Chương 97. Nhiệm Vụ Thứ Mười (8)

6.7K 651 64
                                    

Chương 97. Nhiệm Vụ Thứ Mười. (8)

Editor: Ngạn Tịnh.

"Buông ra, buông, đám cẩu nô tài các ngươi, có phải không muốn sống nữa rồi hay không? Bổn vương chính là Ninh vương tiên đế tự mình phong, cũng là người có Thượng Phương bảo kiếm, các ngươi cũng dám làm càn..." Đông Huyền Lâm kêu gào không ngừng.

Ngay cả Bạch Vi vừa tới Cẩm Mặc Hiên cũng bị lời hắn nói cho choáng váng, cho dù là Ninh vương tiên đế tự mình phong, cho dù có Thượng Phương bảo kiếm, cũng không đại biểu ngươi có thể tùy ý ngủ với nữ nhân của Hoàng Đế có được không? Xem bộ dáng của hai người hẳn là trực tiếp bị người bắt thông dâm ở giường, vết hồng trên cổ còn cực kỳ rõ ràng luôn, cũng không biết lúc vừa nhìn thấy Đông Huyền Diệp có biểu tihf như thế nào, khẳng định là rất phấn khích, Bạch Vi đều có chút đáng tiếc, không thấy được!

Đi vào bên trong, ngọn đèn rộng thoáng, dưới ánh nhìn chăm chú của mọi người, Bạch Vi liếc nhìn Vạn Thanh Ly run rẩy càng thêm mãnh liệt, sắc mặt đúng lúc hiện ra vẻ kinh ngạc cùng khiếp sợ, sau đó như là nghĩ tới cái gì sắc mặt nhất thời có chút thay đổi, tiến lên hai bước, bay thẳng đến dưới chân Đông Huyền Diệp quỳ xuống.

"Cầu Hoàng Thượng khai ân, muội muội, muội muội..." Nói tới đây, biểu tình của Bạch Vi dường như cực kỳ khó xử, trong con ngươi sáng ngời cũng hiện ra chút bất lực, ngẩng đầu liếc mắt nhìn Đông Huyền Diệp một cái, thấy đối phương vẫn luôn nhìn chằm chằm mình không chớp mắt dường như là đang chờ mình giải thích, liền kiên trì tiếp tục nói, "... Nàng làm ra loại... Loại... Chuyện này, tất nhiên là chết muôn lần cũng chưa hết tội, bất luận Hoàng Thượng xử trí thế nào, nhưng... Nhưng xin người xem nô tỳ cùng Lân nhi..."

Nói xong hốc mắt Bạch Vi dần đỏ lên lan tràn sang xung quanh, lời nói lại không cách nào nói tiếp được.

Thấy bộ dáng này của nàng, ánh mắt Đông Huyền Diệp nhẹ híp lại, cũng không biết đang suy nghĩ cái gì. Nhưng cũng không đợi hắn mở miệng, bên kia Đông Huyền Lâm tránh khỏi sự kiềm chế của hộ vệ, đi tới phía trước hai bước, lòng đầy căm phẫn nói, "Hoàng huynh, việc đêm nay tuyệt đối là có người muốn hãm hại Thần Mỹ nhân và thần đệ, Thần Mỹ nhân băng thanh ngọc khiết, đối với hoàng huynh trung trinh như một, thần đệ lại luôn trung thành với huynh, cầu hoàng huynh minh giám! Hai người chúng ta nhất định là bị người hãm hại... Đúng rồi, khẳng định là có người hạ thuốc cho hai người chúng ta, mới có thể như thế, chỉ cần hoàng huynh mời Thái y kiểm tra liền biết, thần đệ thật sự là oan uổng mà!"

Nếu không bị hạ thuốc, sao đêm nay hắn lại có thể mất khống chế như vậy được, rõ ràng sẽ loại bỏ tiện nhân Vạn Bạch Vi kia, lại không ngờ... Chờ đã, Đông Huyền Lâm đột nhiên nhìn về phía Vạn Bạch Vi, nữ nhân này sao vẫn thanh tỉnh đứng ở nơi này? Chẳng lẽ...

"Qúy phi nương nương, xin hỏi đêm nay ngươi ở nơi nào?" Tất cả mọi người đều không dự đoán được Đông Huyền Lâm lại đột nhiên cắn ngược Bạch Vi, hận ý trong mắt như biến thành vật thể thực.

Mọi người thấy hắn như vậy, vưi sướng khi người khác gặp họa trong mắt đám phi tần càng thêm rõ ràng, ngay cả Nhạc Xảo Dung luôn bình tĩnh tự giữ biểu tình cũng có thay đổi, thật đúng là niềm vui bất ngờ ngoài ý muốn.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now