Chương 156.

2.9K 282 26
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Cùng lúc đó, Tiên giới.

Quân Vô Kỳ đang cùng một đám bạn già nâng chén cụng ly trong lòng bỗng nhiên động đậy, mày hơi hơi nhăn lại, trong mắt lướt trào phúng. Xem ra Hồng Cẩm kia rất tự tin với bản lĩnh của chính mình, chân trước y vừa rời đi, sau lưng nàng ta liền gấp gáp ra tay với hồ ly nhỏ, thật sự là một khắc cũng chẳng muốn chờ thêm mà!

Quân Vô Kỳ một hơi uống cạn chén rượu trong tay, buông chén, thân hình không nhúc nhích, biểu tình cũng không còn gấp gáp nữa. Hồ ly nhỏ ngu ngốc kia nếu không cho chút đau khổ, thật đúng là nghĩ trên đời này ai cũng đều là người tốt, gặp ai cũng đều vui vẻ hớn hở chồm tới, vốn tâm trí đã không toàn vẹn, tính tình còn không chút phòng vệ như vậy, sau này sẽ gặp phải thiệt thòi lớn, nói không chừng còn có thể bị người dỗ ngay cả chủ nhân là y cũng bị vứt ra sau đầu, đây không phải là một chuyện tốt đẹp gì!

Mà nhóc con kia bây giờ có lẽ ngoài một chút sợ hãi, cũng chẳng có nguy hiểm gì, y đặt pháp bảo bản mạng của mình trên người nó, gặp nguy hiểm, y sẽ ngay lập tức đến bên người nó, vì để cho nó nhớ lâu một chút, y vẫn là không gấp...

Đúng lúc này, bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận xôn xao, Quân Vô Kỳ cũng theo ánh mắt của mọi người nhìn qua, liền thấy một tiên sĩ trung niên diện mạo hiên ngang dẫn theo một đám người đến tham gia Đào hoa yến, bên trong có hơn phân nửa đều là trẻ con, cho dù nam nữ đều là phấn điêu ngọc mài, có thể nói chính là tiên đồng ngọc nữ, trên mặt cả đám đều là nụ cười tươi tắn đáng yêu, vừa nhìn liền khiến lòng người sinh yêu thích.

Những người đó ăn mặc cũng rất đặc sắc, cho dù là nam hay nữ, mi tâm đều có một nốt chu sa đỏ tươi ướt át, làm dung mạo vốn không bình thường lại tăng thêm một bậc.

Bên trái tiên sĩ trung niên là một nữ tử xinh đẹp mặc quần áo màu trắng, nhưng quần áo kia dù trắng thế nào so ra cũng kém hơn màu da của nàng, mi không vẽ mà lớn, môi không tô mà đỏ, đôi mắt như nước mùa thu, nhưng biểu tình lại mang theo kiêu căng cùng lãnh liệt, nhìn giống như đóa tuyết liên trên núi cao chỉ có thể ngước nhìn mà không thể trêu đùa, ngẫu nhiên lộ ra một nụ cười cũng làm người sinh cảm giác thụ sủng nhược kinh(*)

(*) Được yêu thương mà kinh sợ.

Quân Vô Kỳ chỉ nhìn thoáng qua đánh giá một chút rồi lại tiếp tục uống rượu của mình, chuyện của Tiên giới y cũng không hỏi đến, người cũng không quen thuộc lắm, dù sao hôm nay quen biết, ngày mai lại quen mất gương mặt thế nào, y cần gì phải làm loại chuyện mất hơi sức lại chẳng vui vẻ này chứ. Từ xưa tới nay, Quân Vô Kỳ y ở trong mắt mọi người của Tiên giới, vẫn luôn là một tiểu tử mắt mọc trên đỉnh đầu, y không có hứng thú kia, cũng không rảnh rỗi đi thay đổi cái nhìn của người khác.

"Tiểu Cửu đã đến rồi à, ta ở nơi này chờ ngươi rất lâu..." Long mẫu nương nương dưới sự vây quanh của chúng tiên đi về phía tiên sĩ trung niên kia, ngữ khí mang theo quen thuộc cùng thân cận, sau đó mới đột nhiên liếc thấy tiên tử áo trắng đứng bên cạnh, "A, vị này..."

"Có phải là vị đứng hàng lão Thất của nhà ngươi đã thức tỉnh huyết mạch thượng cổ kia không, Bạch Vi có được cứu vĩ... Bộ dáng cũng thật nổi bật!" Long mẫu nương nương vẻ mặt yêu thích kéo tay tiên nữ áo trắng, không ngừng tán thưởng, "Không tệ, không tệ! Tiểu cô năng căn cốt kỳ giai, nghe nói từ nhỏ thân thể gầy yếu, cho nên ngươi mới vẫn luôn cất giấu không cho gặp người, sao hôm nay lại nguyện ý mang con gái bảo bối của ngươi ra ngoài thế này, chẳng lẽ..."

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now