Chương 126.

3.8K 398 15
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Chỉ là lần này rốt cuộc vẫn có chút khác biệt với trước kia, thân thể An Bạch Vi chính là thân thể đầu tiên Bàng Tố Tố chỉ tay muốn lấy, nhưng An Bạch Vi bẩm sinh đã có bệnh tim, dùng để làm vật dẫn rất là miễn cưỡng, phiêu lưu rất lớn, rất có thể vào lúc bí pháp phát động, thân thể không chịu nổi, hai người đều không bảo đảm. Nhưng lúc này lại chẳng hiểu sao, dù Khương Thuật khuyên nhủ thế nào, Bàng Tố Tố vẫn là không chịu nghe, nhất định phải là thân thể An Bạch Vi.

Cuối cùng Khương Thuật không còn cách nào khác, chỉ có thể tiếp cận An Bạch Vi trước, lúc nào cũng ôn dưỡng thân thể của cô, cuối cùng mới chỗng đỡ thực hiện bí pháp, làm cho hai người hợp hai thành một, Bàng Tố Tố vừa lòng đẹp ý.

Lúc này bí pháp đã sắp phát động, trừ Khương Thuật ra ai cũng không ngừng lại được. Bên trong cốt truyện, vào lúc An Bạch Vi hấp hối hết sức, lại được Khương Thuật cẩn thận chăm sóc, không tự chủ mà yêu đối phương, trái lại khiến trong lòng Khương Thuật xảy ra dao động không nhỏ. Dù sao An Bạch Vi cũng là một cô gái tốt đẹp thiện lương chân chính, hắn luôn không thể ra tay ngoan độc với loại cô gái thế này, trước kia chọn giúp Bàng Tố Tố nếu không phải là người lòng dạ rắn rết, thì chính là người ác độc, hắn luôn tránh né những cô gái tốt đẹp thế này, đơn giản là hắn biết, bản thân rất dễ sinh ra hảo cảm với những cô gái như thế.

Cho nên khi An Bạch Vi vẻ mặt yếu ớt tốt đẹp nói thương hắn, lúc ấy hắn bắt đầu dao động, vẫn là Bàng Tố Tố phát hiện đúng lúc, vào lúc bản thân có thể khống chế thân thể An Bạch Vi, liền tỏ vẻ mình muốn lập tức đổi thân thể, căn bản không thèm để ý sau khi cô ta vừa rời đi, An Bạch Vi, tất cả người nhà họ An đều sẽ bỏ mạng, nhưng cô ta chính là không quản được, lại để An Bạch Vi tiếp tục tiếp xúc với Khương Thuật, người chết nói không chừng chính là cô ta! Qủa nhiên loại người có diện mạo này trời sinh xung khắc với cô ta mà!

Thì ra bộ dáng của An Bạch Vi giống như đúc với vợ của tướng quân trẻ kia, ngay cả khí chất yếu ớt trời sinh cũng không chút khác biệt nào. Vào lần đầu tiên Bàng Tố Tố nhìn thấy cô ấy, cô ta liền kìm lòng không đậu muốn chiếm cứ thân thể cô ấy. Dù sao sống nhiều năm như vậy, Khương Thuật chính là chỗ dựa của cô ta, cô ta cũng chỉ có thể ở cạnh hắn mới có thể sống sót thật tốt, đó là tính cưỡng chế. Có lẽ cô ta cũng từng có hảo cảm với Khương Thuật, nhưng đều bị hắn bức bách cô ta ký sinh mà mài mòn đi hết, hơn nữa đối phương toàn tâm toàn ý với mình, tình cảm chắc chắn sẽ không thay đổi, cô ta thật sự có chút xem thường.

Ánh trăng sáng trong lòng cô ta vĩnh viễn đều là tướng quân trẻ tiên y nộ mã năm ấy, đã mấy trăm năm qua, cô ta vẫn luôn đi tìm hắn, thậm chí còn làm nũng giả vờ si tình đòi một lời hứa từ chỗ Khương Thuật, tương lai cho phép cô ta nói chuyện yêu đương một lần, chỉ vì tướng quân trẻ kia, cô ta tin tưởng hắn nhất định sẽ luân hồi chuyển thế, cô ta cũng nhất định có thể gặp lại hắn, dù sao cô ta chính là khác biệt với đám phàm phu tục tử này, cô ta chính là trường sinh bất lão!

Lúc này làm cho cô ta gặp được An Bạch Vi, cô ta lập tức vui mừng không kiềm nén được, lại càng tin tưởng chắc chắn sẽ gặp được tướng quân của mình. Nhưng An Bạch Vi, cô ta cũng sẽ không để người này được phép sống sót, cái loại Bạch Liên hoa dùng sự yếu đuối tranh thủ hảo cảm này sao có thể xứng đôi với tướng quân của cô ta, sao có thể xứng tồn tại trên thế giới này được, cho nên người này phải chết, nếu sớm muộn gì cũng chết, vậy thân thể kia để cô ta mượn dùng một chút, vậy cũng không có gì sai!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now