Chương 14. Nhiệm vụ thứ hai (6)

17.9K 1.3K 141
                                    

            
Editor: Ngạn Tịnh

Nhìn đám người trước mặt không ngừng đến gần, biểu tình của Bạch Vi cũng coi như là bình tĩnh. Nhưng cô chính là cảm thấy biểu tình của những người đó thật sự đủ ghê tởm, nhìn mặt bọn họ liền biết đang suy nghĩ đến chuyện xấu xa gì trong đầu.

"Hàn Khải, anh có biết anh làm như vậy là đang phạm tội không!?" Bạch Vi lạnh lùng nói.

Hàn Khải nhìn cô một cái, cười lạnh một tiếng, "A, phạm tội? Tôi chỉ biết qua đêm nay cô ngay cả dũng khí báo cảnh sát còn không có thôi! Thật sự không thể hiểu cô, vì sao từ nhỏ đến lớn cứ không ngừng trêu chọc Bảo Nhi như vậy? Cô có thể so với cô ấy sao? Đúng là không biết lượng sức!"

"Khải ca, nói xong rồi chứ? Nếu xong rồi thì chúng tôi bắt đầu đây! Lần trước vẫn còn chưa tận hứng đâu, vậy mà cảnh sát liền chạy đến. Lần này gặp được em gái xinh đẹp như vầy cũng phải để thời gian cho chúng tôi vui vẻ chứ, có phải hay không nha! Ha ha..." Trong đó có một thanh niên tóc vàng thấy Hàn Khải và Bạch Vi cứ nói chuyên, có chút không kiên nhẫn, lớn tiếng nói.

"Đúng vậy, haha..." Những người khác cũng phụ họa theo.

Nghe xong lời bọn họ nói, ánh mắt của Bạch Vi càng lạnh lùng. Nhóm người này cũng không phải lần đầu tiên làm chuyện này, nói cách khác, trước cô còn có những cô gái khác bị cưỡng hiếp, thật đúng là đám cặn bã!

Nhìn thấy có một người đang cười hì hì tiến lại gần, ánh mắt Bạch Vi hung ác, đạp một chân lên tường sau đó bay lên đá một cước vào mặt tên kia. Đá đến mức người nọ hoa mắt chóng mặt, "rầm" một tiếng ngã ra đất.

Bạch Vi từng học qua Tae Kwon Do ở trong một thế giới trước, đáng tiếc thân thể của Phương Bạch Vi này quá yếu, lực chân cũng không mạnh, mặc dù đá mấy cái đối với những người đó cũng không có thương tổn quá lớn, chỉ có thể dùng xảo kình. Xem ra cô nhất định phải dùng đến con bài tẩy này rồi...

"Con bé này cũng biết chút võ đấy, mọi người cùng tiến lên!" Tên đầu lĩnh tóc vàng thấy Bạch Vi động thủ, vội vàng nói.

Mà Hàn Khải đứng ở đầu ngõ biểu tình có chút kỳ quái, mặc dù cũng đã gần một năm không gặp, nhưng Phương Bạch Vi sao có thể có được thân thủ lưu loát như thế chứ!?

Thấy đám người kia cùng xông vào, Bạch Vi đứng tại chỗ không động đậy, trái lại gắt gao nhìn vào mắt bọn họ, sau đó phát tán lực tinh thần tu luyện từ trong nhiều thế giới ra. Mấy người kia sau khi nhìn vào mắt của Bạch Vi xong giống như lạc vào mộng cảnh, hai mắt bắt đầu không có tiêu điểm, cả người đứng tại chỗ mơ mơ màng màng.

Mà sắc mặt Bạch Vi lúc đó nháy mắt trở nên tái nhợt. Cô quá yếu, lực tinh thần phát ra cùng chỉ có thể làm cho nhóm người này mơ màng một hồi. Chỉ là như vậy cũng đủ rồi.

Bạch Vi bay lên một cước, tập trung đá vài cái vào bộ vị yếu ớt như gáy, hai bên mạng sườn, phần eo và thậm chí là giữa hai chân. Động tác của Bạch Vi rất nhanh, thể lực tiêu hao cũng rất nhanh. Chờ sau khi đám người kia bị đánh đến nằm rạp trên đất, Bạch Vi cũng đã đứng không vững. Hai chân cô không ngừng run rẩy, thân thể cùng tinh thần đều tiêu hao làm cho cả người cô đều có chút mê mang.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now