta!”

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ