Mọi kỳ thi đều kết thúc bằng nước mắt (10)

5.4K 575 376
                                    

Bởi vì Tịch Viêm dẫn Lâm Mặc đi chơi vào chủ nhật, cho nên sáng sớm hôm sau đã là thứ hai mất rồi. Đồng nghĩa hắn phải quay trở về làm việc.

Trong lòng Tịch Viêm ân hận chết đi thôi. Ban đầu hắn chỉ dự định lừa Lâm Mặc để trải nghiệm cảm giác hẹn hò một chút thôi, không nghĩ tới chính mình lại đi tỏ tình, lại còn tỏ tình thành công! Nếu như hắn biết trước kết cục như vậy, hắn khẳng định sẽ xử lý hết toàn bộ công việc trước đó để cùng cậu đi tuần trăng mật một tuần liền! Không! Phải một tháng mới đủ!

Vị tổng tài nào đó trải qua bao nhiêu dằn vặt đắn đo trong lòng, cuối cùng đành đau đớn mà ngồi dậy khỏi giường thay quần áo. Nhưng rất nhanh hắn tự an ủi chính mình, dù sao Lâm Mặc vẫn sẽ đi theo mình tới công ty, cũng không đến nỗi nào.

Nào ngờ Tịch Viêm còn chưa đứng dậy được, một bàn tay trắng nhỏ đã kéo kéo vạt áo hắn: "Anh định đi đâu vậy?"

Lâm Mặc vừa mới thức giấc, giọng mũi nặng cực kỳ, rơi vào tai Tịch Viêm chẳng khác nào từng tiếng mèo kêu meo meo. Hắn cảm thấy mũi nong nóng, dưới thân cũng nong nóng, hít một hơi thật sâu để tìm lại định lực của mình mà ưu nhã trả lời: "Đương nhiên là đi làm kiếm tiền nuôi em rồi."

Bọn họ chỉ mới vừa xác định quan hệ không bao lâu, nếu hắn cứ như thế mà nhào lên làm thịt cậu sẽ khiến Lâm Mặc có ý nghĩ xấu về hắn, cho rằng hắn chỉ thèm muốn cơ thể cậu mà thôi.

Thế nhưng đương sự Lâm Mặc nằm trên giường, trong lòng khó chịu cực kỳ. Chẳng lẽ sức quyến rũ của cậu giảm bớt rồi sao, vì cái gì cậu bày ra một thân tươi ngon mơn mởn thế này, Tịch Viêm còn có tâm tư đi làm?! Theo như công thức này qua từng thế giới thì hắn phải lao lên xx cậu mới đúng chứ!

"Không đi!" Lâm Mặc dùng một loại ngữ khí nũng nịu mà ngay cả cậu cũng không nhận ra, hệt như một con mèo lười bắt đầu bò trườn lên vai Tịch Viêm, "Em không muốn tiền, em muốn anh."

Như thế này quá mức phạm quy rồi! Chưa bao giờ Tịch Viêm cảm thấy cơ thể mình nóng đến như vậy, tựa hồ đặt một quả trứng lên cũng có thể rán ra tro! Hắn khó khăn quay đầu đi, cố giấu hô hấp không bình ổn của mình, một tay xoa xoa quả đầu bù xù của cậu nghẹn nói: "Ngoan nào, đừng quấy."

Lâm Mặc nghe xong càng cảm thấy nộ hỏa công tâm! Cậu rõ ràng đang cố gắng bù đắp cho quãng thời gian lâu dài không phát hiện ra thân phận người yêu, còn hắn cứ cố tình làm Liễu Hạ Huệ! Nghẹn, cho anh nghẹn chết đi!

Kỳ thực lúc thông thường Lâm Mặc cũng sẽ không nóng vội như thế, nhưng khi biết được chính mình chỉ còn một tuần để ở bên hắn, cậu không tài nào bình tĩnh cho nổi. Bất quá cậu làm sao dám nói cho hắn biết sự thật được a!

Vì thế Lâm Mặc buông tay, nằm bẹp trở lại giường úp mặt xuống gối rầm rì: "Đại ngu ngốc."

Tịch Viêm không nghe rõ Lâm Mặc nói cái gì, thế nhưng cái bờ mông căng vểnh kia đã quá đủ thu hút sự chú ý của hắn rồi. Mông của Lâm Mặc vừa căng lại tròn, thoạt nhìn đã cảm thấy mềm mại đáng yêu, khiến người ta muốn cắn một cái. Nếu như lúc trước hắn chỉ mới nóng trong người thôi thì hiện tại dưới quần đã bắt đầu phồng lên một túp lều nho nhỏ luôn rồi.

[Hoàn] Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầuWhere stories live. Discover now