Chương 102. Nhiệm Vụ Thứ Mười Một. (1)

5.8K 554 39
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Thật ra những người được Tằng Bạch Vi mời đến biệt thự đều xem như trong nhà giàu có, bản thân Tằng Bạch Vi không cần kể lại, hai cô gái còn lại kia, Tề Manh gia đình làm bất động sản, cực kỳ giàu có, phía trên cô còn có hai anh trai, ông bà nội ông bà ngoại cũng đều khỏe mạnh, có thể nói là một bảo bối nhỏ được lớn bé cả nhà sủng ái, là một tiểu công chúa đích thực. Nhưng tính cách Tề Manh lại lệch hướng, cố tình yêu thích mấy loại kỳ dị như quỷ hút máu, ăn thịt người, bút tiên, điệp tiên gì đó, chỉ cần vừa nghe đến liền cứ như bị tiêm máu gà, đây cũng là lý do cô trở thành em gái quỷ trong miệng mọi người.

Mà Lâm Y, các cô cũng chỉ nghe thấy cô ta nói cha mẹ đều đã chết, để lại một ít tài sản xa xỉ, đủ cho cô ta thoải mái vượt qua bốn năm đại học, mua một vài vật phẩm xa xỉ cũng không khó khăn. Hơn nữa thường ngày cô ta làm người ôn hòa, biết vũ đạo biết đàn dương cầm, áo quần mặc trên người dù không phải hàng hiệu, lại làm cho người ta cảm giác cực kỳ thoải mái, bởi vậy có tiếng là hoa hậu giảng đường ở đại học A.

Ở đại học A Tằng Bạch Vi cùng hai người kia ở cùng một ký túc xá, vốn đã hẹn bốn người cùng ký túc xá đều đến, đáng tiếc người còn lại tên là Vương Khả Khả bởi vì đêm trước bị cảm nặng, không đến được, nhưng cũng nhờ vậy tránh được một kiếp.

Mà năm chàng trai kia, ba người trong đó, tên là Trần Hùng, Nhâm Kiệt, Tiếu Chí Cường đều cùng nhau lớn lên từ nhỏ, quan hệ cực kỳ thân thiết, làm gì cũng cùng với nhau, gia thế cũng tốt, chính là tốt hơn Thẩm Lạc Ninh một chút. Tằng Bạch Vi là thấy ngày thường bọn họ qua lại thân thiết với phòng ngủ các cô, hơn nữa quan hệ lại không tệ với Thẩm Lạc Ninh, cũng ủng hộ kế hoạch theo đuổi của cô, ngay khi Lâm Y đề nghị cũng thuận tiện gọi bọn họ tới.

Mà anh trai nhỏ mang kính đen ngồi bên cạnh cô tên là Lục Sách, cùng một ký túc xá với Thẩm Lạc Ninh, bởi vì quan hệ giữa hai người không tệ, cho nên cũng cùng Thẩm Lạc Ninh tưới đây, nhìn không có tiếng tăm gì, thật ra Tằng Bạch Vi biết, trong năm chàng trai này, cũng chỉ có Lục Sách là có gia thế ngang tầm với cô, dù sao trước kia cô cùng cha mẹ tham gia một vài tiệc hội cao cấp, đều vài lần nhìn thấy chàng trạch nam này đổi hình tượng, mặc tây trang giày da theo sau ba mẹ đi chung quanh gọi chú gọi bác. Nói thật ra, nếu Lục Sách ăn mặc tốt một chút, chưa hẳn sẽ kém hơn Thẩm Lạc Ninh. Phải biết rằng, ngay lần đầu tiên Tằng Bạch Vi nhìn thấy anh ăn mặc bình thường còn rung động một chút, đáng tiếc ngày thường đều là bộ dáng này, hơn nữa ở đại học A  dường như cũng không có  ai biết lai lịch người này hiển hách thế nào, trong ngày thường giấu đến chặt chẽ, Tằng Bạch Vi cũng không có tâm tư tuyên dương giúp anh.

Mà vào ngày thứ hai sau khi mời Bút Tiên, người thứ nhất gặp chuyện không may chính là Trần Hùng, chết ở trong phòng của mình, thi thể bị người xé gần nát bấy, nhồi vào bồn cầu, bọn họ lại chẳng nghe được động tĩnh gì. Tề Manh ngay lập tức nói là bọ họ bất kính với Bút Tiên, cho nên Bút Tiên báo thù, đây chính là giáo huấn, Bút Tiên khẳng định tức giận, Bút Tiên mà giận chắc chắn phải thấy máu, nếu chỉ như vậy mà nguôi cơn giận rồi, nói không chừng những người khác sẽ không có chuyện gì, nếu không rất có thể tất cả mọi người đều sẽ chết, đều do Lâm Y!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now