Chương 86. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (12)

7.5K 679 11
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Xoay người, Lê An An thu dọn chăn ga dính máu xuống, lại thu dọn giường sạch sẽ ngăn nắp, vừa ra cửa liền đụng mặt Lộ Húc.

Từ sau khi vào căn cứ, vẻ mặt người đàn ông này luôn mệ mỏi, dường như tâm tình không quá tốt. Lê An An cũng không truy hỏi nhiều, bởi vì cô có một loại tin tưởng, tất cả mọi người đều có thể phản bội mình, chỉ có Lộ Húc sẽ không. Bởi vì hai người họ giống như dây sinh mạng quấn chặt vào nhau, có rứt cũng rứt cũng ra. Mà cô cũng quyết không cho phép Lộ Húc phản bội mình, nếu không đối phương cũng chỉ có thể lấy cái chết tạ tội.

"An An, em tỉnh rồi? Tối qua ngủ có tốt không?" Vừa thấy Lê An An, vẻ tối tăm trên mặt Lộ Húc đều biến mất sạch sẽ, vẻ mặt chờ mong hỏi.

Nghe vậy, Lê An An theo bản năng choàng lấy cánh tay Lộ Húc, khóe miệng cong lên nụ cười dịu dàng, "Cũng không tệ, căn cứ rất an toàn, không có tiếng zombie gầm gừ, cho nên em ngủ rất tốt, anh thì sao?"

"A... Anh? Anh ngủ cũng không tệ... Căn cứ xác thực an toàn hơn..." Lộ Húc còn nghiêm túc phụ họa, hai người liền rời đi chỗ ở của bọn họ, vừa nói vừa đi về phía ngoài thành.

Ngoài cửa căn cứ phương Bắc có một đám dân chạy nạn, bọn họ đều từ khắp nơi đến nương tựa căn cứ để sống, nhưng cuối cùng lại chỉ có thể tạm thời ở tại ngoài thành căn cứ. Chủ yếu là bởi vì căn cứ có quy củ của căn cứ, dù sao chỗ này của bọn họ cũng chỉ chừng đó, người nhiều chứa không hết, cho nên lãnh đạo căn cứ hạ lệnh xuống, người đến căn cứ tìm nơi nương tựa, nếu thức tỉnh dị năng, sẽ được tự do ra vào căn cứ. Mà những người không thức tỉnh dị năng, có sức chiến đấu mạnh hoặc là nhà y học, sau khi tiến hành thí nghiệm đo lường, cũng có thể bước vào căn cứ. Những người còn lại phải giao cho số lượng lương thực khổng lồ, hoặc vật tư dược phẩm mới có thể tiến vào.

Nhưng sao có thể có nhiều vật tư như vậy chứ? Nhất là một ít người già vất vả giãy giụa chạy đến căn cứ, toàn bộ đều bị chặn ở ngoài cửa, một khi nháo loạn liền đánh đến chết. Dùng lời của lãnh đạo căn cứ mà nói, thời thế loạn lạc phải dùng cách của loạn thế, như vậy mới có teher duy trì hòa bình của căn cứ.

Mà bởi vì có người đã chết, cũng thật không có ai dám nháo muốn đi vào. Bởi vì trải qua nhiều lần giãy giụa giữa sống và chết làm cho những người này hiểu được sống sót khó khăn đến chừng nào. Nhưng bọn họ không có nơi để đi, một bên oán hận một bên định cư bên ngoài căn cứ, nghĩ cách căn cứ gần như vậy, hẳn là sẽ có người quan tâm mới đúng. Dần dần bên ngoài thành căn cứ đã tụ tập một đống người, số lượng cực kỳ khổnglồ.

Lê An An từ ba ngày trước đến căn cứ, cũng thường thường đến đây quan tâm chăm sóc cho bọn họ, tặng hết tất cả vật tư có ở trong tay ra, có vài người đang hấp hối cũng là nhờ Lê An An mà còn sống. Đáng tiếc thất phu vô tội, hoài bích có tội(*), mấy người kia chỉ vừa lấy lại vài ngụm hơi, chỉ chớp mắt lại bởi vì mấy thứ Lê An An đưa cho mà bị người đánh chết, trước khi chết bọn họ thậm chí không biết rốt cuộc là như trước kéo dài hơi tàn là tốt một chút, hay là cứ giống như bây giờ vừa có hy vọng lại phải tuyệt vọng chết đi mới là tốt hơn đây?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now