Chương 163. Nhiệm Vụ Cuối Cùng.

1.9K 208 13
                                    


Editor: Ngạn Tịnh.

Sau đó hồ ly nhỏ gửi một bức thư về Hồ Khâu Sơn nơi mình lớn lên, đi theo Khúc Cửu Triều rời đi, nàng nghĩ nàng nhất định phải giống như Thập Tứ tỷ mà mình luôn ngưỡng mộ, tìm kiếm thứ tốt đẹp nhất thế gian này, có được tình yêu chân thành tha thiết nhất, nàng nghĩ nàng đi theo Khúc Cửu Triều nhất định sẽ hạnh phúc!

Người Hồ Khâu Sơn nhận được thư hồ ly nhỏ gửi, mỗi người đều sốt ruột lo lắng, nhìn Thập Tứ nương A Nguyên bởi vì gửi gắm sai người đã sớm bị đánh trở về nguyên hình, đều đồng loạt thở dài, hy vọng Thanh Ca gặp được tình lang tốt, không giống vị tình lang A Nguyên gặp kia, nhờ sự trợ giúp của A Nguyên để thi đỗ Trạng Nguyên, sau đó vì muốn trèo lên công chúa mà gọi tu sĩ tới, nhốt A Nguyên trong trận nhốt yêu, làm phép suốt bảy bảy bốn mươi chín ngày, cuối cùng thành bộ dáng hồ ly nhỏ không có linh trí như thế này, nếu muốn bắt đầu tu luyện lần nữa, chỉ sợ cả đời này cũng không thể tu đến công lực như trước kia! Aiz…

Hồ ly nhỏ khiến đám người núi Hồ Khâu lo lắng lúc này lại cực kỳ sung sướng, nàng đi theo Khúc Cửu Triều đi qua Giang Nam dịu dàng như nước, đến Đại Mạc yên bình xem mặt trời lặn, trải nghiệm sự xoa hoa lãng phí của Đô Thành, cũng từng cảm nhận phong cảnh bình yên của điền viên.

Nàng chỉ cảm thấy cuộc sống mấy tháng qua thậm chí còn vui vẻ sung sướng hơn nửa đời trước của mình, mà quan trọng nhất chính là luôn có Khúc Cửu Triều ở bên cạnh nàng, cho dù là vui vẻ hay đau khổ đối phương đều đứng bên cạnh nàng, chỉ cần nàng chớp mắt là có thể nhìn thấy. Thì ra ở cạnh người yêu chính là cảm giác thế này, thì ra chỉ cần chàng ở bên cạnh thì sẽ không tự chủ được mà bật cười, thật tốt… Nàng thật sự quá hạnh phúc…

Tuy rằng trước sau ngày mười lăm mỗi tháng Khúc Cửu Triều đều sẽ biến mất một đoạn thời gian, nhưng thời gian còn lại đều sẽ ở bên cạnh nàng, hai người gần như đi khắp mọi ngõ ngách Đại Lục, xem rất nhiều phong cảnh, Tư Thanh Ca cứ tưởng rằng cả đời nàng vẫn sẽ mãi hạnh phúc như vậy!

Đáng tiếc đến cuối cùng vẫn không được như ý nguyện, một đạo sĩ thúi xuất hiện vây xung quanh bọn họ, không ngừng nói Tiên Yêu thù đồ, bọn họ sẽ không có kết cục tốt, dù bị Tư Thanh Ca đánh đến mặt mũi bầm dập cũng không hối cải chút nào, toàn tâm toàn ý muốn tách hai người họ ra, nếu không chắc chắn sẽ gặp trời phạt.

Trời phạt hay không trước nay Tư Thanh Ca đều không thèm để ý tới, chỉ cần có thể vẫn luôn ở bên cạnh Khúc Cửu Triều, cho dù ngày mai bản thân bị xác tan hồn nát cũng không sao cả!

Nhưng nàng không thèm để ý, Khúc Cửu Triều lại để ý. Hắn là yêu, Thanh Ca là tiên, người bên ngoài nhìn vào, hắn chính là kẻ mặt dày không thức thời, là phiền phức cần loại trừ kia.

Bởi vì đạo sĩ thúi không ngừng xúi giục khuyên can, dần dần, Khúc Cửu Triều cách Tư Thanh Ca ngày càng xa, thậm chí đến cuối cùng còn đưa ra quyết định tách ra.

Tư Thanh Ca sao có thể đồng ý chứ? Nàng đang chìm đắm trong tình yêu không thể kiềm chế được, muốn nàng rời xa Khúc Cửu Triều chẳng khác nào muốn lấy mạng của nàng, vì thế nàng chủ động yêu cầu Khúc Cửu Triều tu tiên, trở thành giống loài giống nàng, như vậy là có thể xóa được khoảng cách rồi, không phải sao?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ