Mọi kỳ thi đều kết thúc bằng nước mắt (5)

5.8K 615 268
                                    

Thời điểm Tịch Viêm tiến vào công ty, toàn bộ trên dưới đều xôn xao.

Kỳ thực thân là một lão bản vừa giàu có lại đẹp trai, hắn hoàn toàn xứng với danh hiệu kim cương vương lão ngũ, là niềm mơ ước của mọi thiếu nữ và thậm chí một số thiếu niên. Nhân viên công ty đối với việc mỗi ngày chỉ cần trông thấy thân ảnh Tịch Viêm lướt qua hành lang tiến vào thang máy thôi cũng đã đủ biểu thị chính mình thật hạnh phúc, cảm giác như có thể tiếp tục tăng ca thêm ba tiếng nữa!

Cho nên mọi khi Tịch Viêm bước vào, khắp công ty không ai không biết. Những kẻ khi nãy còn đang uống trà cắn hạt dưa vội vàng dẹp hết vào bày ra một tư thái làm việc hết sức chuyên chú nghiêm túc, nhân viên nữ thì len lén một cách lộ liễu thoa thêm tí son sửa sang lại đầu tóc, hoàn toàn không nhìn ra dáng vẻ hung hăng như mọi khi. Tuy rằng đa phần Tịch Viêm đều sẽ đi thang máy lên thẳng văn phòng của mình, nhưng ai biết được hắn có đột nhiên hứng thú ghé thăm tầng lầu của bọn họ hay không. Vẫn nên đề phòng, biết đâu lại được lọt vào mắt xanh của lão bản. Lần nào Lâm Mặc theo hắn tiến vào, công ty của Tịch Viêm chẳng khác gì biến thành công ty giải trí.

Xe vừa dừng lại, Tịch Viêm bước xuống đầu tiên. Hắn đi chưa quá năm bước, liền quay đầu lại nhìn vào trong xe, trong giọng nói có chút thiếu kiên nhẫn: "Còn không mau đi ra."

Nhân viên tiếp tân ngồi bên trong nghe thấy những lời này, chỉ hận tai mình không dài ra được như tai thỏ, mắt tiến hóa thành mắt diều hâu mà nhìn chằm chằm xem người kia là ai. Nên biết từ trước đến nay Tịch tổng chưa bao giờ dẫn người đi đến công ty đâu nha!

Từ trong xe bước ra một cái chân thon dài bao phủ bởi lớp quần jean, khiến tiếp tân cũng phải si mê đến suýt chảy nước miếng. Chèn đét ơi, chân có thể đẹp được đến như vậy, đúng là cực phẩm. Ánh mắt cô từ từ dời dần xuống, không khỏi ngạc nhiên tưởng mình hoa mắt. Di? Sao lại là dép lào?

Toàn bộ thân mình thiếu niên đã bước ra khỏi xe, hoàn toàn bại lộ dưới ánh mặt trời. Ngũ quan gương mặt cậu mềm mại đáng yêu, mái tóc đen cụp xuống hai bên tai trông thật ngoan ngoãn, nhất là một thân sơ mi trắng cùng quần jean kia càng làm nổi bật thêm khí chất sạch sẽ của đối phương, tạo nên một bức tranh mỹ nam khiến người hít khí không thôi.

Nhưng trong khung cảnh mỹ lệ nhường đó, lại xuất hiện một vật rất vô cùng không phù hợp! Là dép lào! D-É-P L-À-O!

Khóe miệng nữ tiếp tân không khỏi run rẩy. Tuy nói rằng người đẹp mặc gì cũng đẹp, nhưng dép lào phối với quần jean tuyệt đối không nuốt nổi.

Mà Lâm Mặc bên này cũng quẫn bách không thôi, nhìn đôi dép lào dưới chân mà mí mắt không ngừng giật giật. Mẹ nó! Tịch Viêm thân là lão bản giàu có, vậy mà một đôi giày cũng không mua cho cậu, khiến cậu phải mang đỡ cái đôi dép lào vừa to vừa quê mùa này, trước kia ngay cả cha cậu cũng không thèm mang đâu có biết không!

Nhưng tình huống lúc đó thật hết cách. Do lúc dặn dò thủ hạ mua đồ lại quên dặn mua cả giày, mà thủ hạ của Tịch Viêm tưởng tượng hai người làm kịch liệt đến rách áo rách quần, không nghĩ tới ngay cả giày cũng phải mua, cho nên Lâm Mặc một thân quần áo đầy đủ, lại chẳng có đôi vớ đôi giày nào. Giày của Tịch Viêm đều lớn hơn size của cậu đến mấy số, cậu lại không thể cứ thế đi chân không ra đường, cuối cùng lão quản gia cho cậu mượn đôi dép lào không biết của ai vẫn luôn bị ném trong kho mang tạm thời.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now