Chương 161. Nhiệm Vụ Cuối Cùng

2.6K 226 15
                                    


Editor: Ngạn Tịnh.

Nhưng câu hỏi của Bạch Vi còn chưa kịp ra khỏi miệng, Quân Vô Kỳ ở bên cạnh bỗng nắm chặt tay nàng, nàng ăn ý ngậm chặt miệng không nói, đứng ở bên cạnh thẹn thùng, mặc cho nữ tử ung dung kia đánh giá kỹ càng, sau đó lại ca ngợi một phen.

Chờ Long mẫu rời đi, Bạch Vi mới ngẩng đầu lên nhìn Quân Vô Kỳ. Cuộc đời đúng thật là vui buồn chỉ trong nháy mắt, chỉ vài phút trước vừa từ miệng tên khốn kia biết được có lẽ bản thân sẽ không thể thành tiên, ngay sau đó Long mẫu nương nương lại đưa mình lên tận trời, nói bản thân có Tiên cốt trời sinh, căn cốt còn rất tốt.

Nàng cũng không phải nhất định phải thành tiên, chỉ là thực lực bây giờ của nàng quả thực rất nát, thành Tiên là con đường duy nhất nàng có thể lựa chọn lúc này. Tinh thần lực đã mất, chút bùa phép của nàng trước mặt đám tổ tông này thật sự chỉ như múa búa trước cửa Lỗ Ban, nàng thật sự đã chịu đủ loại tình cảnh bất cứ ai cũng có thể nghiền nát mình này rồi, cho nên đối với việc thành Tiên có chút chấp nhất. Lại nói Tư Thanh Ca người ta vốn dĩ chính là Tiên, nếu không phải cố chấp thứ không thuộc về mình, sao có thể đi tới loại tình trạng này, nàng cung chỉ là trở lại nơi nguyên chủ vốn nên ở mà thôi...

Thấy Bạch Vi ngẩng đầu lên, hai mắt trong suốt nhìn mình, Quân Vô Kỳ có chút buồn cười nhéo mũi nàng, “Thật ra trước kia lúc giúp nàng trị liệu ta cũng đã phát hiện, Tiên cốt của nàng xác thực từng bị người lột đi, thế nhưng thú vị chính là, trong quá trình ta truyền tiên khí rút bỏ yêu khí của nàng đi, khối Tiên cốt kia lại dần dần hấp thu linh dược trong linh khí kia mà dài ra lại, phải biết rằng Tiên cốt là chuyện chỉ có thể gặp chứ không thể  cầu, rất nhiều Tiên tộc tu luyện cả đời cũng không tu luyện ra được một khối, nàng tuổi còn nhỏ, mất một khối thế mà vẫn có thể lại mọc ra lại, thật sự khiến người khác phải kinh ngạc, thật ra trong quá trình rút yêu khí đi cũng không đau khổ đến vậy, đau khổ là quá trình mọc xương của nàng!”
Quân Vô Kỳ cúi đầu giải thích nói.

“Thì ra là như vậy...” Bạch Vi có chút đăm chiêu, nàng thật sự không rõ Khúc Cửu Triều lấy Tiên cốt của nàng làm gì. Theo lý mà nói, nàng là hồ ly, hắn là mãng xà, xương cốt hai loài khác nhau cũng có thể dùng được sao? Chỉ là nàng cũng kịp thời nghĩ tới, Tư Bạch Vi thật ra chính là hồ ly, xương cốt hai người bọn họ là giống nhau...

Suy nghĩ một phen, Bạch Vi cũng đành vứt chuyện này qua một bên, hỏi tiếp, “Vậy chàng thấy chuyện đêm nay thế nào? Người áo đen kia là nhằm vào Khúc Cửu Triều mà đến sao?”

“Không chỉ nhắm vào Khúc Cửu Triều, còn nhắm vào nàng nữa! Trước không nói đến nếu hai người bị bắt gặp lén lút tư tình trước ngày đại hôn sẽ như thế nào, thân phận của người áo đen kia mới chính là vấn đề lớn!” Vẻ mặt Quân Vô Kỳ phát lạnh.

“Không biết nàng từng nghe qua cái tên Thiên Ma chưa...” Giọng Quân Vô Kỳ có chút trầm xuống, “Còn nhớ trước kia Tiên tộc không có trở ngại về tâm ma, tu luyện thăng cấp đều đơn giản như ăn cơm uống nước, nhưng đời người, mặc dù là Tiên tộc cao cao tại thượng cũng không tránh được các loại thất tình lục dục, các loại tham sân si hận, những thứ này đều là chướng ngại vật trở ngại con đường trở nên mạnh mẽ của họ, dù sao nếu một người không thể khống chế được tâm ma của mình, có lẽ cả đời cũng không thể tiến thêm được một bước nào. Mà cùng lúc đó, đã có người nghĩ ra cách loại bỏ tâm ma ra khỏi cơ thể, cũng không phải tự mình tìm hiểu ra, mà là lựa chọn trực tiếp lướt qua, bỏ qua vấn đề này, lấy tâm ma từ trong cơ thể ra, đặt ở bên cạnh không quan tâm đến!”

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ