Chương 68. Nhiệm Vụ Thứ Tám (6)

8.3K 817 87
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Vào ngày đại hội thể dục thể thao diễn ra, Đường Khả Hân đã lâu không thấy mặt rốt cuộc cũng xuất hiện, nhưng kỳ quái là, cô ta nhìn Bạch Vi lại giống như không nhìn thấy, không hề nhục mạ cũng chẳng cầu xin, hoàn toàn làm lơ, nhưng Bạch Vi biết người này chắc chắn sẽ không đơn giản như vậy mà quên đi, không chừng đang ấp ủ chiêu lớn nào đó.

Bạch Vi cũng không nhảy lên, lúc đại hội bắt đầu bọn họ thân là vận động viên phải đứng đầu lớp, tương tự với mặt tiền cửa hàng. Khí sắc của Bạch Vi tuy đã tốt hơn rất nhiều, nhưng luôn ở cùng một chỗ với đám bạn học, thay đổi của cô cũng không dễ thấy lắm, cho nên không hề có người cảm giác được dung mạo cô có gì thay đổi, nhìn thấy cô đứng đầu, tất nhiên ánh mắt không phải mắt, mũi không phải mũi không ngừng nghị luận, nội dung vẫn là mấy lời mất mặt, dọa người linh tinh.

Bạch Vi cũng không để ý, chỉ theo những người khác cùng hô cùng đi, bước vào sân đấu.

Sau khi lời dạo đầu dài dòng chấm dứt, đại hội thể dục thể thao rốt cuộc bắt đầu. Đầu tiên là thi đấu một trăm mét, Bạch Vi không cần đấu, ngồi yên ở khu vực lớp mình nhìn người khác đấu, Minh Hàn cầm hai bình nước đi đến.

"Khẩn trương sao?" Sau khi đưa một bình cho Bạch Vi, Minh Hàn thuận tiện hỏi.

"Những lời này không phải là tôi nên hỏi cậu sao, nếu bị thua tôi cũng chẳng sao, nhưng cậu thì phiền toái đấy. Thế nào, khẩn trương sao?" Tâm tình Bạch Vi rất tốt vặn nắp chai, uống một ngụm.

"Cho dù kết quả thế nào, tôi đều vui lòng nhận." Minh Hàn làm như thật sự không sợ Bạch Vi sẽ thất bại vậy.

Bạch Vi cười cười.

Hai người ngồi cùng nhau, đương sự cũng không có phản ứng gì, người bên ngoài trái lại nghị luận thế ngất trời.

"Xem đi, đó không phải hot boy mới chuyển trường Minh Hàn đó sao? Cô gái xấu xí ngồi bên cạnh cậu ấy là ai vậy? Vì cái lông gì lại có chút quen thuộc thế nhỉ?"

"Ai, đó không phải nữ sinh nằm ngủ trên lưng Minh Hàn đó sao? Xem Minh Hàn ân cần với cô ta như vậy, chỉ sợ hai người thật sự... Đừng mà!"

"Trời ạ, bộ dạng xinh đẹp cũng là lỗi của tôi sao? Nam thần đẹp trai ơi sao khẩu vị của cậu lại nặng như vậy chứ?"

"... Tiếp theo là vòng đấu loại 400 mét nữ, xin các vận động viên hãy sẵn sàng, lớp cao nhất..."

"400 mét, tôi phải lên sân khấu." Bạch Vi đặt chai nước sang bên cạnh, Minh Hàn thuận tay nhận lấy.

"Tôi đi cùng."

"Được."

Lúc Bạch Vi từ bên thang lầu đi xuống, chợt nghe lớp 17 bỗng nhiên ồn ào lên, lúc đi dưới khán đài, thậm chí có vài vỏ trái cây, vỏ hạt dưa ném tới. Bạch Vi nhất nhất tránh thoát, nhíu mày ngẩng đầu lại chỉ nhìn thấy từng gương mặt trẻ con đang vui cười, ngây thơ mà tàn nhẫn.

"Chương Bạch Vi, cô thật đúng là dám lên sao? Xong rồi, lớp 17 chúng ta xong rồi, tuyệt đối phải mất mặt! Chương Bạch Vi, mau xuống đây đi, đừng ghê tởm người nữa!"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now