Chương 56. Nhiệm Vụ Thứ Bảy (7)

8.4K 909 118
                                    

            

Editor: Ngạn Tịnh.

"Đa tạ đại ơn đại đức của công tử, Vân Nhi thật sự không có gì báo đáp..."

Chỉ có thể lấy thân báo đáp đi! Bạch Vi vừa đi đến trước cửa tự động giúp nàng ta bổ sung đủ lời nói, sau đó liếc mắt, nhất thời cảm thấy thực lực về phương diện kia của Vân Tưởng Dung thật sự đáng khâm phục, loại xà tinh bệnh(*) như Diệp Thiên Trọng cũng có thể hold(*) được, còn làm cho hắn tiếp nhận sự tồn tại của những người khác, cũng là thật sự lợi hại.

(*)Xà tinh bệnh: bệnh thần kinh

(*)Hold: đỡ

"Gặp chuyện bất bình, rút dao tương trợ, cô nương không cần nhiều lễ như vậy." Giọng nói của Diệp Thiên Grọng nghe cũng thực ôn hòa có lễ độ.

Làm cho Bạch Vi đều thực kinh ngạc, đây vẫn là giáo chủ Thiên Qúy giáo vừa gặp nàng liền đủ loại đánh lên, châm chọc tàn nhẫn đó sao? Thật khó tin mà!

Không kiên nhẫn nghe bọn họ nói khách sáo qua lại, Bạch Vi 'bịch' một tiếng mở cửa phòng ra, hai người cùng nhìn qua. Trong mắt Diệp Thiên Trọng hiện lên chút chán ghét không ngoài dự đoán, mà Vân Tưởng Dung chính là có chút kinh ngjac, làm như có chút nghi hoặc thế nhưng lại có thể gặp lại Bạch Vi ở nơi này vậy.

Lập tức liền lộ ra vẻ mặt vui mừng, mạnh mẽ chạy về phía Bạch Vi, ôm lấy nàng, "Bạch Vi sao cô lại ở chỗ của ân công vậy? Trước đó cô đi không giã từ còn khiến ta lo lắng cô xảy ra chuyện gì rồi đấy? Bây giờ nhìn thấy cô không có việc gì thật sự là quá tốt!"

Vân Tưởng Dung luôn nhiệt tình dạt dào như vậy. Mà loại từ nhỏ thiếu sự yêu thương nhiệt tình như Tiết Bạch Vi, phần lớn nguyên nhân khi càng ngày càng thân cận với Vân Tưởng Dung chính là vì loại nhiệt tình này của Vân Tưởng Dung, nếu không sao nàng có thể liều mạng bản thân trọng thương cũng muốn giúp Vân Tưởng Dung đào tẩu chứ? Thật ra trên miệng nàng không nói, trong lòng đã xem Vân Tưởng Dung là tỷ muội thân cận nhất của mình. Nhưng là, không ngờ tới người nàng xem tỷ muội tốt này lại một cước đá nàng vào vực sâu. Thật ra ở trong kịch tình, sau khi Vân Tưởng Dung cùng Diệp Thiên Trọng cùng một chỗ, Tiết Bạch Vi đau khổ một phần là vì mình sẽ chết, một phần khác còn là đau lòng vì bị Vân Tưởng Dung phản bội, trái lại tình cảm đối với Diệp Thiên Trong cũng không thâm hậu như vậy,

"Trong lúc bất chợt có chút việc gấp không thể đi, không kịp chào hỏi với ngươi, thật có lỗi." Khóe miệng Bạch Vi nhẹ cong, ánh mắt ôn hòa.

"Không sao, không sao, cô không có việc gì là được!" Vân Tưởng Dung xoa xoa nước mắt kích động, cười trả lời, nhìn qua vô cùng đáng yêu.

"Hai người... Quen biết nhau?" Diệp Thiên Trọng đã đi tới, có chút hứng thú hỏi.

Vân Tưởng Dung bởi vì hắn đến gần, thập phần thõa đáng mà đỏ mặt một phen, thẹn thùng vô hạn nói, "Đương... Đương nhiên, Bạch Vi là tỷ muội tốt nhất của ta đấy, võ công của ta không được, nếu không có cô ấy, ta khẳng định đã sớm bị người bắt lại rồi!"

"Thật sao? Cũng thật không nhìn ra được..." Diệp Theien Trọng liếc mắt nhìn Tiết Bạch Vi một cái, làm như không tin nàng sẽ làm ra bậc chuyện tốt này, trong mắt lại hiển thị khinh thường rất rõ ràng. Cũng chỉ có Tiết Bạch Vi thiếu sót nhìn không ra, còn nhất sương tình nguyện xem Diệp Thiên Trọng là phu quân tương lai của mình.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now