Chương 110. Nhiệm Vụ Thứ Mười Một. (9) Xong.

7.3K 616 94
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Ba nam sinh kia không phải ai xa lạ, chính là ba người Nhâm Kiệt, Trần Hùng, Tiếu Chí Cường.

Bởi vì ở nhà luôn gây rắc rối, cho nên người lớn mới đóng gói cả ba đưa đến nhà ông bà ngoại, nội dưới nông thôn, nếu không tiếp tục ở trong nhà cũng không biết sẽ tiếp tục gây ra bao nhiêu chuyện, lại không ngờ bởi vậy mà đưa đến vấn đề lớn hơn.

Ba người Tiếu Chí Cường từ nhỏ lớn lên trong thành phố, chỉ có ngày lễ, Tết, người lớn trong nhà mới đưa ông bà từ nông thôn lên thành phố vui chơi, bọn họ chưa từng nhìn thấy cảnh ruộng lúa rừng cây thuần túy như vậy, cho nên ngày đầu tiên ba đứa nhỏ chơi đến điên rồi, lên núi trèo cây, xuống sông bắt cá, đủ loại trò chơi của trẻ con trong thôn bọn họ đều chơi hết, hơn nữa nơi này cũng không có người lớn quản, ba người giống như khỉ con được thả về rừng, vô pháp vô thiên.

Đồng thời, bọn họ cũng kết không ít bạn, nhưng đều là bạn nam. Trẻ con ở tuổi này đã có chút ý thức mông lung, hơn nữa loại nhóc con mười hai mười ba tuổi đang trong thời kỳ bệnh trung nhị(*), từ nhỏ đã tiếp xúc internet, ăn mặc không lo như đám Tiếu Chí Cường này, khinh thường con gái, ngại bọn họ phiền phức, hơn nữa luôn khóc sướt mướt rất đáng ghét, cho nên vẫn luôn không thèm ghé mắt nhìn Cơ Tiên Tiên, mặc kệ đối phương đối xử với họ tốt đến thế nào, đều cực kỳ ghét bỏ.

(*) Bệnh trung nhị: Chūnibyō (中二病 (Trung nhị bệnh)?) hay chuunibyou là một từ lóng xuất phát từ Nhật Bản, chỉ chứng tâm lý thường xảy ra với các thiếu niên đang trong tuổi dậy thì, khoảng năm 2 Trung học cơ sở (hay "sơ trung" theo cách dịch của tiếng Việt, chính xác là "trung học" theo hệ thống giáo dục Nhật Bản). Cách nói "bệnh" trong "Trung nhị bệnh" thực ra không chính xác, các yêu cầu nghĩa y học của bệnh hay rối loạn tâm thần là hoàn toàn độc lập với định nghĩa này. (Nguồn: Wikipedia)

Tại Việt Nam, Chūnibyō còn được gọi là "hội chứng tuổi dậy thì", "hội chứng tuổi teen" hay "hoang tưởng tuổi đậy thì".

Mới không thèm chơi với con gái đâu! Đây đều là ý nghĩ của bọn họ lúc đó.

Cho nên Cơ Tiên Tiên vẫn không thể tiến vào cái vòng nhỏ của bọn họ, vẫn luôn hâm mộ ghen tỵ hận, thất tốt nha, nhiều thức ăn ngon như vậy, nhiều đồ chơi vui như vậy, thật tốt mà!

Vào lúc Cơ Tiên Tiên vẫn đang phấn đấu, bên kia ba người đã chơi điên đảo suốt nửa tháng cuối cùng cũng bắt đầu có chút phiền chán, mỗi ngày đều cảm thấy nhàm chán. Nơi quỷ gì đây chứ, hẻo lánh như vậy, ngay cả tín hiệu cũng khi có khi không, muốn bắt sóng còn phải chạy lên núi, thật ổn sao? Ti vi chiếu tới chiếu lui cũng chỉ mấy đài mấy chương trình nhàm chán, muốn xem một vài bộ phim hoạt hình thú vị một chút cũng không được! Chung quanh đều là một đám ông già bà già, trên người mỗi người đều tản ra mùi vị mục nát, không đúng, người thôn này dều tản ra hương vị mục nát, trừ người già chính là con nít, toàn bộ người trẻ tuổi đều đi ra ngoài làm công, thật sự là quá nghèo, cũng quá không thú vị. Đối với những đứa bé từ nhỏ đã bắt đầu tiếp xúc di động, máy tính, ipad vv...vv.. như bọn họ, nửa tháng mà nói đã là cực hạn nhẫn nại cảu bọn họ, chúng không muốn ở lại đây nữa, chúng muốn chạy, thật sự là quá đủ rồi...

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now