Chương 53. Nhiệm Vụ Thứ Bảy (4)

9K 822 19
                                    


Editor: Ngạn Tịnh.

Thấy tất cả lực chú ý của Vân Tưởng Dung đều đặt lên người Tạ Dận, hoàn toàn không chú ý đến chị em tốt là nàng này, Bạch Vi không khỏi trong lòng giơ ngón cái lên cho nàng ta. Loại MarySue trong mắt chỉ chứa chấp nam nhân này mới là một MarySue đủ tư cách, có loại thái độ này thì đừng nói sáu người, cho dù sáu mươi người nàng ta cũng có thể làm cho bọn họ hài hòa ở chung.

Mà Vạn Sĩ Bạch nằm ở trên giường nhìn thấy Vân Tưởng Dung bị kéo xuống, lập tức khôi phục một loại nhân cách khác, không để ý bản thân còn có vết thương trên người, ngay cả giày cũng không kịp mang, chạy xuống dưới chắn trước người Vân Tưởng Dung, nhìn Tạ Dận còn thật sự nói, "Sư huynh, nàng chỉ là một nữ tử đáng thương bị người đuổi bắt, huynh đừng trách nàng. Vừa rồi nàng nằm bên cạnh ta chỉ vì trốn tránh đuổi bắt, thật sự, huynh tin tưởng ta."

Bạch Vi thậm chí đều có thể nhìn thấy vết thương nơi ngực của Vạn Sĩ Bạch đang trào máu, không khỏi ê răng một trận. Chỉ vừa gặp được bao lâu nha, liền có thể hợp nhau đến như vậy, quả nhiên vừa thấy MarySue lầm chung thân mà. Đáng tiếc hiện tại Vân Tưởng Dung căn bản không nhìn tới Vạn Sĩ Bạch. Trong lòng, trong mắt nàng đều đã bị Tạ Dận chiếm cứ. Chỉ thấy nàng đứng từ dưới đất lên, khuôn mặt hồng hồng, đôi mắt đưa tình lại thâm tình nhìn Tạ Dận, "Công... Công tử họ gì?"

Điều này càng làm cho Bạch Vi không khỏi cảm khái trong lòng, quả nhiên Bạch Nguyệt quang(*) vừa ra nam chính đều phải sang một bên. Tạ Dận xuất hiện, Vạn Sĩ Bạch hoàn toàn bị Vân Tưởng Dung bỏ qua, bỗng nhiên nàng có chút may mắn Tạ Dận là một người bình thường, nếu không một người không nhiễm một hạt bụi nhỏ thế này, nàng thật không thể tưởng tượng được hình ảnh y cùng sáu người kia hòa hợp ở chung lạ kỳ kia.

(*) Nguyên văn Bạch nguyệt quang " 白月光 " và chu sa chí " 朱砂痣 ": Có một so sánh khá nổi tiếng thường hay được nhắc đến trong truyện ngôn tình, nội dung đại khái là: Trong cuộc đời một người đàn ông thường có hai loại hoa: một đóa hoa hồng trắng cùng một đóa hoa hồng đỏ. Nếu anh ta chọn hoa hồng trắng, nhiều năm sau hoa hồng trắng biến thành hạt cơm dính bên mép, hoa hồng đỏ trở thành nốt ruồi son (chu sa chí) trên ngực. Còn nếu anh ta chọn hoa hồng đỏ, sau này hoa hồng trắng liền thành ánh trăng sáng (bạch nguyệt quang) đầu giường, còn hoa hồng đỏ chính là vết máu muỗi. (Nguồn: Truyện Ngày Đêm.)

Vạn Sĩ Bạch thấy Vân Tưởng Dung nhìn Tạ Dận như vậy, không biết sao lại thế này, trong lòng đột nhiên xẹt qua chút chua xót cùng đè nén. Hắn đột nhiên muốn sư huynh nhanh chóng biến mất đi, làm cho ánh mắt của nữ tử này chỉ nhìn thấy mình, hắn liền cảm thấy mỹ mãn.

Tạ Dận lại chính là nhíu mày liếc mắt nhìn Vân Tưởng Dung một cái, cũng không có trả lời. Thật hay cho một nữ tử, bị hắn lôi từ trên giường sư đệ xuống còn ngược lại hỏi y họ gì, có cổ quái, nhưng Vạn Sĩ Bạch tận lực bảo hộ, y cũng không tiện nhiều lời, "Miệng vết thương chảy máu, lên giường nằm đi, một hồi Liên Kiều lấy thuốc cho đệ uống, uống xong ta cùng Liên Kiều trở về Y tiên cốc, tự chăm sóc bản thân cho tốt."

Mà Vạn Sĩ Bạch nghe sư huynh nhà mình nói như vậy, phản ứng đầu tiên nhảy ra trong đầu thế nhưng lại là thật tốt quá, sư huynh phải đi. Lập tức lại có chút hổ thẹn, khóe mắt đột nhiên quét đến Bạch Vi còn đang đứng wor cửa, ánh mắt lạnh lùng, lạnh giọng hỏi, "Sư huynh, sao huynh lại sẽ ở cùng một chỗ với yêu nữ ma giáo Tiết Bạch Vi chứ? Nữ nhân này tâm địa rắn rết, thủ đoạn tàn nhẫn, huynh hẳn là nghe qua sự tích của nàng ta rồi..." Nói xong còn không đồng ý liếc mắt nhìn Tạ Dận một cái.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now