Chương 120. Nhiệm Vụ Mười Hai (9)

4.9K 392 5
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Liên tục qua gần nửa tháng, Triệu Thiên Hoa chưa từng xuất hiện trong thị trường giao dịch, điều này làm cho Bạch Vi có chút kỳ quái, loại người mê luyến quyền thế cùng sự nịnh nọt của người khác như Triệu Thiên Hoa, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra, hắn thế nhưng có thể vứt bỏ tiền cùng sự truy phủng trong thị trường giao dịch này, hoàn toàn biến mất, chỉ có thể nói rõ hiện tại xuất hiện thứ gì đó hấp dẫn đi sự chú ý của hắn. Bạch Vi kết hợp với tình huống trước đó, đoán rằng có lẽ hắn bị người phụ nữ nào đó cuốn đi rồi. Ha, trong kịch tình vì triển lộ mị lực của Triệu Thiên Hoa, an bài phụ nữ cho hắn ngoài Chương Tử Văn, Thiệu Dung Dung, Tống Mạn Mạn gì đó, còn lại không ai không phải là phiền toái hợp thể, bản lĩnh gây chuyện một người so với một người lại càng lợi hại. Nếu Triệu Thiên Hoa không từng bước lớn mạnh như trong cốt truyện, hắn sớm muộn gì cũng sẽ bị những phiền toái đó xé thành mảnh nhỏ, Bạch Vi cũng không gấp.

Cùng lúc đó, Chương Tử Văn như điên mà không ngừng đập cửa nhà Triệu Thiên Hoa, biểu tình đau khổ bàng hoàng, một chút cũng không còn ôn nhu hiền lành trước kia.

"Triệu Thiên Hoa, anh ra đây cho tôi! Đi ra đây! Tôi biết anh ở bên trong, anh ra đây! Hức hức... Có phải anh giấu người trong đó hay không? Có phải không? Tôi biết mà, anh ra đây... Nói rõ ràng cho tôi, đi ra..." Mãi cho đến khi hai bàn tay sưng đỏ, ChươngTử Văn lại giống như vô tri vô giác, càng không ngừng lặp lại động tác gõ cửa, trong giọng nói tràn đầy bi thương thật lớn cùng tan nát cõi lòng.

Một người nói, hai người nói, cô còn có thể lừa gạt mình, hẳn là người khác nhìn lầm rồi, nhưng hiện tại tất cả mọi người đều nói như vậy, mấy ngày trước đó Triệu Thiên Hoa còn bảo mình nấu nhiều canh sườn, canh cá gì đó, sau khi nấu xong, cũng không ăn cơm cùng cô, liền trực tiếp mang mấy thứ kia rời đi. Cô cũng từng thấy kỳ quái, nhưng cô cảm thấy hai người yêu nhau, không nên ngờ vực vô căn cứ, thương hắn thì nên tin tưởng, không phải sao? Nhưng vừa rồi cô ở trên ban công thấy người mặc áo sơ mi của Triệu Thiên Hoa trên người kia, lộ ra một đôi chân thon dài của phụ nữ, lúc đó cô đã chẳng thể tiếp tục từ lừa dối mình nữa. Triệu Thiên Hoa ngoại tình, hơn nữa còn chẳng coi mình ra gì ngang nhiên ngoại tình! Thật sự rất khôi hài, thật sự là rất khôi hài!

Người đàn ông kia không chỉ ngoại tình, còn gạt cô bắt cô hầm canh nấu cơm, cực cực khổ khổ hầu hạ tiểu tam kia, chỉ cách một bức tường, bản thân ở bên này chịu mệt nhọc, hai người kia ở bên kia ngọt ngọt ngào ngào. Triệu Thiên Hoa rốt cuộc xem cô là cái gì, ha, rốt cuộc cô có chỗ nào có lỗi với hắn?

Càng nghĩ như vậy, Chương Tử Văn lại càng cảm thấy đau khổ uất ức, lớn đến chừng này, đây là lần đầu tiên cô nói chuyện yêu đương, trả giá hết tất cả, lại đổi được sự dối trá, Chương Tử Văn cô rốt cuộc có chỗ nào không tốt? Vì sao người kia lại đối xử với cô như vậy? Vì sao chứ?

Lúc chuẩn bị đập cửa nữa, cửa phòng Triệu Thiên Hoa đột nhiên được mở ra từ bên trong, lộ ra khuôn mặt có chút áy náy của Triệu Thiên Hoa, sau đó hắn đẩy mạnh Chương Tử Văn ra ngoài, người cũng nhanh chóng đi ra theo, còn thuận tay đóng cửa lại.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWo Geschichten leben. Entdecke jetzt