Chương 36. Nhiệm Vụ Thứ Năm (3)

12.2K 1K 98
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"À, cô nói là Bạch Vi sao? Không sao, cô có chuyện gì không?" Giang Mạc sau phút nghi hoặc liền rất tự nhiên nói. Sau đó Bạch Vi cảm thấy tay được một luồng ấm áp bao trùm, là tay của Giang Mạc. Cô quay đầu, kinh ngạc nhìn anh.

Lại thấy đối phương rất tự nhiên nhìn Yến Như Thị, không có chút dấu hiệu chột dạ nào. Bạch Vi quả thực muốn quỳ lạy anh, người này thật sự không biết xấu hổ sao?

Yến Như Thị nghe thấy Giang Mạc nói như vậy, trong mắt xẹt qua chút ngạc nhiên, rồi lại mỉm cười, đưa tay đặt ấm giữ nhiệt lên bàn, "Không quấy rầy là tốt rồi. Tôi có hầm một ít canh, rất tốt với những chấn thương về chân. Giang tổng, ngày đó thật sự cảm ơn anh. Nếu không có anh, chỉ sợ hiện tại người nằm ở đây chính là tôi. Cảm ơn!" Biểu tình rất là chân thành.

Bạch Vi ở phía sau biểu tình lãnh đạm nói, "Lời cảm ơn có thể nhận, nhưng canh sẽ không dùng"

"Vì sao?" Biểu tình của Yến Như Thị lúc đầu có chút kinh ngạc, sau đó chuyển thành căm giận, "Canh này tôi đã hầm suốt một đêm, cũng chỉ vì nghe người khác nói ăn gì bổ đó, sẽ rất tốt cho vết thương của Giang tổng. Tôi bất quá cũng chỉ là muốn cảm ơn Giang tổng, Kiều tiểu thư có bất mãn gì với tôi cũng được, nhưng canh thật sự không có vấn đề gì. Tôi thật sự cũng rất muốn hỏi Kiều tiểu thư, cô rốt cuộc có hiểu lầm gì với tôi? Đúng, tôi thừa nhận hôm qua tôi đã nói dối, vì muốn Giang tổng nhanh chóng được phẫu thuật, cho nên mới nhận là bạn gái của Giang tổng, nhưng tôi vẫn cho là bản thân không làm sai gì cả. Vì sao hôm qua trước mặt nhiều người như vậy cô lại châm chọc tôi? Chỉ vì tôi tin tức không thông không biết Giang tổng đã có vị hôn thê thôi sao? Chỉ vì tôi ngu ngốc đặt hết tình cảm lên người tên là Giang Mạc... "

Nói đến đây, Yến Như Thị đột nhiên che miệng, như nhận ra bản thân đã lỡ lời. Mày nhíu lại, hốc mắt nhất thời đỏ lên, lộ ra vẻ mặt lã chã chực khóc, xoay người đẩy cửa chạy ra ngoài.

Động tác hành văn liền mạch lưu loát, giống như đã luyện tập qua vô số lần. Vừa kể tội Bạch Vi, vừa lơ đãng lộ ra tâm ý của mình, nhất cử lưỡng tiện. Về sau nếu đoạt được Giang Mạc về tay mình, cô ta có thể khóc sướt mướt nói với Bạch Vi, chỉ vì bản thân kìm lòng không đậu. Dù sao lúc cô ta thích Giang Mạc cũng không biết được sự tồn tại của Bạch Vi.

Bạch Vi có thể đoán được những chuyện diễn ra tiếp theo, nhịn không được thầm liếc mắt ở trong lòng. Cô cũng chỉ là hiện tại không muốn Giang Mạc ăn canh thôi, không ngờ Yến Như Thị có thể tự biên tự diễn ra một đoạn như vậy, cũng thật làm khó cho cô ta.

"Bác Lương, bác mang canh đi đi, hiện tại cháu chưa thể uống canh, để nơi này cũng lãng phí" Trong phòng yên tĩnh một lát, Giang Mạc đột nhiên nói vậy.

Bác Lương vội vàng đáp lời, sau đó mang theo ấm giữ nhiệt ra ngoài.

Bạch Vi cảm thấy tay hai người vẫn nắm chặt. Giang Mạc dường như không có ý buông tay, cô cũng không đề cập tới, khoé miệng không tự chủ nhếch lên.

Giang Mạc lơ đãng nhìn thấy, trong lòng thoáng động. Cũng không biết vì sao, từ sau khi tỉnh lại, ánh mắt anh không tự giác đặt lên người Bạch Vi, gần như là một thói quen. Chẳng lẽ anh...

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now