Chương 45. Nhiệm Vụ Thứ Sáu (5)

11K 937 58
                                    

Editor: Pn Pn/ Phuong_Virgo

Sờ đến trước ngực trống không, Nguyễn Thanh Thanh suýt chút nữa ngất xỉu, hai tay run run sờ khắp người, cô nghĩ cô không cẩn thận để ngọc bội ở chỗ khác, chỉ cần tìm kĩ là sẽ thấy. Nhưng cô đã kiểm tra hết quần áo, ngay cả sợi dây đỏ dùng để treo ngọc cũng không thấy, càng đừng nói đến ngọc bội. Cô ngã phịch xuống đất, toàn thân run rẩy, muốn mở miệng nói chuyện lại chỉ phát ra thanh âm ú ớ, cơ thể không còn một chút sức lực.

"Thanh Thanh, Thanh Thanh, làm sao vậy?" Thấy Nguyễn Thanh Thanh ngồi bệt xuống đất, Viên Sĩ Thịnh đang bê chậu hoa chạy tới, tò mò hỏi.

Nhìn thấy tên ngốc, Nguyễn Thanh Thanh giống như tìm thấy phao cứu mạng, giật mạnh tay áo hắn, vội hỏi: "Có phải do anh hay không? Buổi sáng tôi còn thấy anh chơi với ngọc bội, hiện tại không thấy đâu, có phải anh giấu đi rồi hay không? Mau trả lại cho tôi, đừng đùa nữa, đại bảo, trả lại cho tôi được không, không có ngọc bội tôi thật sự không sống được, anh mau trả lại cho tôi!"

Viên Sĩ Thịnh gãi đầu, hắn thật không hiểu Nguyễn Thanh Thanh đang nói cái gì, há hốc mồm nhìn cô, dường như giây tiếp theo nước miếng sẽ chảy ra, bộ dạng ngốc đến không tả nổi.

Nhìn bộ dáng của hắn, Nguyễn Thanh Thanh tức giận đẩy hắn một cái, hại Viên Sĩ Thịnh nhất thời trọng tâm không vững, chậu hoa trong tay rơi bộp xuống đất, hắn ngã xuống ngây ngẩn cả người.

"Anh đừng có giả ngốc nữa, mau trả lại cho tôi, nhanh lên!" Nói xong, Nguyễn Thanh Thanh lần tìm khắp người Viên Sĩ Thịnh, vô cùng vội vàng.

Tìm kiếm hồi lâu lại chỉ thấy một tiếng thịt nướng đầy mỡ trong túi áo hắn, Nguyễn Thanh Thanh tức giận vứt miếng thịt kia xuống đất, "Cái tên ngốc này suốt ngày đến đây làm gì, ngọc bội cho tôi chính là của tôi, anh còn ở đây làm gì, mau trả lại cho tôi, trả lại cho tôi!"

Lúc này Viên Sĩ Thịnh rốt cuộc cũng có phản ứng, hắn khóc òa lên, đẩy mạnh Nguyễn Thanh Thanh rồi chạy đi.

Tên ngốc này xuống tay không nhẹ, Nguyễn Thanh Thanh bị hắn đẩy ngã vào chỗ chậu hoa vừa vỡ, bị thương khá nặng, cả người không đứng lên nổi, khóc đến vô cùng thương tâm.

Bạch Vi không biết sau khi cô đi rồi xảy ra chuyện gì, cô chỉ quan tâm thứ vừa tiện tay lấy từ trên người Nguyễn Thanh Thanh, khối ngọc bội này cô càng nhìn càng thấy quen mắt. Vì thế cô lập tức trở về nhà, mở cái hộp quý báu của Dương Bạch Vi, ở trong đó trước đây cũng có một khối ngọc bội, là cha của cô trước khi chết lén lút cho cô, cha cô biết vợ mình trọng nam khinh nữ, nếu không để lại một vài thứ tốt cho con gái mình thì chắc chắn sau này cô sẽ không nhận được gì hết.

Quả nhiên trong hộp trống không, thảo nào cô thấy ngọc bội quen mắt đến thế, giao tình giữa Dương Bạch Vi và Nguyễn Thanh Thanh không sâu, sao có thể đưa cô ta ngọc bội, không cần suy nghĩ, chắc chắn kẻ đầu xỏ là Viên Sĩ Thịnh.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ