Chương 93. Nhiệm Vụ Thứ Mười. (4)

6.9K 638 118
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Ly nhi, Ly nhi..." Đông Huyền Lâm vẫn luôn đi theo phía sau Vạn Thanh Ly, càng không ngừng gọi tên của nàng.

Vạn Thanh Ly dường như biết Đông Huyền Lâm sẽ đuổi theo, chọn chỗ hẻo lánh, không người mà đi đến. Hôm nay trong cung cực náo nhiệt, bốn phía cung nữ thái giám đi lại không nhiều, cho nên cũng không có người chú ý đến hai người bọn họ, ngoại trừ Bạch Vi vẫn luôn để tâm.

"Ly nhi..." Một cái chỗ rẽ, Đông Huyền Lâm đi nhanh hơn một bước, một phen giữ chặt cổ tay Vạn Thanh Ly.

Nữ tử xoay người, Đông Huyền Lâm rõ ràng nhìn thấy oán hận cực kỳ rõ ràng lướt qua trong mắt Vạn Thanh Ly, lập tức liền sửng sốt, chợt giật mình, đỡ lấy bả vai đối phương, "Ly nhi nàng vẫn còn đang trách ta có đúng không? Nàng vẫn còn đang trách ta hạ độc trên điểm tâm, độc chết đứa cháu nhỏ của nàng đúng không? Nhưng nàng phải biết nếu ta không độc chết nó, người chết sẽ là hai chúng ta. Tỷ tỷ của nàng khôn khéo chừng nào nàng chẳng lẽ không biết rõ sao? Chỉ cần con trai nàng nói lung tung một câu lộ ra tiếng gió, hai người chúng ta còn có thể sống sao?"

Đông Huyền Lâm tận tình khuyên bảo xong, lúc này mới cẩn thận thấy rõ gương mặt trang điểm hôm nay của Vạn Thanh Ly, trong mắt nhất thời lướt qua vẻ kinh diễm. Loại trang điểm này cho tới bây giờ hắn chưa từng nhìn thấy qua, Ly nhi cũng rất thích hợp, thật sự là tiện nghi Đông Huyền Diệp!

Nhìn thấy kinh diễm trong mắt Đông Huyền Lâm, trong lòng Vạn Thanh Ly không khỏi có chút buồn cười, một chút đắc ý cũng không khỏi len lỏi lên trong lòng. Nàng biết nhất định sẽ hấp dẫn được Đông Huyền Lâm, bởi vì điệu nhảy kia, kiểu trang điểm này phải mấy năm sau mới xuất hiện, nhưng là do tiện nhân Vương Uyển Thanh kia phát minh ra, đặc biệt để lấy lòng Đông Huyền Lâm. Bởi vì điệu nhảy kia Đông Huyền Lâm sủng hạnh nàng ta ước chừng hai tháng, hai tháng kia nàng thậm chí còn không thể gặp mặt Đông Huyền Lâm một lần nào. Không chỉ vậy, Đông Huyền Lâm còn đặt tên cho kiểu trang điểm này là Uyển Thanh trang, lập tức thịnh hành toàn bộ đất phong, ngay cả thanh danh của Vương Uyển Thanh cũng lan truyền lớn. Mỗi người đều khen ngợi nàng ta cùng Nhạc Xảo Dung chính là nữ thần may mắn của Đông Huyền Lâm, cảm thán Đông Huyền Lâm thật sự là có phúc khí tốt, có hai mỹ nhân như vậy làm bạn.

Lại chưa bao giờ có nàng, chưa bao giờ có! Nàng làm sai cái gì chứ, rõ ràng công lao của nàng mới là lớn nhất, rõ ràng nàng mới là người hy sinh nhiều nhất cho Đông Huyền Lâm không phải sao? Vì sao mọi người nhắc đến nàng đều là vẻ mặt ghét bỏ, rốt cuộc nàng làm sai cái gì chứ? Một nữ hầu hai chồng là điều nàng muốn sao? Còn không phải vì yêu Đông Huyền Lâm nên nàng mới lựa chọn hy sinh như vậy, lại không ngờ cuối cùng lại rơi vào kết cục vạn người phỉ nhổ, nàng không cam lòng, không cam lòng!

Nghĩ như vậy, oán hận trong mắt Vạn Thanh Ly càng nặng. Nhìn nàng như vậy, ánh mắt Đông Huyền Lâm sâu kín một tầng, sau đó nhẹ nhàng hít một hơi, ôm Vạn Thanh Ly vào trong lòng, "Ly nhi, là ta không tốt, là lỗi cảu ta, đừng tức giận có được không? Tức giận hại thân, ta không muốn nhìn thấy nàng chịu chút thương tổn nào, thật sự! Đứa cháu nhỏ kia của nàng dù không muốn cũng đã chết rồi, người chết không thể sống lại, chúng ta cần gì phải vì một người chết trừng phạt bản thân chứ?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now