Chương 152

3.8K 366 31
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Tiếng bước chân ngày càng gần, lúc này Bạch Vi đã từ đằng sau đi tới bên cạnh Lục Thừa, "Thế nào? Sắp tới rồi..."

"Gần rồi, chờ một chút là được!" Ngón tay Lục Thừa bay nhanh, trên trán vã ra mồ hôi.

"Sắp xong rồi... Sắp rồi..." Trong miệng anh không ngừng lẩm bẩm.

Đột nhiên một trận gió lạnh truyền đến, thân thể anh theo bản năng run lên, động tác dưới tay thiếu chút nữa ngừng lại, ngẩng đầu nhìn chung quanh nhìn nhìn cũng chẳng phát hiện ra chỗ nào không thích hợp, chỉ là khi nhìn lướt qua Bạch Vi, phát hiện trong mắt cô lóe lên tia đỏ rực ngay cả anh cũng chưa từng nhận thấy được.

Rốt cuộc tìm được rồi...

Bên trong khói bụi mập mù, một giọng nói quen thuộc cười nói như vậy,

Lúc này, tiếng bước chân của trùng tộc đã cách đám Bạch Vi cực kỳ gần, kiễng chân lên, Bạch Vi thậm chí có thể thấy nửa người trên của trùng tộc cao lớn, chúng nó giống như được tiêm máu gà, giống như điên vọt về bên này, làm cho Bạch Vi cũng có chút hoài nghi, chẳng lẽ trùng tộc chỉ có đực, không có cái? Vậy cũng quá khoa trương rồi...

Điểm này Bạch Vi đoán thật là không sai, trùng tộc thật đúng là chỉ còn lại giống đực, cách năm mươi năm một lần chúng lại xâm nhập đều là bởi vì mẫu trùng trong tộc chết, giống cái nhỏ lại còn chưa trưởng thành, chúng nó bị kỳ động dục hành hạ không chịu nổi mới có thể dưới tình huống chung quanh tán loạn, đâm ra một kẽ hở không thời gian, sau đó rơi vào hành tinh chủ, hóa bi phẫn thành cơn đói, bắt đầu không ngừng nhét thức ăn lấp miệng.

Mà bây giờ Bạch Vi hắt máu Mộ Nhiễm lên, lại khiến chúng nó ngửi thấy mùi vị của giống cái trưởng thành, cái này kêu chúng nó không kích động được sao? Kích động đến mức ngay cả thức ăn cũng không thèm care, giống như điên chạy về đây.

Sau đó một đám nâng cao đầu đâm thẳng lên tường thành, chỉ là vừa đụng tới tường thành, ngay nháy mắt liền bị một lớp thủy tinh trong suốt bắn ngược trở lại, đồng thời còn phát ra điện giật mãnh liệt, trực tiếp giật đám trùng tộc mắt nổ đom đóm.

Mà lúc này cư dân trong năm thành cảm giác được không gian sinh tồn của mình bị chấn động mạnh sôi nổi ra cửa hoặc thò đầu ra ngoài cửa sổ xem xét, lại không ngờ đúng lúc chống lại một đám đầu trùng rậm rạp đang đụng lên tường thành, người lá gan lớn còn mạnh mẽ chống đỡ đứng vững, tuy rằng hai chân không ngừng run rẩy đã hoàn toàn tiết lộ sợ hãi của bọn họ; người nhát gan trực tiếp hét lên một tiếng liền hôn mê bất tỉnh, nếu không phải trong lòng trong đầu bọn họ còn biết sự tồn tại của hệ thống phòng ngự, bây giờ chỉ sợ đã sớm loạn thành một đống.

Nhưng sau cơn sợ hãi, chính là một luồng lửa giận cực lớn đối với cư dân hành tinh Trục Xuất, đám vô dụng, rốt cuộc bọn họ ngăn trùng tộc đột kích thế nào, mà lại để chúng nó chạy tới nơi này, bọn họ vốn còn định thư thả thoải mái ngồi trong nhà rung chân chờ đợi, chờ đám dân đen đút no đám sâu bọ xấu xí rồi tiễn bước, bọn họ lại bắt đầu khôi phục cuộc sống bình thường, bây giờ thế nhưng lại để cho bọn họ tận mắt thấy đám sâu bọ xấu xí kia, không thể tha thứ, không thể tha thứ, chờ sau khi đợt xâm lấn này trôi qua, nhất định phải khiến đám dân đen kia trả giá thật lớn, nhất định!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now