Chương 87. Nhiệm Vụ Thứ Chín. (13)

7.7K 655 14
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Mắt thấy Bạch Vi kéo Cố Thời đi không quay đầu lại, bên tai là tiếng Trần Phương la hét sẽ sớm cho Bạch Vi đẹp mặt, một đám người vây quanh cô ta tìm cách làm thế nào giải băng dưới chân cô ta ra, trong mắt Lê An An lướt qua vẻ không kiên nhẫn. Ngu xuẩn chính là ngu xuẩn, ở nơi này cũng đều giống vậy! Nhưng vẫn rất nhanh lộ ra một nụ cười dịu dàng, xoay người an ủi nói, "Được rồi, được rồi, Phương, đừng tức giận nữa, tôi giúp cô lấy chân ra..."

Mà bên này, hai người Cố Thời và Bạch Vi đã sớm thuận lợi vượt qua đo lường tiến vào căn cứ.

Đi ở trên đường, Cố Thời quay đầu lại nhìn thoáng qua Bạch Vi, nhẹ giọng cười nói, "Đám người kia xúm lại nhưng thật ra rất có ý tứ..."

Nghe vậy Bạch Vi cũng nở nụ cười theo, còn không phải sao, rõ ràng là quan hệ hãm hại lẫn nhau, thế nhưng còn tốt như vậy, vậy hy vọng bọn họ vẫn luôn tốt như vậy, đối với Bạch Vi mà nói cũng là tiện làm việc hơn.

Đi theo Cố Thời trực tiếp đi đến vị trí trung tâm căn cứ, nơi này là nơi sau khi mạt thế bùng nổ, người có binh quyền trong tay mới được tiến vào, nghĩ cũng biết trước tận thế gia thế của Cố Thười cũng đã rất lớn, chỉ là Bạch Vi cũng không để ý nhiều, cô ngay cả Nữ hoàng cũng từng làm rồi, loại gia thế này vẫn không kinh sợ được cô.

Nhưng hai người vừa đến lối vào đã bị người ngăn cản, thủ vệ không cho qua, dù sao khu trung tâm đều là nơi nhân vật lớn tụ tập, ra vào đều phải có lệnh, nếu con chó con mèo nào cũng có thể đi vào, kẻ điên đi vào gây thương tổn người thì phải làm sao? Sau tận thế, loại chế độ cấp bậc sâm nghiêm này nháy mắt liền thành lập.

Thấy bọn họ như vậy, Bạch Vi cũng không khỏi cán thán trên đời này vốn cũng không có công bằng gì đáng nói, mọi người đều là, có một số người ăn bữa nay lo bữa mai, thậm chí tùy thời đều có nguy hiểm đến sinh mạng, chết cũng trong im lặng; mà có một số người lại ở vị trí trung tâm, sống cũng chẳng khác gì với trước tận thế, thậm chí ngày tháng càng tiêu dao.

Chỉ là hai người cũng chẳng dây dưa nhiều, Cố Thời trực tiếp tiến lên lễ phép nói ra tên Âu Dương Dạ. Đối với người anh em cùng nhau lớn lên từ nhỏ này, Cố Thời vẫn luôn ôm 120% tín nhiệm, anh tin tưởng với mưu trí cùng thủ đoạn của Âu Dương Dạ, tuyệt đối sẽ bình yên vô sự trở lại căn cứ, thậm chí còn có thể che chở ba kẻ không có đầu óc kia cùng nhau bình an trở về, cho nên lúc này mới báo tên anh ta ra. Cho dù sau khi mạt thế bùng nổ, bọn họ ở thành phố khác, so với các bạn cùng lứa tuổi ở gia thế khác, trở lại căn cứ phương Bắc sẽ bỏ lỡ nhiều việc, nhưng Âu Dương Dạ tuyệt đối sẽ không làm mình dưới người khác, cho nên bây giờ đối với mấy bảo vệ kia mà nói, cái tên Âu Dương Dạ này khẳng định có lực lượng nhất định.

Qủa nhiên, sau khi nghe Cố Thời báo ra tên Âu Dương Dạ, hai người bảo vệ không hẹn mà cùng nghiêm sắc mặt, sau đó đánh giá Bạch Vi cùng Cố Thời từ trên xuống dưới, phát giác hai người này thật sự cho dù là khí độ hay dung mạo đều là vạn dặm tìm được một, bọn họ tất nhiên không dám chậm trễ. Sau tận thế chỗ dùng ánh mắt xem người càng nhiều hơn trước tận thế, bởi vì so với trước tận thế, sau tận thế nếu đắc tội người nào, có lẽ ngay cả bản thân chết thế nào cũng không biết, dù sao bây giờ pháp luật đã vô hiệu, đặc biệt là với những dị năng giả mắt mọc trên đỉnh đầu, cái chết của một người thường căn bản không có ảnh hưởng gì.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ