Chương 28. Nhiệm vụ thứ tư (3)

14.1K 1.2K 76
                                    

Editor: Ngạn Tịnh

Chờ hai người kia ôn tồn xong, Bạch Vi nghe thấy cửa phòng 'chi nha; một tiếng bị đẩy ra. Sau đó chợt nghe Lương Dật Sơn chà xát tay, đi tới, cười tủm tỉm nói, "Hiền đệ, ta đến đây. Qua đêm nay ta nhất định sẽ khiến đệ điên đảo vì ta, hắc hắc!"

Tiếng cười đáng khinh lại ghê tởm, thiếu chút nữa khiến Bạch Vi muốn nôn cơm tối ra. Nhưng nàng vẫn không nhúc nhích nằm tại chỗ, chỉ chờ Lương Dật Sơn đến gần, sẽ cho hắn một kích mãnh liệt nhất. Chuyện sau đó nàng cũng không xía vào, cho dù tách lực tinh thần của hắn ra, biến thành Lương ngu ngốc, cũng là do hắn tự tìm.

Trong bóng tối, thân ảnh của Lương Dật Sơn từng hước hướng về phía nàng. Lúc vươn tay ra sắp đụng tới mặt nàng, độ nhiên chợt nghe 'Rầm' một tiếng. Bạch Vi mở mắt ra, không nhìn thấy Lương Dật Sơn, đứng trước mặt nàng là một người khác. Nhờ sự trợ giúp của ánh trắng chiếu từ cửa sổ, người áo trắng này như được dát lên một vầng hào quang, thoáng như tiên hạ phàm.

Giang Mạc cũng không biết vì sao bản thân đã ăn xong rồi nhưng vẫn chưa rời khỏi, vì sao lại ở trên nóc nhà nghe hai người này bí mật bày mưu hãm hại nữ phẫn nam này, lại nhất thời không nhịn được xuất đầu. Càng không lường trước được là, vừa bước đến gần giường y liền nhìn thấy một đôi mắt hạnh tròn vo đang mở thật to nhìn về phía mình.

Có lẽ là do thuốc chưa hết hiệu lực, cho nên nàng cũng không động đâyk, cũng không phát ra tiếng gì, nhưng đôi mắt như biết nói kia không ngừng chớp, khiến y nhìn thiếu chút nữa muốn phá ra cười.

Nguy hiểm đã được giải trừ, Giang Mạc sau khi gật đầu với nữ tử trên giường xem như lời chào, liền chuẩn bị rời đi. Ngay khoảng khắc xoay người lại thấy trong mắt nàng đã ngập nước, nhẹ nhàng nháy mắt liền trôi xuống hai má trơn như ngọc, khiến trong lòng Giang Mạc nhói lên một cái...

Một canh giờ sau, Giang Mạc mặt không chút thay đổi nhìn nữ tử ngồi đằng trước mình đang cười đến thoải mái, trong đầu lại âm thầm ảo não. Y sao lại đưa nàng đi chứ. Rõ ràng hai người kia đã không còn gì đáng ngại, vì sao y còn muốn mang nàng theo chứ. Bây giờ còn cùng mình cưỡi chung một con ngựa, nghe theo nàng phân phó đến cô gia(*) của nàng, vì sao chứ?

(*) Ý bảo đến nhà của cô cô Bạch Vi.

Bạch Vi từ gương mặt không chút biểu tình kia của đối phương không nhìn ra được bao nhiêu suy nghĩ. Hiệu lực của thuốc đã qua, nghĩ đến hai người kia mua cũng không phải loại thuốc tốt gì, nhưng bởi vì khi nhìn thấy bóng dáng của người nam tử áo trắng nàng khiến nàng vô cùng kinh hỉ. Nàng bất quá chỉ xuất ra hai giọt nước mắt, đối phương liền mang theo mình bay qua cửa sổ, vậy cũng không phải là do nàng ép cuộc đâu nha. Xem ra lúc này Giang Mạc vẫn còn ngây thơ như vậy... Ân, chờ chút...

"Đa tạ ân nhân ra tay cứu giúp, tiểu nữ họ Chúc tên Bạch Vi, nhân sĩ Lâm An, không biết ân nhân..." Bạch Vi quay đầu, vẻ nho nhã hỏi.

Hai người bởi vì dựa quá gần nhau, Bạch Vi lại còn quay đầu lại, khiến cho Giang Mạc dựa theo ánh trăng liền có thể nhìn thấy rõ ràng lông mi dài rậm của đối phương, hai má phần hồng, môi hồng nhuận, khiến cho y bất giác thất thần, nửa ngày mới trả lời, "Giang Mạc"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now