Chương 8. Nhiệm vụ thứ hai.

29.3K 1.4K 171
                                    

            
Editor: Ngạn Tịnh

"Thế nào? Vẫn là tao thắng! Mày cho rằng mày có thể thắng được tao sao? Nực cười, đã sinh ra là hạ nhân thì cả đời mang mệnh tiện, vĩnh viễn cũng không có khả năng vượt lên đầu chủ nhân!"

Bạch Vi vừa tỉnh lại liền nghe thấy một giọng nói mềm nhẹ như vậy, giọng nói nhỏ chỉ đủ để mình cô nghe thấy, lại rất ác độc. Cái này khiến cho cô bỏ qua cảm giác mê muội trong đầu, ngẩng đầu nhìn qua. Chỉ thấy một cô gái xinh đẹp phía đối diện đang mỉn cười nhìn cô, nếu xem nhẹ lời cô ta vừa nói, hiện tại cũng có thể xem là hình ảnh cảnh đẹp ý vui.

"Được rồi, em nói xong rồi. Thật là đói bụng! A Ngạn chúng ta đi ăn cơm đi, Bạch Vi chúng ta không cần lo lắng đâu, để cậu ấy chờ một mình ở đây cũng được mà!" Cô gái xinh đẹp nói xong liền đi đến, lôi lôi kéo kéo cánh tay một chàng trai mặc áo trắng, làm nũng nói.

"Được" Giọng nói nam từ tính vang lên, bên trong tràn đầy sủng nịnh.

Nghe thấy giọng nói này, Bạch Vi nhất thời cảm giác trong lòng dâng lên một trận chua xót, nước mắt thiếu chút nữa liền chảy ra, cũng may cô nhịn xuống. Cô thậm chí còn chưa nhìn xem chàng trai mặc áo trắng kia trông như thế nào, đối phương liền với người kia tay trong tay rời đi.

Hít sâu một hơi, để cho tình cảm của nguyên chủ dần dần tan đi, Bạch Vi mới tìm một chỗ ngồi xuống chậm rãi nhận kịch tình.

Tiểu thuyết lần này nữ chính tên Trình Bảo Nhi, là một tiểu thư. Cha đã sớm chết, mẹ là một nữ cường nhân, sau khi cha cô ta qua đời liền một tay xử lý sản nghiệp trong nhà, thậm chí còn tốt hơn cả cha cô. Điều này cũng khiến cho Trình Bảo Nhi gần như là từ nhỏ đều ngâm ở trong mật mà lớn, làm người mặc dù có chút kiêu ngạo bá đạo, nhưng không mất đi sự đáng yêu của tinh linh. Có quan hệ rất tốt với bạn học, cách đối xử với người cũng có vài phần phong phạm của mẹ cô, từ nhỏ đến lớp học tập luôn là cầm cờ đi trước, chưa bao giờ làm cho mẹ thất vọng một lần, xem như cũng là một thiên chi kiêu nữ.

Nhưng người Bạch Vi xuyên tới lần này là một cô gái Tô Bạch Vi tính cách gần như hoàn toàn tương phản với cô ta. Yếu đuối nội hướng, cũng không thích nói chuyện, ngày thường ngoại trừ ngẫu nhiên đi cùng một chỗ với Trình Bảo Nhi, gần như không có bạn bè nào khác. Diện mạo thật ra khá tương xứng với Trình Bảo Nhi, nhưng bởi vì tính cách âm trầm cho nên xem có vẻ yếu thế hơn, càng đừng nói cô luôn thường xuyên xõa một đầu tóc đen, cúi đầu không nhìn người. Ngoài trừ học tập có thể sánh ngang với Trình Bảo Nhi ra gần như không còn chỗ nào có thể sánh với người ta.

Mà cô ngay cả xuất thân cũng vậy, mẹ của Phương Bạch Vi là Phương Nhược Vân năm đó cũng là đóa hoa mười tám, cũng là đồng hiệu đồng học với mẹ của Trình Bảo Nhi là Dương Y. Nhưng Phương gia có vẻ nghèo khó, Phương Nhược Vân không học qua hai năm thì đã nghỉ. Sau đó mang thai, tên tra nam là cha của Phương Bạch Vi lại không thu nhận bà, còn bị người thân đuổi ra khỏi nhà, cuối cùng được Dương Y thu lưu, giúp bà ta làm vài việc lặt vặt. Danh xưng là quản gia, thật ra trên cơ bản sống không khác gì người hầu. Mãi cho đến sau khi Phương Bạch Vi lên cấp ba mới rời khỏi Trình gia, một thân một mình mang theo Phương Bạch Vi đi kiếm ăn, tuy rằng nghèo khó nhưng vẫn có thể để Phương Bạch Vi học hết đại học.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ