Chương 21. Nhiệm vụ thứ ba (5) [Song càng, hai chương hợp một]

18.6K 1.3K 540
                                    

            
Editor: Ngạn Tịnh

Xe dừng lại, Bạch Vi nhìn biệt thự tọa lạc giữa sườn núi, trong mắt hợp thời toát ra một ít kinh ngạc cùng cực kỳ hâm mộ. Sau đó đi theo phía sau Trác Dục bước vào trong.

Biệt thự rất lớn, hoa viên lại tinh xảo nghiên lệ, bên trong trồng rất nhiều hoa tường vi. Hiện tại đúng là thời kỳ hoa nở rộ, hồng nhiệt liệt, trắng thuần khiết, tím thần bí, từng đám từng đám, khiến người khác xem đến mê mẩn.

Nhìn đám hoa tường vi kia, trong đầu Bạch Vi liền hiện ra ý nghĩa của nó: Khát khao muốn yêu thương, muốn quan tâm; lời hẹn ước; anh muốn yêu em mãi mãi. Đám hoa này chắc hẳn Tần Dục sai người trồng, cũng thật có tâm.

Sâu trong bụi hoa là một người đàn ông mặc áo lông màu vàng nhạt đang tinh tế vẽ khóm hoa màu tím nơi góc tường. Sườn mặt dưới sự chiếu rọi của ánh mặt trời trong có vẻ nhu hòa, giống như tinh linh rơi vào bụi hoa tường vi, cũng giống như chỉ cần nhẹ nhàng nháy mắt một cái đối phương sẽ biến mất, khiến cho Bạch Vi ngay cả hô hấp cũng không tự chủ nhẹ hơn.

Mà Trác Dục đứng bên cạnh cô vẻ mặt lại lộ ra ánh sáng tham lam, âm thầm nhìn trộm.

Hai người đều dừng lại ở chỗ đó, không dám lên tiếng quấy rầy.

Mãi cho đến khi Cố Hoài An vẽ xong đặt bút xuống, Bạch Vi mới lên tiếng đón: "Anh Hoài An, em đến thăm anh này!"

Nghe giọng nói của Bạch Vi, Cố Hoài An có chút khiếp sợ quay đầu lại. Chờ đến lúc thấy rõ người tới là Bạch Vi, sắc mặt nhất thời có chút khó coi, nhưng không phải đối với Bạch Vi, mà là đối với Trác Dục.

Trác Dục thấy biểu tình này của cậu, tiến lên đặt tay sau lưng cậu, ở chỗ Bạch Vi không nhìn thấy tinh té vuốt ve cột sống của đối phương, ôn hòa cười nói, "Hoài An, tiểu thanh mai của cậu từ rất xa đến đây thăm, cậu, cậu không vui sao?"

Bạch Vi nghe anh ta nói như vậy, mặt nhất thời đỏ lên. Nhưng Cố Hoài An lại mạnh mẽ quay đầu nhìn về phía Tần Dục, sẳng giọng, "Anh..."

"Được rồi, được rồi, tức giận từ tối hôm qua đến tận bây giờ cũng tiêu tan được rồi đấy! Tôi đi đây, hai người từ từ nói chuyện, tôi không quấy rầy!" Trác Dục có chút bất đắc dĩ nói, sau đó cúi đầu nhẹ nhàng lưu lại bên tai Cố Hoài An một câu xong liền rời khỏi.

Nhưng Bạch Vi vẫn dựa vào thính lực vô cùng tốt kia của mình hoàn toàn nghe thấy câu kia.

"Lần sau anh sẽ nhẹ một chút..."

Bảy chữ này thành công khiến cho sắc mặt Cố Hoài An càng trở nên không tốt, ngày cả Bạch Vi cũng không ngăn được trong lòng thầm lắc đầu, người này thật đúng là không biết giới hạn.

Trác Dục xoay người rời khỏi liền lên lầu hai, mở máy tính ra, trên màn hình hiển thị rõ ràng chính là Bạch Vi và Cố Hoài An đang đứng trong vườn hoa. Chỉ thấy Trác Dục sờ sờ cằm, hết sức chuyên chú nhìn.

Không qua một hồi, Bạch Vi chuyển động. Cô bước lên hai bước, nhìn bức tranh sơn dầu vẽ tường vi tím, cũng không biết tại sao, thế nhưng có thể từ trong hình cảm giác được một cỗ áp lực cùng bi thường. Nếu cô nhớ không lầm, hoa tường vi tím tượng trưng cho tìm yêu bị giam cầm. Cố Hoài An có thể cảm giác hiện tại bản thân không được tự do, cho nên mới trong muôn hồng nghìn tía này chọn trúng hoa tường vi tím.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now