Chương 76. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (2)

7.6K 734 61
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Kịch tình đến nơi này thì ngừng, Bạch Vi mạnh mẽ mở mắt ra, chau mày, không biết vì sao lúc này lại có cảm giác kịch tình cứ đầu voi đuôi chuột, chuyện sau đó hoàn toàn không nhắc đến. Sau này Lê An An xảy ra chuyện gì, chuyện tiếp tục thế nào, Bạch Vi hoàn toàn không biết gì cả, rốt cuộc sao lại thế này? Trước kia cũng không phải như vậy, thế giới trước, mặc dù Chương Bạch Vi nhảy lầu chết rồi, kịch tình tiếp theo vẫn hiện ra, nhưng bây giờ lại không có, Bạch Vi có một loại dự cảm, càng về sau nhiệm vụ sẽ càng khó giải quyết...

Ngồi ở trên giường, Bạch Vi thử ho một tiếng, có thể phát ra tiếng, dù sao Thiệu Bạch Vi câm thì nhân tố tâm lý chiếm phần lớn, bây giờ đổi thành Bạch Vi, không có loại chứng ngại này, nhưng thân thể đã nhiều năm không nói chueyejn như vậy, dây thanh đều sắp thoái hóa, phát ra tiếng cũng rất trầm, điều này làm cho Bạch Vi hiểu được việc nói được là không thể gấp, còn cần phải chậm rãi điều dưỡng.

Sau đó Bạch Vi xuống giường đi ra ngoài, vừa ra cửa phòng liền nhìn thấy người đàn ông cao gầy lúc nãy đang trông chừng một nồi nước sôi, trong nồi nấu nước tuyết, có thể uống ngay được, cực kỳ đơn sơ, chỉ là bọn họ ở chỗ này cũng không bao lâu, có thể sử dụng trong hai ngày là được.

Người đàn ông cao gầy kia tên là Chu Dương, là một thiếu niên vui vẻ tỏa sáng như ánh mặt trời, mặc dù có đôi lúc hơi ngốc, nhưng sẽ làm người cảm thấy ngốc ngốc đáng yêu, dị năng cũng giống Lê An An, là lửa. Đám người bọn họ vẫn luôn đi về phía bắc, nhưng đại khái có thể đoán được bọn họ hẳn là đến cái căn cứ lớn ở phương bắc kia, cho nên sau đó khi thất lạc với bọn họ, gặp được Lê An An, cô vẫn luôn lựa phương bắc mà đi.

Mà những người khác trong đội ngũ lần lượt thức tỉnh dị năng là Âu Dương Dạ thức tỉnh hệ mộc, là người bình tĩnh thông suốt, gặp chuyện có thể khách quan phân tích, ở trong đội ngũ đảm đương nhân vật quân sư. Còn có Vương Xuyên thức tỉnh hệ sức mạnh cùng La Nhu thức tỉnh hệ thủy, đương nhiên, còn có đội trưởng bọn họ, Cố Thời thức tỉnh hệ băng.

Nghe những người này nói chuyện, thật giống như trước tận thế cũng đã quen biết, trừ Thiệu Bạch Vi mới gia nhập có chút không hợp, những người này mặc kệ làm việc hay là chiến đấu đều có vẻ vô cùng ăn ý, giống như đx hợp tác vô số lần rồi vậy. Càng về sau, Bạch Vi càng thấy chỉ sợ lai lịch của những người này cũng không hề nhỏ.

Nếu không phải Thiệu Bạch Vi lạc mất bọn họ, nói không chừng còn có thể đi theo bọn họ ở trong thời thế mạt thế này làm ra một phen sự nghiệp gì đó.

"Bé điếc, không ngủ nữa sao? Tôi ra bên ngoài lấy ít tuyết về nấu chút nước ấm, cô có muốn uống hay không? Thời tiết bên ngoài không tốt lắm, đám lão đại nói không chừng qua một lát sẽ trở lại, nơi đó của cô còn có thức ăn hay không, chúng ta nhanh làm chút đồ nóng đi, bên ngoài lạnh như vậy, bọn họ trở về cũng có thể ăn một chút đồ ấm áp!" Chu Dương vừa thấy Bạch Vi ra cửa, lập tức bắt đầu lải nhải, chỉ là cũng quả thật là đang quan tâm cô.

Nghe hắn nói như vậy, Bạch Vi sửng sốt một chút, ăn? À đúng rồi, Thiệu Bạch Vi thức tỉnh dị năng không gian, những thức ăn nóng gì đó đều là nên đặt trong không gian của Thiệu Bạch Vi, dù sao không có nơi nào an toàn hơn loại không gian này, đáng tiếc không gian cảu Thiệu Bạch Vi không được như của Nguyễn Thanh Thanh, có thể gieo trồng trái cây gì đó, tốc độ chảy của thời gian lại khác với bên ngoài, cái không này chỉ là một không gian bình thường, giống như một hộp đựng đồ mười mét vuông, trừ Thiệu Bạch Vi ra, không ai nhìn thấy được.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now