Chức nghiệp ám vệ không dễ làm (8)

8.4K 792 640
                                    

Với tư cách là một ám vệ, theo lý thuyết cho dù Bách Vị Trân có bám theo bên người Diệu vương 24/7 cũng không có cơ hội gặp mặt được. Chuyến đi này lẽ ra đã được định trước là uổng phí.

Cố tình vị vương gia nào đó không chịu để cho ám vệ của mình làm tròn vai trò lặng lẽ đi sau, trái lại ngày nào cũng bắt đối phương ăn cùng bàn đi cùng nhau ngủ cùng phòng với mình, giống như chỉ hận không để cho toàn thế giới biết bên người hắn lắc lư đi theo một ám vệ vậy.

Tuy rằng hắn cũng đã kiềm chế, hành vi này chỉ xảy ra bên trong vương phủ, bách tính Hoài Lạc vẫn chưa biết vương gia vĩ đại của bọn họ là một tên đoạn tụ thích đọc thoại bản khổ tình, nhưng Bách Vị Trân ở bên trong, đương nhiên chỉ cần không mù đều nhìn ra được hướng đi của Lâm Mặc.

Vì vậy liền xuất hiện loại tình huống "vô tình gặp gỡ" vô cùng kỳ quái này.

"Thập Nhất ca ca!"

Lâm Mặc còn đang trèo... khinh công bay qua tường, nghe một tiếng "ca ca" này suýt chút nữa té bổ nhào tại chỗ.

Cậu quay đầu nhìn lại, chỉ thấy tình địch (theo nguyên tác) của mình đứng ở đó, hai tay đan vào nhau, hai má hồng hồng, ánh mắt ngượng nghịu nhìn xuống đất thỉnh thoảng lại liếc về phía cậu.

Chẳng lẽ đã đến lúc nàng ta xuất chiêu?! Lâm Mặc không nhịn được nghĩ như vậy, tăng mười hai phần cảnh giác.

Kể từ thời điểm Cẩm Mân quận chúa đưa ra đề nghị đi theo Diệu vương trở về Hoài Lạc, Lâm Mặc đã thầm mắng ý chí thế giới khốn khiếp, dám công khai đào góc tường nhà cậu. Dọc đường đi còn đỡ, chí ít cô nam quả nữ không thể ở chung xe được. Nhưng từ lúc về đến vương phủ, vị quận chúa này cơ hồ khắp mọi lúc mọi nơi đều tìm cách bám theo sau Diệu vương! Lại còn dùng vẻ mặt như muốn nói lại thôi đứng từ xa nhìn lại!

Lâm Mặc tuy khó chịu, nhưng nghĩ tới nam nhân không có ý với nàng, nàng ta lại chưa ra hành động gì quá phận, liền nhẫn nhịn chạy theo kịch bản. Nhưng hôm nay Cẩm Mân quận chúa cố tình tìm đến cậu, là ra oai hay diễn kịch đây?

Chỉ trong nháy mắt trong đầu Lâm Mặc đã vèo vèo nghĩ tới mấy bộ hậu cung tranh đấu, thủ đoạn nham hiểm khôn lường!

Có điều cậu không biết, nguyên nhân Bách Vị Trân luôn bám theo Diệu vương là vì... Lâm Mặc luôn bám theo hắn. Chỉ cần tìm được Diệu vương liền sẽ tìm được cậu.

Bách Vị Trân nhìn nam nhân từ trên tường nhảy xuống tư thế thật lãnh khốc, khiến cho trái tim thiếu nữ của nàng nhảy bình bịch như con thỏ nhỏ không thôi. Nàng hơi cắn môi, ngữ điệu nhu hòa nói: "Ngày hôm đó cũng may có Thập Nhất ca ca ra tay, Cẩm Mân mới may mắn thoát chết. Vốn định cảm tạ ngươi từ lâu, đáng tiếc hành tung ngươi xuất quỷ nhập thần, mãi đến bây giờ Cẩm Mân mới có cơ hội."

Lời này sau khi trải qua bộ chuyển ngữ lời thoại hậu cung trong đầu Lâm Mặc liền trở thành: "Ngày hôm đó ngươi ra tay vô ích, không có ngươi vương gia vẫn cứu ta. Kỳ thực ta muốn ra tay với ngươi, chẳng qua do ngươi xuất quỷ nhập thần, đến bây giờ ta mới có cơ hội."

Nhìn tư thế mỉm cười e thẹn của nàng ta đi! Quả nhiên nữ nhân này không đơn giản! Nếu không phải đọc trước nguyên tác e rằng Lâm Mặc còn thật cho rằng Cẩm Mân quận chúa phải lòng tư thế oai hùng của mình rồi!

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now