Chương 80. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (6)

7.1K 663 27
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Vào lúc Lê An An còn chưa phản ứng được, chỉ cảm thấy mặt xẹt qua một cơn gió, sau đó Bạch Vi ở trước mặt cô đã không thấy tăm hơi bóng dáng.

Mà Lộ Húc sau khi bị Bạch Vi đá bay, bởi vì kinh nghiệm chiến đấu phong phú nên cũng chẳng chật vật lắm. Nhưng mà gã vừa đứng vững người, còn chưa kịp tức giận, liền phát hiện Bạch Vi đã đứng trước mặt gã, sau đó nâng chân lên quét ngang, đúng lúc đá lên thắt lưng gã. Đau đớn thình lình ập tới làm Lộ Húc hoàn toàn không kịp phản ứng, gã không rõ sao động tác của người phụ nữ trước mặt lại nhanh như thế.

Sau đó, Lộ Húc lại trực tiếp bị Bạch Vi đè lại đánh, không hề có lực trở tay. Thật ra nghiêm túc mà nói, khí lực của Bạch Vi cũng không lớn, chính thức đánh với Lộ Húc còn không nhất định có thể đánh thắng, nhưng kinh nghiệm đối chiến của cô thật sự rất phong phú, càng rõ bộ vị yếu ớt trên cơ thể người như lòng bàn tay. Huống chi Lộ Húc mất đi ưu thế, cho nên bây giờ chỉ có thể bị Bạch Vi đè nặng đánh.

Lúc này Lộ Húc chỉ cảm thấy một cổ cảm giác khuất nhục khôn kể thổi quét toàn thân, từ nhỏ đến lớn, thậm chí là sau khi tận thế đến, gã chưa từng gặp phải vũ nhục lớn như vậy. Tuy rằng không thức tỉnh dị năng, nhưng bởi vì gã tập võ từ nhỏ, mặc dù tận thế cũng không ăn mệt bao nhiêu, bây giờ thế nhưng bị một người phụ nữ gã vốn không để vào mắt làm nhục nhã thế này, gã tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không buông tha cho người phụ nữ này!

Mà lúc này Lê An An rốt cuộc cũng phản ứng lại, nhìn thấy tình cảnh quẫn bách của Lộ Húc, ánh mắt co rút, sau đó liền không quan tâm chạy tới nơi hai người đang đánh nhau, vừa chạy vừa kêu, "Đừng đánh nữa, đừng đánh nữa, hai người đều là bạn tốt của tôi, không đánh không được sao? Như vậy tôi sẽ rất đau khổ..."

"A, An An!" Mọi người nhìn thấy Lê An An hoàn toàn không để ý đến bản thân chạy tới, đều kinh hô lên.

Lê An An thế nhưng còn nhắm mắt lại, trực tiếp chen vào giữa hai người. Mà chân Bạch Vi vừa vặn sắp đá lên cằm Lộ Húc, bị cô ta chắn như vậy, tiến cũng không được lùi cũng không xong, đang lúc nghĩ có nên thu tay lại không, dù sao cô có vẻ nham hiểm, chuyên đánh lên mặt của Lộ Húc, bây giờ đối phương mặt đầy xanh tím, vậy cũng đạt được hiệu quả kinh sợ rồi.

Nhưng người đàn ông phía sau Lê An An lại giống như bắt được thời cơ, nháy mắt rút một con dao nhỏ từ bên hông ra, hung ác nhắm về phía mặt Bạch Vi. Một dao này nếu thật sự nhận lấy, Bạch Vi bị hủy dung cũng chỉ xem như việc nhỏ, tận thế có ai mà không có một vết sẹo chứ, mấu chốt là dễ cuốn hút virus, phải biết rằng mặc dù là dị nagw giả cũng sẽ không để bản thân dễ dàng bị thương, bởi vì nếu bị trúng virus, một chút lực miễn dịch nho nhỏ kia cũng khó tránh mà mất đi hiệu lực, đến lúc đó thành zombie, Bạch Vi thật sự muốn cảm ơn súc sinh này!

Sau đó cô cũng không quản Lê An An, vốn cô cũng không muốn bỏ qua, chân vẫn là giơ lên, đánh lên cổ tay Lộ Húc, dao nhỏ của gã nhất thời văng ra khỏi tay, cắt qua bả vai Lê An An, tạo ra một vết rách thật sâu trên vai.

Tiếp đó Bạch Vi lại cho thêm một đạp nữa, đá trúng cằm Lộ Húc, trực tiếp khiến cho gã 360 độ trên không trung, sau đó nặng nề ngã trên mặt đất. Sau đó Bạch Vi tiến lên giẫm một đạp lên mặt gã, rút một dao bổ dưa hấu từ trong không gian ra, mạnh mẽ cắm xuống chỗ đất cách chóp mũi Lộ Húc mấu milimet, khiến gã nhất thời không dám lộn xộn. Ai cũng không muốn chết, bao gồm Lộ Húc. Gã không có thức tỉnh dị năng, ở trước mặt virus không hề có sức chống cự, cho nên gã không thể bị thương, tuyệt đối không thể!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now