Chương 133. Xong

4.7K 453 41
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Bàng Tố Tố vừa bị gã tóc vàng che miệng tha đi, bên này An Bạch Lễ liền nháy nháy mắt với Ôn Nguyên Bạch, anh bức thiết muốn biết lời ông lão kia nói là thật hay giả, dù sao đây cũng là chuyện liên quan đến em gái anh, anh không thể không cẩn thận.

Ôn Nguyên Bạch không còn cách nào, lại sợ bị Bạch Vi nhìn ra manh mối, chỉ đành dỗ dành kèm lừa gạt Bạch Vi một hồi, liền rời đi cùng An Bạch Lễ.

Bạch Vi đứng tại chỗ khóe miệng khẽ cong, nhìn theo bóng lưng hai người rời đi. Thái độ của An Bạch Lễ cô cũng có thể lý giải, cũng không có lập trường để chỉ trí, dù sao cũng là chuyện liên quan đến em gái người ta yêu thương nhất, anh không thể không cẩn thận.

Nghĩ như vậy, Bạch Vi quay đầu, chuẩn bị về phòng bệnh của mình. Ít nhất cô còn phải ở lại bệnh viện quan sát một hai tuần, xác nhận không có vấn đề gì quá lớn, mới có thể được thả về nhà.

Lại không ngờ vừa quay đầu, một người ngoài dự liệu, quá ngoài sức tưởng tượng lại xuất hiện trước mặt cô.

Người đàn ông mặc một cây đen, gương mặt quen thuộc, môi mím chặt, trong ánh mắt mang theo xem kỹ cùng khắc nghiệt, không phải người khác, chính là Khương Thuật mất tích mấy ngày nay, cũng không biết lúc hắn đến có nhìn thấy Bàng Tố Tố bị tha đi hay không, ngẫm lại trường hợp kia hẳn rất thú vị!

Nụ cười trên mặt Bạch Vi càng rạng rỡ, vẻ mặt vui mừng đi đến chỗ Khương Thuật, vừa đi vừa nói, "Anh Khương, mấy ngày nay anh lại đi đâu vậy? Ngại quá, lần trước anh tới thăm em, chẳng hiểu sao em lại hôn mê bất tỉnh, không dọa đến anh chứ? À, đúng rồi, ba em nói mấy ngày nay anh không đi làm, xảy ra chuyện gì sao?"

Bạch Vi chậm rãi đến gần, vẻ mặt thân thiết, làm cho trong lòng Khương Thuật không khỏi bất giác cảm thấy tuyệt vọng cùng phiền táo, không có sơ hở, nơi nơi đều không có sơ hở, rốt cuộc sao lại thế này? Tố Tố đâu? Tố Tố đã đi nơi nào rồi? Vì sao trong thân thể này lại chỉ còn một mình An Bạch Vi thôi chứ?

Mấy ngày trước đây hắn bỗng dưng tỉnh lại trong nhà một người phụ nữ xa lạ, hỏi qua cô ấy mới biết bản thân thế nhưng đã hôn mê mấy ngày, hơn nữa làm hắn sợ hãi nhất là, pháp lực của hắn cơ bản chỉ còn lại chưa đến một phần mười, hắn khẳng định là do trận pháp trước đó phản phệ mà thành, một chút pháp lực như vậy không đủ để hắn tìm được Tố Tố, cho nên hắn chỉ có thể bảo dưỡng thân thể cho tốt, liền khẩn cấp chạy đến bệnh viện này tìm Tố Tố, hắn vẫn tồn một chút hy vọng, Tố Tố vẫn còn ở trong thân thể An Bạch Vi chờ mình đến tìm, đáng tiếc đến bây giờ đã chẳng còn một tia hy vọng nào nữa, Tố Tố mất tích, không thấy nữa, mà người phụ nữ này hắn lại chẳng nhìn ra chút vấn đề nào!

Ngày ấy bản thân tuyệt đối đã đụng phải cao thủ, sao An Bạch Vi có cao thủ trợ giúp, cho nên bản thân cùng Tố Tố mới gặp hạn lớn như vậy. Bây giờ tung tích của Tố Tố không rõ ràng, bản thân gần như đã mất gần hết máu sư phụ điều dưỡng cho, sau này có lẽ hắn cũng chỉ có thể sống lâu hơn người thường một vài năm mà thôi, cũng sẽ trải qua sinh lão bệnh tử, loại cảm giác này thật sự không tốt, không tốt đến mức hắn muốn vươn tay niết cái cổ mảnh khảnh của An Bạch Vi...

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now