Quang minh thánh tử là bạch liên hoa (1)

14.6K 1K 503
                                    

Sau khi quay về không gian hệ thống, mất một hồi lâu Lâm Mặc mới thoát ra khỏi dư âm của thế giới kia.

419 thuần thục theo thao tác nén dữ liệu ký ức của cậu lại, toàn bộ liền như một cuộn phim chạy nhanh, lướt qua đầu óc cậu, lại chẳng dư lại bao nhiêu xúc cảm.

Lâm Mặc thở dài, không nói rõ cảm xúc trong lòng lúc này là gì. Nếu những cảm xúc kia vẫn còn, cậu không có cách nào tiếp tục được nhiệm vụ cả. Cả đời cậu sẽ bị nhốt bên trong chiếc lồng cảm xúc kia, vĩnh viễn không thoát khỏi thế giới đó. Nhưng cái cảm giác giống như mất đi một thứ gì đó vô cùng quan trọng, cậu cũng không dễ chịu mấy.

[Tôi đã liên lạc với chủ hệ thống, chuyện lần này xem ra khá nghiêm trọng, ngài ấy sẽ tự đến đây.]

Thanh âm của 419 cắt ngang dòng suy nghĩ của Lâm Mặc. Cậu ngẩng đầu lên nhìn cái vật thể tròn tròn đang lơ lửng trong bóng tối trước mặt mình kia, ngờ ngợ hỏi: "Chủ hệ thống của các cậu trông cũng như thế này sao?"

Tưởng tượng hai quả cầu cùng nhau nói chuyện, khóe môi Lâm Mặc hơi run rẩy. Hình ảnh này tưởng tượng thế nào cũng quá đẹp mà.

[Đương nhiên là không rồi! Giao diện của chủ hệ thống làm sao tầm thường như vậy!] 419 hãnh diện nói, sau đó lại thở dài, [Đáng tiếc giao diện nhân loại quá mắc, tôi vẫn chưa tích cóp đủ điểm năng lượng để đổi, đành phải dùng cái hình dạng này.]

Theo lời 419 xem ra hệ thống cũng không phải có hình dáng cố định mà có thể thay đổi đi. Đối với việc này, Lâm Mặc cũng không mấy ngạc nhiên. Những chuyện còn viễn tưởng hơn cũng đã trải qua, thay một cái giao diện thì có kỳ quái.

Cậu còn định mở miệng an ủi khách sáo vài câu, không gian trước mặt đột nhiên biến ảo gấp khúc, từ trong đó mờ mịt hiện ra bóng hình một nam nhân.

[Chủ hệ thống!]

Tiếng kêu kích động của 419 càng làm Lâm Mặc khẳng định suy đoán của mình. Cậu tò mò giương mắt nhìn theo, muốn xem xem vị chủ hệ thống đại danh đỉnh đỉnh này trông ra sao.

Chỉ không ngờ, mới nhìn một cái, liền muốn mù luôn đôi mắt.

Kỳ thực chủ hệ thống không xấu, trái lại vô cùng hoàn mỹ, ngũ quan cứng rắn như điêu khắc, sống mũi cao thẳng, hai mắt màu xanh ngọc bích, lúc nhìn vào tưởng chừng như chìm sâu vào biển cả. Tóc y màu vàng nhạt ép ngược ra sau, một vài lọn tóc sót lại hơi rũ trước trán, thoạt nhìn quả thực là một mỹ nam con lai cực soái.

Nhưng một nam nhân thân cao hơn mét chín, gương mặt nam tính mười phần lại mặc một bộ tây trang hồng phấn, nói xem cậu nên dùng ánh mắt nào để đối diện y đây!

Có lẽ chấn động cảm xúc trong lòng Lâm Mặc quá rõ ràng, 419 khụ một tiếng, lặng lẽ truyền âm trong đầu cậu: [Thỉnh thoảng ngài ấy lại mặc như thế, quen thì tốt rồi. Nhất định là mới vừa chọc giận chủ thần xong.]

"Chủ thần thì liên quan gì?"

[Sao lại không. Giao diện của chủ hệ thống đều là do chủ thần thiết kế, chọc ngài ấy nổi giận, chủ hệ thống liền ăn khổ. Có lần ngài ấy còn bắt chủ hệ thống phải mặc... đầm công chúa nữa cơ.]

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now