Đại bạch thỏ uy vũ cứu vớt chúng sinh (1)

29K 2K 744
                                    


Lâm Mặc mơ mơ màng màng tỉnh dậy trong tiếng ồn ào xung quanh. Trước mắt cậu là từng hàng song sắt đều đặn như nhà tù... Di? Khoan đã, sao lại thế này. Lâm Mặc buồn bực nhìn ra ngoài, lúc cậu định dùng tay đẩy thử xem cái lồng sắt kia có xi nhê gì không thì ngay trước mắt xuất hiện một cái chân trắng trắng xù lông.

Σ(゜A ゜) Cái thứ giống như chân thỏ này là gì?!!!

[Khụ, ký chủ à, đó thật sự là chân thỏ chứ không phải 'giống như chân thỏ'] - Hệ thống 419 thân ái nhắc nhở. Kể từ sau khi ký khế ước xong giữa hệ thống và ký chủ đều có linh cảm với nhau, nên nó có thể phần nào đọc được cảm xúc trong lòng ký chủ. Chỉ có điều... càng xem nó càng quan ngại với chỉ số IQ của ký chủ.

Đã não bổ lại còn IQ thấp, ký chủ như thế này chỉ mỗi việc trông chừng không để ai lừa bán thôi nó cũng mệt mỏi lắm rồi.

"Sao tôi lại thành con thỏ?! Chẳng phải bảo là hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu sao?!!"

[Thật sự là đúng vậy mà, hệ thống phân tích phán định cho thấy nguyên thân thế giới này phù hợp với yêu cầu của ký chủ.]

Lâm Mặc còn đang định ồn ào hỏi cho rõ thì cả cái lồng chợt tối sầm. Cậu quay đầu lại nhìn thấy một kẻ to lớn đứng chắn ánh sáng bên ngoài, ngón tay gõ gõ lên thanh sắt. Do cái cổ quá ngắn mà tên kia lại quá cao so với một con thỏ, Lâm Mặc chỉ có thể thấy từ cổ trở xuống. Nhưng nhìn phục sức trên người tên kia thì đây rõ ràng không còn là thế giới hiện đại cậu từng sống nữa.

"Đại ca, hình như nó ốm hơn hôm qua một chút." Âm thanh khò khè phát ra đi đều với nhịp gõ trên thanh sắt.

"Phải không? Hay là mày ăn bớt phần cơm nó thế?" Một thanh âm trầm trầm khác vang lên, trong lời nói mang theo châm chọc, "Nó gầy mất một cân thì mất bớt một phần tiền, mày lo mà chăm sóc cho đàng hoàng đi."

"Vâng vâng, chẳng lẽ em còn tranh cà rốt với một con thỏ."

Gã bỏ đi, vài phút sau đó lại nghe tiếng bước chân quay lại. Chiếc lồng được mở ra, nhưng Lâm Mặc còn chưa kịp bỏ trốn thì một đống cà rốt màu cam ào vào lấp kín lối ra.

Lâm Mặc: "Thứ gì đây?"

419: [Theo phân tích của hệ thống thì là cà rốt tươi, hàng tự nhiên 100% không hóa chất]

Cậu chưa kịp kiến nghị về bữa ăn của mình thì cái lồng lại một nữa đóng sầm lại. Sau đó thì chẳng có tên nào thèm dòm ngó cậu thêm nữa. Đáng thương cho Lâm Mặc, bụng đói vô cùng chỉ có thể gặm cắn cà rốt. Từng làm sinh vật đứng đầu chuỗi động vật, cậu tỏ vẻ không thể hiểu được thế giới của động vật ăn cỏ a~ (T▽T)

"Sức công kích thì yếu, phòng thủ chẳng ra gì, ăn uống thì kén chọn, chỉ được mỗi tốc độ là nhanh. Chẳng hiểu có gì quý hóa mà lắm người muốn mua thế." Tên đàn em cằn nhằn. Bọn họ cũng không phải vô tình vào đây bắt được con thỏ này mà là có đơn đặt hàng hẳn hoi. Loại thỏ này tính ra hiếm thì cũng không hiếm, nhưng lại không dễ bắt do hay trốn trong các đường hầm, tốc độ chạy trốn lại nhanh vô cùng. Chưa kể nghe đồn loại thỏ này rất dễ chết nếu không được ăn no, mà người đưa yêu cầu lại buộc phải giữ con thỏ còn sống cho đến khi giao hàng. Từ hôm qua đến nay gã đã ném vào lồng đủ loại cỏ và cà rốt, thậm chí hoa quả nhưng con thỏ này chỉ cắn mỗi thứ một cái như để thử hàng, xong lại bỏ dở ra đó.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ