Chương 61. Nhiệm Vụ Thứ Bảy (12)

11.9K 917 151
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Nữ tử dáng người yểu điệu, trên mặt mang một khối khăn đen, hai mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm vào Diệp Thái Hậu.

Nữ nhân ung dung hoa quý trước mặt hiện tại đã hiện rõ tuổi già, khóe mắt đều là nếp nhăn tinh tế, đặc biệt bởi vì bị đánh thức khi đang ngủ, không có trang điểm, sắc mặt đều là vẻ sợ hãi. Phải biết nửa năm trước Diệp Uyển Nghi vẫn bảo dưỡng giống như cô gái mười tám đôi mươi vậy, làm tất cả nữ nhân trong cung đều cực kỳ hâm mộ, thậm chí còn có phi tử chạy tới lấy lòng để lãnh giáo phương pháp bảo dưỡngg. Cũng không ngờ đến Diệp Uyển Nghi có mộtr không hai trong thiên hạ năm đó chỉ trong nửa năm ngắn ngủi liền biến bộ dáng già cõi đáng thương như hiện tại, khiến người quen thuộc nhìn thấy cũng không khỏi cảm thán, đáng thương cho tấm lòng người mẹ, nếu không phải con trai của bà Quân Vô Hành ngày đó bị Thiên Qúy giáo bắt đi, nàng quá thương nhớ con, sao đến mức như thế chứ!

Chỉ có nữ tử áo đenn biết, nữ nhân này có hiện tại căn bản chính là báo ứng, là bà ta nên nhận được.

"Nghe nói hiện tại Thái Hậu đang tìm Vĩnh An vương?" Nữ tử đột nhiên hỏi, sau đó nâng tay lên, từ trong ống tay lấy ra nửa khối ngọc bội quơ quơ trước mặt Diệp Uyển Nghi, "Bà nhận ra ngọc bội này chứ?'

Diệp Uyển Nghi bị điểmm huyệt nghe câu hỏi như vậy, thấy nửa khối ngọc bội tượng trưng cho thân phận kia, trong mắt nhất thời phát ra kinh hỉ mãnh liệt, đôi mắt gắt gao nhìn nữ tử mang khăn che mặt trước mặt, sợ nàng cứ như vậy rời đi. Phải biết rằng con trai nhỏ của bà chính là mạng của bà, không tiếc trả bất cứ giá nào, bà đều phải đổi hắn về.

Thấy thế, nữ tử áo đenn giải trừ huyệt đạo của bà, Diệp Uyển Nghi theo đó trượt xuống giường, giữ chặt lấy tay nàng, nước mắt càng chảy xuống không ngừng được, "Nữ hiệp, nữ hiệp, khối nửa ngọc bội kia chính là của con trai ta, van cầu ngươi, ngươi có phải biết chỗ của Vô Hành hay không? Van cầu ngươi nói cho ta biết, cái gì ta cũng nguyện ý cho ngươi, thật sự, ngươi muốn cái gì cũng được, chỉ cần ngươi có thể cứu giúp con trai ta, van ngươi..."

Diệp Uyển Nghi thậm chí còn muốn quỳ xuống với nữ tử áo đen, bà vốn tưởng rằng đối phương xem một là một người già, lại là Thái Hậu một quốc gia, khẳng định sẽ đỡ lấy mình, sau đó đáp ứng thỉnh cầu của mình. Lại không ngờ người trước mặt chính là thờ ơ nhìn mình, rất có ý tứ chờ mình quỳ xuống, điều này khiến Diệp Uyển Nghi nhất thười có chút bất mãn, nhưng vừa nghĩ tới đứa con trai mình đặt trên đầu quả tim kia, tim co rút một cái, liền quỳ xuống.

Ở trong nháy mắt quỳ xuống, nữ tử áo đen cũng không ngăn trở, chính là tránh được, làm như không muốn nhận cái lễ này của bà.

"Bà không cần phải quỳ lạy ta..."

Lúc này nữ tử áo đen mới mở miệng, lại thiếu chút nữa khiến Diệp Uyển Nghi tức chết đi được. Nếu không cần quỳ sao ngươi không nói sớm! Chờ bà bùm một tiếng quỳ xuống mới nói, chính là cố ý đi!

Nhưng trong tay đối phương còn có tin tức của con trai nhỏ, bà cũng chỉ có thể mạnh mẽ nuốt xuống khẩu khí này, thầm nghĩ chờ Vô Hành trở lại rồi sẽ tìm nữ nhân này tính sổ.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now