Chương 48. Nhiệm Vụ Thứ Sáu (8)

12.6K 968 83
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Trong căn phòng tối đen, Viên Sĩ Thịnh không ngừng hút thuốc, toàn bộ phòng đều là sương khói lượn lờ. Nguyễn Thanh Thanh tâm tình rất tốt đẩy cửa ra, bước đôi giày cao gót màu trắng đi đến, lại thiếu chút nữa bị khói trong phòng làm cho sặc chết.

"Khụ khụ, Sĩ Thịnh, anh đang làm gì vậy? Sao lại có nhiều khói đến như vậy? Khụ khụ..." Nguyễn Thanh Thanh càng không ngừng lấy tay quạt, gian nan hỏi.

"Em đi đâu vậy?" Cách làn khói, Viên Sĩ Thịnh dập tắt điếu thuốc, ngẩng đầu hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Nguyễn Thanh Thanh. Áo khoác nỉ màu đỏ, giày cao gót màu trắng, tóc quăn, môi đỏ mọng, mùi nước hoa. Mấy ngày nay hắn bởi vì liên quan tới cổ phiếu cùng Trần Tuấn, toàn bộ tâm đều đạt trên việc kiếm tiền, hoàn toàn xem nhẹ biến hóa của Nguyễn Thanh Thanh. Đây vẫn là Thanh Thanh mộc mạc thanh thuần của mình sao? Vì sao lại biến hóa lớn đến như vậy? Bản thân gặp phải thống khổ như thế, cô lại không chút nào cảm kích, trái lại mỗi ngày tiêu dao xa ho9a, cho dù không có mình làm bạn cũng không chút nào để ý, rốt cuộc là vì nàng chỉ cần có tiền là tốt rồi, hay là bởi vì... Người khác?

"Em... em có thể đi chỗ nào? Không phải là ra ngoài mua vài thứ đồ sao..." Không biết thế nào, thấy cặp mắt thâm thúy kia của Viễn Sĩ Thịnh, Nguyễn Thanh Thanh không tự chủ trở nên chột dạ, móng tay đỏ tươi đè chặt thịt trong lòng bàn tay, bắt đầu trở nên khẩn trương.

Cũng không trách cô khẩn trương được, mấy ngày nay cô vẫn luôn ở cùng một chỗ với người đàn ông theo đuổi cô kia, Phương Dương. Ăn cơm Tây, uống rượu đỏ, lái xe dạo mát, xem phim mua quần áo, trôi qua rất tự tại rất tiêu dao. Mỗi ngày trừ buổi tối trở về nhà, thời gian khác toàn bộ đều ở bên cạnh Phương Dương. Nhưng vậy cũng không thể trách cô được, Phương Dương theo đuổi mạnh mẽ như vậy, tình cảm chân thành tha thiết nhiệt liệt như vậy, không ngừng tặng các loại đồ vật đáng tiền vào người cô, cô sống cho tới bây giờ cũng chưa từng biết còn có cuộc sống như thế này, một người phụ nữ cũng có thể trở nên xinh đẹp như vậy, quyến rũ dẫn người chú ý đến vậy.

Viên Sĩ Thịnh một lòng đều đặt lên cổ phiếu, mỗi ngày đều ở cùng một chỗ với người anh em tốt Trần Tuấn kia của hắn, tuyệt không quan tâm cô. Trong cơn tức giận cô liền đồng ý ở cùng một chỗ với Phương Dương. Dù sao bên phía Viên Sĩ Thịnh cô sẽ không buông tay, nhưng cô cũng muốn nếm thử tư vị được người theo đuổi, chỉ là một đoạn thời gian, sau khi hưởng qua tư vị tuyệt vời đó, cô tất nhiên sẽ trở về gia đình, nói xin lỗi với Phương Dương, sau đó an an ổn ổn sống nửa cuộc đời còn lại với Viên Sĩ Thịnh. Vể phần Phương Dương nếu vẫn nhớ mãi không quên cô, thì cũng là chuyện của Phương Dương. Chỉ là nghĩ tới ở Kinh thị xa xa có một người đàn ông ưu tú như vậy vẫn nhớ tới mình, Nguyễn Thanh Thanh liền cảm thấy trong lòng giống như được bôi mật.

"Mua vài thứ? Ha ha, tiền đâu em mua ra những thứ đó?" Viên Sĩ Thịnh đột nhiên đứng lên, đến gần người Nguyễn Thanh Thanh, ngửi ngửi mùi nước hoa mê người trên người cô, chất vấn: "Tất cả thứ trên người em anh đều chưa từng thấy qua, toàn thân cũng ít nhất mấy vạn khối, em có đâu ra nhiều tiền như vậy?"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now