Chương 100. Nhiệm Vụ Thứ Mười. (11)

10K 687 113
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Hai năm trước, trên giang hồ đột nhiên xuất hiện một tổ chức chuyên môn lấy buôn bán tin chức làm chủ, lấy ám sát người đáng chết làm phụ, tên là Trích Tinh các. Nghe đồn lai lịch của Trích Tinh các chủ là một bí ẩn, võ công xuất thần nhập hóa, đi lại trên giang hồ đều mang theo một tấm mặt nạ màu bạc, chưa bao giờ có người nhìn thấy tướng mạo của y, trừ bỏ ngũ lão Trích Tinh.

Ngũ lão kia nghe nói đều là người trẻ tuổi oai phong một cõi trên giang hồ, đều là cung phụng Tàng Kiếm môn, kết nghĩa huynh đệ với môn chủ Tàng Kiếm môn, tâm đầu kết hợp kết giao. Từ mười năm trước sau khi Tàng Kiếm môn bị diệt môn, ngũ lão cũng cùng thời gian biến mất tung tích, khi xuất hiện lần nữa lại trở thành các trưởng lão của một Trích Tinh các chưa ai biết đến tên, cho nên mọi người đều đang suy đoán Trích Tinh các kia lẽ nào có liên hệ gì đó với Tàng Kiếm môn hay không?

Vốn Trích Tinh các còn không đủ để cho người giang hồ coi trọng, buôn bán tin tức là cái quỷ gì chứ? Tin tức còn dùng để buôn bán, ai sẽ mua chứ? Hỏi thăm không phải đã được rồi sao, còn nói cái gì mà người đáng chết, có thù với ta đều là người đáng chết, Trích Tinh các này rốt cuộc làm chuyện xấu gì cũng không ai rõ ràng.

Nhưng chỉ sau một tháng ngắn ngủi, Trích Tinh các liền hoàn toàn vang dội thanh danh, không vì gì khác, bọn họ giết Ngàn Diện lang quân Đông Phương Hạc- kẻ địch chung của toàn bộ người trong giang hồ. Đông Phương Hạc này cũng không ai biết rõ lai lịch của hắn, chỉ nói hắn từng lăn lộn trong ma giáo, sau đó thành công cuốn đi bí tịch tối cao nhất, từ nay về sau dung nhập trong biển người mênh mông.

Đông Phương Hạc kia sở dĩ bị người ngoài kêu là Ngàn Diện lang quân, đơn giản là chưa từng có người nào thấy qua tướng mạo chân thật của hắn, thậm chí còn không biết giới tính của hắn, bởi vì hắn hoặc là nàng, vài ngày sẽ đổi một gương mặt, nhưng lại khi nam khi nữ, những người đó, đều là những người đang sống sờ sờ bị hắn giết chết, chính đạo, cũng có tà đạo, thậm chí cả dân chúng bình thường đều có, khiến người trong giang hồ hận chết hắn.

Võ công của Đông Phương Hạc sâu không lường được, diện mạo, tuổi tác đều là bí ẩn, nhưng có một yêu thích mà giang hồ đều biết, chính là yêu thích người đẹp, không phân nam nữ, chỉ cần là người đẹp, hắn gặp được sẽ xxoo cùng người nọ trong vòng một tháng, rồi sau đó giết người hủy xác, còn nói rằng người đẹp như vậy hắn đã hưởng thụ qua, cũng sẽ không uổng một đời này của bọn họ, có thể sáng mắt, không cần phải tiếp tục sống để người bên ngoài làm bẩn vẻ đẹp của bọn họ.

Bởi vì hắn, toàn bộ người có dung mạo giá trị trong thiên hạ đều giảm xuống một mảng lớn, người xinh đẹp đều bị hắn mang đi, chết cũng không thể tìm được xác, trừ bỏ một ngọc bài Đông Phương Hạc để lại trong nhà, trên đó khắc lại tên người đẹp, không còn gì khác, người trong nhà xác nhận chẳng thể tìm được người nữa, sau khi khóc rống một phen liền bắt đầu càng thêm oán hận Đông Phương Hạc.

Thế nhưng sau khi Trích Tinh các kia khai trương nửa tháng, hành tung của Đông Phương Hạc dưới cái nhìn chăm chú của Trích Tinh các thế nhưng chẳng thể nào che giấu được, rất nhiều người trên giang hồ còn bởi vậy cứu được vài người đẹp suýt chút nữa bị Đông Phương Hạc ra tay. Sau đó mỗi ngày Trích Tinh các đều vẽ bộ dáng Đông Phương Hạc vừa thay đổi ra lan truyền khắp giang hồ. Dụng cụ thay hình đổi dạng của Đông Phương Hạc cũng cần thời gian để chế luyện, chẳng mấy chốc, dụng cụ trong tay hắn cuối cùng cũng cạn kiệt.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ