Chương 64. Nhiệm Vụ Thứ Tám (2)

8.5K 869 23
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Chương trình học một ngày vừa kết thúc, Bạch Vi liền ôm túi sách chạy đi. Không còn cách nào, hiện tại thân thể của cô quá yếu, một trận gió lớn thổi qua cũng có thể thổi bay cô đi, càng đừng nói trận đấm đá của đám người Đường Khả Hân. Bạch Vi cho dù có chiêu thức lợi haijd dến đâu, góc độ đánh ra lại xảo quyệt thế nào, trên tay không có lực chính là không có lực, gầy chỉ có mấy đơt xương, không đợi cô ra quyền đã bị người đánh cho túi bụi, không có lời, vẫn là chờ hai ngày đi! Dù sao thân thể Chương Bạch Vi ngay cả lực tinh thần của cô cũng không chịu nổi, còn chưa kịp đạp đổ người khác đã bị chính mình đạp ngã chỉ chọc người khác chê cười mà thôi. Vấn đề ảnh chụp trong điện thoại Đường Khả Hân cô vẫn nên gác lại, dù sao lúc chụp cô vẫn còn mặc đồ lót, cũng không phải lộ ra sạch sẽ. Hiện tại việc cấp bách vẫn là điều dưỡng tốt thân thể của Chương Bạch Vi, dù sao đối với một đứa bé từ nhỏ đến lớn chưa từng được ăn bữa cơm no như Chương Bạch Vi mà nói, cho dù hôm nay không nhảy lầu, sau này tuyệt đối cũng sống không được bao lâu, trụ cột thân thể quá kém.

"Khả Hân, làm sao bây giờ? Chương Bạch Vi chạy mất rồi!" Sau khi Bạch Vi trốn thoát, một người hầu của Đường Khả Hân tức giận đến dậm chân nói.

Đường Khả Hân cũng thực tức giận, nhưng nhìn mấy tấm hình tỏng điện thoại di động, hừ lạnh một tiếng, "Mặc kệ nó, ảnh của nó vẫn còn trong tay chúng ta, ngày mai nhất định phải bắt được, còn dám trốn tớ liền gửi ảnh chụp của cô ta lên diễn đàn của trường, xem cô ta còn mặt dày tiếp tục đi học trong cái trường này nữa không, người như thế ở cùng lớp với cô ta tớ đều cảm thấy ghê tởm, đi rồi mới tốt đấy!"

"Đúng vậy, đugs vậy!"

Sau đó mấy nữ sinh líu ríu đi ra bên ngoài, trên mặt mang theo nụ cười xán lạn của thiếu nữ, tốt đẹp lại đơn thuần.

Mà ở phía sau bọn họ, học sinh mới chuyển trường Minh Hàn nhẹ nhíu nhíu mày, liền lên một chiếc xe hơi màu đen đậu bên ven đường, rời đi.

Một bên khác, Bạch Vi nghĩ đến công viên cũng không có ý định tiếp tục ở, ở nơi đó chỉ có hai bộ áo quần rách rưới, ngay cả ăn mày đều chướng mắt, Bạch Vi cũng không muốn. Hiện tại cô chuẩn bị về nhà họ Chương, dù sao có một vài thứ thuộc về cô vẫn là phải cầm về tay.

Vừa đến cửa nhà họ Chương, liền thấy cửa lớn mở rộng,  ở trong phòng bếp còn bay ra từng mùi thức ăn thơm lừng, Bạch Vi đều cảm thấy bụng không ngừng kháng nghị. Dù sao trên người Chương Bạch Vi không có tiền, từ hôm qua đến hôm nay cô chẳng có thứ gì vào bụng, đói đến chân đều có chút mềm, cả người cứ như lơ lửng, cảm thấy cả người đều không khỏe.

Vào cửa, Bạch Vi cũng không muốn gõ cửa, đi thẳng đến phòng mình ở kia, nơi đó còn giấu một chiếc ví cùng mấy ngàn đồng tiền, là tháng trước sau khi Chương Bạch Vi bị Đường Khả Hân đả thương, nằm viện, Đường gia đưa phí bồi thường tới. Trong ví cũng chỉ có một vạn khối, Chương Bạch Vi tồn chuẩn bị để giao học phí của mình, bây giờ cô phải lấy đi.

Đáng tiếc tìm khắp nơi trong căn phòng nhỏ kia cũng không thấy được một mao tiền, Bạch Vi biết rất có thể tiền của mình đã bị hai tên không biết xấu hổ kia lấy giấu đi rồi. Vì thế cô bắt đầu tìm kiếm khắp nơi, rốt cuộc ở trong túi một chiếc áo da của Chương Đại Long, tìm được ví tiền của mình, nhưng lại không thấy tiền. Bạch Vi cũng chẳng nản, xoay người đến bên gối đầu rốt cuộc cũng tìm được tiền. Đang lúc Bạch Vi lấy ra số tiền của mình, đột nhiên nghe thấy một tiếng thét chói tai của trẻ con.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now